วิธีอาบน้ำสุนัข ปอม วิธี อาบน้ำ สุนัข ดุ วิธี อาบน้ำสุนัขให้ หอม อาบน้ำสุนัข pantip ใช้อะไร แทน แชมพูอาบน้ำสุนัข อาบน้ำแห้ง ลูกสุนัข ลูกสุนัขอาบน้ํา ได้บ่อยแค่ไหน การอาบน้ำให้กับสุนัขพันธุ์ขนยาว กี่ครั้ง

จะอาบน้ำให้สุนัขบางครั้งก็ไม่ต้องรอให้ถึงเวลา หากพวกเค้าไปเล่นซนจนมีกลิ่นเหม็นติดตัว หรือไปมุดโคลนจนเลอะเทอะ ก็ต้องรีบจับพวกเค้าอาบน้ำแล้ว เวลาอาบน้ำควรใช้น้ำอุ่นและแชมพูสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ หรือคุณอาบจะพาเค้าไปร้านอาบน้ำแทนก็ได้

 

เริ่มด้วยการแปรงขน

แปรงขนของพวกเค้าเพื่อกำจัดก้อนขนสังกะตังออกก่อน จากนั้นจับตัวพวกเค้าลงแช่ในน้ำอุ่นที่เตรียมไว้ หรือจับลงอ่างอาบน้ำ หรือใช้ฝักบัวเป็นตัวช่วยก็ได้

 

ทำความสะอาดตัว

จับพวกเค้าลงอ่างน้ำ โดยพยายามให้คำชมพวกเค้าเพื่อให้เกิดความทรงจำที่ดี เมื่อเข้าที่เข้าทางแล้วก็ ราดน้ำไปทั่วตัวของพวกเค้า จากนั้นก็ใช้แชมพูค่อยๆ ฟอกและถูไปทั่วตัว ในส่วนของใบหน้าให้ใช้ฟองน้ำช่วย สุดท้ายล้างน้ำให้สะอาดจนมั่นใจว่าไม่เหลือคราบสบู่แล้ว ขณะอาบน้ำระวังอย่าให้น้ำสบู่เข้าตาพวกเค้าด้วยล่ะ

 

ทำให้ขนแห้ง

เริ่มจากใช้ผ้าขนหนูซับตัวพวกเค้าให้แห้งก่อน (ถ้าคุณไม่ทำในทันที ระวังพวกเค้าจะสะบัดตัวจนคุณเปียกไปด้วยนะ) จากนั้นก็เช็กที่หลังใบหูว่าแห้งดีหรือยัง เพราะบริเวณที่อับชื้นเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย เมื่อการอาบน้ำสิ้นสุดลง ก็อย่าลืมให้คำชมหรือรางวัลพวกเค้าด้วย

 

 
วิธีอาบน้ำสุนัข ปอม,
 
วิธี อาบน้ำ สุนัข ดุ,
 
วิธี อาบน้ำสุนัขให้ หอม,
 
อาบน้ำสุนัข pantip,
 
ใช้อะไร แทน แชมพูอาบน้ำสุนัข,
 
อาบน้ำแห้ง ลูกสุนัข,
 
ลูกสุนัขอาบน้ํา ได้บ่อยแค่ไหน,
 
การอาบน้ำให้กับสุนัขพันธุ์ขนยาว กี่ครั้ง
แคตตาล็อก
Read More
สุนัขร้องเอาแต่ใจ ทำอย่างไรให้เขาเลิกดื้อดึง
สุนัขร้องเอาแต่ใจ ทำอย่างไรให้เขาเลิกดื้อดึง Written by Tiger...
By dictip 2023-09-13 07:22:12 0 212
อาหารเม็ดสุนัข อาหารเม็ดสุนัข 10 กก ราคาถูก อาหารสุนัข lazada อาหารสุนัข smartheart อาหารสุนัขราคาถูกและดี อาหารสุนัข pantip อาหารเม็ดสุนัข 20 กก ราคาถูก อาหารเม็ดลูกสุนัข
อาหารหมา เป็นได้มากกว่าอาหารนะคะ อาหารสุนัขที่ดีย่อมทำให้เค้าสุขภาพกาย สุขภาพใจดีไปด้วย...
By dictip 2022-10-06 06:53:31 0 585
น้องหมาชอบเล่นน้ำแต่ไม่ชอบอาบน้ำ
น้องหมามีพฤติกรรมที่ไม่คล้ายกันในการเล่นน้ำและการอาบน้ำเนื่องจากพฤติกรรมและการรับรู้ที่แตกต่างกัน...
By dictip 2023-09-27 00:12:03 0 388
สุนัขคลอดลูกกี่ตัว สุนัขปอมออกลูกครั้งละกี่ตัว สุนัขจะคลอดลูก มีอาการ ยัง ไง สุนัขคลอดลูกห่างกันกี่นาที สุนัขคลอดลูกตัวเดียว สุนัขคลอดลูกไม่หมด ปอม ท้องแรก กี่ตัว สุนัขใกล้คลอด ท้องแข็ง พฤติกรรม สุนัขหลังคลอด
เชื่อว่ามีหลายๆครอบครัวที่เลี้ยงสุนัขและกำลังเผชิญกับการดูแลสุนัขตั้งท้องครั้งแรก...
By dictip 2021-02-20 02:29:36 0 382
เมื่อคนญี่ปุ่นใช้ภาษาต่างชาติ
เมื่อคนญี่ปุ่นใช้ภาษาต่างชาติ
By dictip 2019-08-17 08:14:11 0 811