ใส่เสื้อกันหนาวให้หมา เสื้อสุนัข pantipแมวใส่เสื้อแล้วซึมปอม ใส่ เสื้อ เบอร์ อะไรชิ ว่า ว่า ไม่ยอมใส่เสื้อเสื้อสุนัข หน้าร้อนใส่เสื้อให้แมวชิ ว่า ว่า ไม่ยอม ใส่เสื้อแมวใส่เสื้อกันหนาว

ชอบแต่งตัวให้น้องหมาใช่ไหม รวมเทคนิคการเลือกและดูแลเสื้อผ้าสุนัข ให้เหมาะสม

เข้าสู่เดือนตุลาคม ปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว หลายคนที่เลี้ยงสุนัขเตรียมซื้อเสื้อผ้าให้สุนัขกันอยู่ใช่ไหมล่ะ เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสุนัขมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีสัน ขนาด หรือราคา แต่รู้กันหรือไม่ว่าการเลือกเสื้อผ้าให้สุนัข ต้องเลือกพอๆกับการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับคนเลยทีเดียว

 

 ความสะอาดต้องมาเป็นอันดับแรก

 

การซื้อเสื้อผ้าสุนัขมือหนึ่งอาจไม่ค่อยมีปัญหานี้เท่าไร แต่สำหรับคนที่ใช้เสื้อผ้าของคนดัดแปลงเป็นเสื้อผ้าสุนัขต้องคำนึงถึงความสะอาดเช่นกัน การทำความสะอาดควรซักให้สะอาด และผึ่งแดดให้แห้งสนิท เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความชื้นหลงเหลืออยู่ และเสื้อผ้าสุนัขไม่ควรใส่ซ้ำๆ เพราะเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรค ซึ่งอาจก่อให้เกิดกลิ่นเหม็น และโรคผิวหนังตามมา

 

เลือกขนาดให้พอเหมาะกับสุนัข

 

ไม่ว่าสุนัขของคุณจะเป็นพันธุ์เล็กหรือพันธุ์ใหญ่ก็ตาม การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับขนาดรูปร่างของสุนัข ถ้าหากสุนัขใส่เสื้อผ้าที่คับจนเกินไป ทำให้สุนัขอึดอัด ไม่สบายตัว ขัดขวางการเคลื่อนไหว ทำให้สุนัขเคลื่อนที่ไม่สะดวก แต่ถ้าปล่อยให้สุนัขที่ใส่เสื้อผ้าหลวมจนเกินไปสุนัขอาจเดินสะดุดเสื้อผ้าได้ ทางที่ดีที่สุดก่อนเลือกซื้อเสื้อผ้า จึงควรวัดตัวของสุนัขเพื่อให้แน่ใจว่าสุนัขของคุณจะได้เสื้อผ้าที่มีขนาดเหมาะสมกับรูปร่างมากที่สุด

 

 ตามแฟชั่นได้ แต่ต้องระวังเรื่องอากาศร้อนด้วย

 

เมื่ออยู่ในที่แดดจัด ไม่มีลม ไม่ควรใส่เสื้อให้สุนัข เพราะสุนัขนั้นระบายความร้อนออกจากร่างกายได้ไม่เหมือนกับคน สุนัขสามารถระบายความร้อนได้ 3 วิธีเท่านั้นคือ ระบายความร้อนผ่านการหอบ ผ่านทางจมูก และอุ้งเท้าเท่านั้น ส่วนคนระบายความร้อนโดยเหงื่อผ่านทางผิวหนัง ทำให้สุนัขระบายความร้อนได้ช้ากว่ามนุษย์ จึงควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าสุนัขหนาๆ ท่ามกลางแดดจัด เพราะเป็นสาเหตุที่อาจทำให้เกิดโรคลมแดด หรือ Heat Stroke รุนแรงอาจทำให้สุนัขถึงตายได้

 

จะเห็นได้ว่าเสื้อผ้าของสุนัขไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อีกต่อไป การดูแลรักษาความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ นอกเหนือจากเสื้อผ้าแล้ว เนื้อตัวสุนัขยังต้องสะอาดเช่นกัน แต่การอาบน้ำบ่อยๆ อาจไม่ใช่คำตอบเสมอไป โฟมอาบแห้ง StarPett จึงตอบโจทย์คนรักสัตว์ที่ไม่มีเวลาและต้องการความสะดวกสบาย วิธีใช้ง่ายๆ แค่ฉีด ถูย้อนขน และหวีเบาๆ ง่ายกว่าอาบน้ำ และไม่ต้องใช้น้ำอีกด้วย

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
เลี้ยงมาตั้งแต่ตัวน้อยๆ กับ เลี้ยงตอนโตแล้ว
  น้องหมาที่ศูนย์พักพิงหรือสถานรับเลี้ยงนั้นส่วนใหญ่จะเป็นน้องหมาที่โตแล้ว...
By dictip 2021-05-12 06:00:55 0 495
ปั๊กแท้ ดูยังไง ปั๊ ก พันธุ์แท้ ปั๊ ก โต เต็ม วัย ปั๊ ก แท้ Pantip ปั๊ ก ประวัติ สุนัขพันธุ์ปั๊ก แจกฟรี ปั๊กแคระราคา ปั๊ ก สี ฟ ร้อน ปั๊กผสมปอม ราคา
7 เรื่องจริงของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่หลายคนไม่รู้ ทุกคนคงจะคุ้นเคยกับสุนัขตัวเล็ก...
By dictip 2021-08-23 04:08:34 0 3131
สุนัขรักเจ้าของ pantip วิธีแสดงความรักกับสุนัข วิธีสื่อสารกับสุนัข สุนัขชอบนอนเบียด สุนัขชอบให้ลูบตรงไหน ภาษากาย ลูกสุนัข ความ หมาย ท่าทาง สุนัข สุนัข ทํา หู ลู่
สังเกตว่าสุนัขรักเราได้ดังนี้ มองตาของเรา (แต่บางทีที่ไม่มอง ไม่ใช่ไม่รักนะ...
By dictip 2022-01-11 02:25:14 0 680
คุณรู้มั้ยว่าสุนัขพันธุ์ ชิสุ มีต้นกำเนิดอย่างไร
เฉลย... ชิสุ หมาของจักรพรรดิจีน   ชิสุห์ เป็นชื่อของสุนัขพันธุ์หนึ่ง...
By dictip 2020-06-09 02:32:47 0 711
​เลี้ยงสุนัขในห้องนอน ได้อย่างก็เสียอย่าง อุณหภูมิที่ เหมาะ กับสุนัข ภัยเงียบเลี้ยงสุนัขในห้องนอน อันตราย จากการนอนกับสุนัข ปอม นอนห้องแอร์ วิธีคลายร้อนให้สุนัข เปิดพัดลมให้สุนัขตอนกลางคืน ข้อดี ของ การนอนกับสุนัข บี เกิ้ ล นอน ห้องแอร์
      สัตว์เลี้ยงที่มนุษย์คุ้นเคยและได้รับความนิยมมากที่สุด...
By dictip 2021-09-11 02:48:10 0 692