สุนัขว่ายน้ำเป็นไหม หมาว่ายน้ำ อายุหมาว่ายน้ำดีไหมพาหมาไปว่ายน้ำ ราคาหมา ว่า ย น้ำได้ ไหมสระว่ายน้ำหมา สมุทรปราการสระ ว่า ย น้ำสุนัข บางนาหมา ปอม ว่า ย น้ำได้ ไหมสระ ว่า ย น้ำสุนัข รามอินทรา

คนใจดี ทำบ่วงช่วย "แท่งทอง" สุนัขเพศผู้ ลอยคออยู่กลางทะเลเกาะเสม็ด สภาพอ่อนแรง ก่อนประกาศตามหาเจ้าของ เจ้าของมาเจอ บอกหายจากบ้านไป 4 วัน นึกว่าตายแล้ว งงไปอยู่ในทะเลได้อย่างไร

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ก.ย. นายอาทิตย์ ชุติดาราวรลักษณ์ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล จุดบ้านเพ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจาก นายบำรุง อาจดี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ที่ทำงาน รปภ. อยู่ที่อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ว่า ขณะนั่งเรือข้ามไปเกาะ พบสุนัขสีดำกำลังลอยคออยู่กลางทะเล ที่อยู่ห่างจากฝั่งบ้านเพประมาณ 300 เมตร ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวกำลังอ่อนแรง พยายามว่ายน้ำเข้าหาตัวเรือเพื่อให้คนบนเรือช่วยเหลือ

นายบำรุง จึงบอกกัปตันเรือให้หยุดเรือ แล้วกระโดดลงไปช่วย โดยใช้เชือกผูกเป็นบ่วงคล้องตัวสุนัขไว้ แล้วช่วยกันลากขึ้นมาบนเรือได้สำเร็จ โดยสุนัขอยู่ในอาการสงบ เนื่องจากอ่อนแรง จากนั้นได้นำตัวสุนัขเข้าฝั่ง พร้อมประกาศหาเจ้าของสุนัขทางโซเชียล

ต่อมา นางจันแก้ว ดีหมั่น อายุ 43 ปี แม่ค้าขายกาแฟ ตลาดสดบ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้เข้ามาติดต่อขอดูตัวสุนัข พอเจอสุนัขตัวดังกล่าวจึงเรียก "แท่งทอง" ซึ่งมันก็รีบวิ่งเข้าหาเจ้าของทันทีด้วยความดีใจ 

นางจันแก้ว เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า สุนัขตัวดังกล่าวมีชื่อว่า แท่งทอง เป็นสุนัขเพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี โดยหายไปจากบ้าน 4 วันแล้ว ก่อนที่จะพบลอยกลางทะเล แปลกใจมากว่าทำไมจึงไปลอยอยู่กลางทะเล ทั้งที่บ้านอยู่ห่างจากทะเลประมาณ 1 กม. คาดว่าคงจะออกไปวิ่งเล่นแล้วถูกกลุ่มสุนัขไล่กัดจึงวิ่งหนีไปจนถึงชายหาดแล้วก็หนีลงทะเลจนถูกคลื่นซัดออกไปกลางทะเล ดีใจมากที่เจ้าแท่งทองรอดตาย ต้องขอบคุณผู้ที่ช่วยเหลือชีวิตเจ้าแท่งทองทุกคน เพราะตามหาจนหมดปัญญาแล้ว คิดว่าคงจะตายไปแล้ว แต่มาเจอตัวเป็นๆ ก็ดีใจจนพูดไม่ถูก เพราะทุกคนในบ้านจะรักแท่งทองทุกคน เพราะเป็นสุนัขขี้อ้อนและแสนรู้.

แคตตาล็อก
Read More
6 มุมมหาชนในญี่ปุ่น ที่คนไทยนิยมถ่ายรูป กล้องโปร vs กล้องมือถือ
#หมัดต่อหมัด 6 มุมมหาชนในญี่ปุ่น ที่คนไทยนิยมถ่ายรูป กล้องโปร vs กล้องมือถือ มุมที่ 1...
By dictip 2019-06-03 08:32:34 0 1097
สุนัขขาหลังอ่อนแรง เดินไม่ได้ สุนัขอ่อนแรง เดินไม่ได้ กายภาพ สุนัขเดินไม่ได้ ลูกสุนัขขาหลังอ่อนแรง วิธีดูแลสุนัขเดินไม่ได้ อยู่ดีๆ สุนัขเดินไม่ได้ สุนัขขาหลังอ่อนแรง pantip ลูกสุนัขไม่มีแรง เดินเซ สุนัขไม่มีแรง ไม่กินอาหาร
สุนัขขาหลังอ่อนแรง เดินไม่ได้ สุนัขอ่อนแรง เดินไม่ได้ กายภาพ สุนัขเดินไม่ได้...
By dictip 2022-10-31 12:47:49 0 551
สุนัข โรคหัวใจ โรคหัวใจโตในสุนัข ทำอาหารให้สุนัข เป็นโรคหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจสุนัข โรคหัวใจในแมวมี กี่ ระยะ ตรวจหัวใจสุนัข ราคา echo หัวใจสุนัข ราคา ยาโรคหัวใจสุนัข ราคา สุนัขหัวใจวายเฉียบพลัน
สุนัขก็เป็นโรคหัวใจได้นะ ใครว่าโรคหัวใจเป็นได้เฉพาะกับคน ถ้าเป็นคนถ้าเจ็บหน้าอก...
By dictip 2020-08-25 03:56:56 0 3042
รักอย่างไม่มีเงื่อนไข ของหมากับพี่เพ็ญแข
ความรักของหมา เหมือนขีวิตคู่ยังไง 🐾 ไม่สนใจว่าคุณมีหน้าตาแบบไหน มีรถหรือไม่ มีบ้านใหญ่หรือเล็ก...
By dictip 2024-03-21 00:21:55 0 29
น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข ยี่ห้อไหนดี น้ำมันปลา สำหรับสุนัข ยี่ห้อไหนดี ราคา ประโยชน์ น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข Origin น้ำมันปลา สุนัข ยี่ห้อไหนดี น้ำมันปลาแซลมอน สรรพคุณ น้ำมันปลา ให้สุนัข น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข pantip
  หลายคนสงสัยว่าเจ้าน้ำมันปลาแซลมอน มีสรรพคุณยังไง สุนัขกินแล้วจะดีต่อตัวเค้าอย่างไร...
By dictip 2022-11-21 04:15:53 0 594