7 อันดับมุมถ่ายรูปสุดสวย ในย่าน อาซากุซะ

“อาซากุสะ” (Asakusa) ย่านใจกลางวัฒนธรรมมาตั้งแต่สมัยเอโดะ และได้รับการอนุรักษ์ไว้ ทำให้ผู้ที่มาเยือน จะได้กลิ่นอายของสมัยเอโดะแท้ๆ และที่นี่เองยังเป็นแหล่งถ่ายรูปมุมสวยหลากหลายมุม มีทั้งความทันสมัยและวัฒนธรรมดั้งเดิมผสมผสานกันอย่างลงตัว เรามาดู 7 อันดับมุมถ่ายรูปสวยในย่าย อาซากุซะกันเลยยย

 

อันดับที่ 7 ประตู “คามินาริมง" 

ประตู “คามินาริมง" ทางเข้าวัดเซ็นโซจิ หรือวัด "วัดอาซากุสะ (浅草寺)" ที่คนไทยคุ้นเคย

นี่คือจุดถ่ายรูปมุมสวยอีกที่หนึ่ง ที่นี่เองมีโคมไฟที่มีความสูง 3.9 เมตร หรือที่คนไทยเรียกจนติดปากว่า โคมไฟแดง วัดอาซากุซะ โดยเราจะอยู่ด้านล่างของโคมไฟแล้วถ่าย หรือ จะถ่ายแบบ close up ให้โคมไฟเป็นพื้นหลัง แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

 

อันดับที่ 6 วัตถุลึกลับคล้ายอุนจิ

สะพาน “Azumabashi” ซึ่งเป็นจุดยอดนิยมในการถ่ายภาพอีกมุมหนึ่ง เพราะสามารถถ่ายภาพของสิ่งก่อสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งสามแห่งไว้ได้ในภาพเดียว 1.รูปปั้นสีเหลืองทองคล้ายเปลวเพลิงอยู่ด้านบน ที่คนหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นอุนจิ 2. Tokyo Sky Tree และ 3. อาคารสำนักงานใหญ่ของอาซาฮีที่มีหน้าตาเหมือนแก้วเบียร์นั่นเอง 

 

อันดับที่ 5 สะพาน Genmoribashi

“สะพาน Genmoribashi” เป็นจุดที่นิยมในการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ตรงนี้เองเป็นสะพานเล็กๆ เพื่อข้ามคลองที่แยกมาจากแม่น้ำสุมิดะ บริเวณตรงกลางสะพาน คุณสามารถถ่ายภาพ Tokyo Sky Tree และรถไฟที่กำลังวิ่งผ่านไปพร้อมๆกันได้ และในวันที่มีแดดออก และแสงเพียงพอ คุณสามารถถ่ายรูป Tokyo Sky Tree แบบกลับหัว ได้ที่นี่นั่นเองงง

 

อันดับที่ 4 สวนสนุก Asakusa Hanayashiki

“สวนสนุก Asakusa Hanayashikiเป็นสวนสนุกที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น มีประวัติยาวนานมากว่า 150 ปี ในฤดูใบไม้ผลิ ทางเจ้าหน้าที่ จะตกแต่งโทนสีชมพู ให้เข้ากับสีของดอกซากุระแรกแย้ม ทำให้ได้มุมถ่ายรูปสวยบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกเลยทีเดียว

 

อันดับที่ 3 มุมฟรีที่ดูแพง ชั้น 8

ศูนย์วัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของอาซากุสะ ตั้งอยู่ติดกับ Kaminarimon เป็นสถานที่ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวการเที่ยวท่องในจุดต่างๆ ที่นี่เอง จะมีระเบียง ให้คุณเดินขึ้นไปที่ชั้น 8 ที่นี่เองคุณจะพบกับมุมฟรีที่แสนแพง ที่นี่เอง คุณสามารถมองเห็น Tokyo Sky Tree และวัดอาซากุสะ ในแบบมุมสูงได้อีกด้วยยย

 

อันดับทีึ่ 2 ถนน Hoppy-dori ย่ามเย็น

เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ร้านเหล้าของญี่ปุ่นหรือพวกอิซากายะ ก็เริ่มเปิดโคมไฟเรียงรายกัน ทำให้เกิดภาพแสงเรืองรอง บนถนน Hoppy-dori คุณสามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ที่สวยงามของอาซากุสะ ได้ที่นี่เอง ฉากหลังที่เป็นแสงไฟเรืองรองตลอดแนว ที่ยังคงสไตส์ดั้งเดิมเอาไว้ได้ ทำให้ไม่ว่าจะถ่ายภาพมุมไหนก็สวยตลอดทาง

 

อันดับที่ 1 ถนนเอโดะ

ตั้งอยู่ทางใต้ของวัดอาซากุสะ ถูกสร้างขึ้นใหม่ให้เป็นเมืองที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมโบราณของเอโดะ  ถนนทอดยาวนี้เอง จะมีทั้งร้านงานฝีมือแบบดั้งเดิมที่ผลิตแก้วที่ละเอียดอ่อนที่เป็นสัญลักษณ์ของโตเกียว และร้านขายดังโกะตั้งเรียงรายตลอดแนว คุณสามารถถ่ายรูปได้ตลอดแนว ในยามค่ำคืน บริเวณนี้จะไม่พลุกพล่าน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปบรรยากาศแบบสมัยเอโดะได้ที่นี่เอง

 

 

และสำหรับคนที่ไปถ่ายรูปมาครบทั้ง 7 แห่ง สามารถร่วมเล่นเกมส์ชิงสติกเกอร์ติดกระเป๋าเดินทาง รูป โคมไฟแดงได้ฟรี คลิ๊กที่นี่ได้เลย

7 อันดับมุมถ่ายรูปสวยขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

 

 

 

แคตตาล็อก
Read More
ไข่หอยเม่น รสชาติยังไง อร่อยไหม
“อูนิ” หรือ “ไข่หอยเม่น” คือสิ่งล้ำค่า เป็นของหายากจากท้องทะเล...
By dictip 2019-08-05 06:13:48 0 10852
สุนัข ขา บวม มาก สุนัข ขาอ่อนแรง สุนัข ขา หลัง ไม่มี แรง รักษา สุนัข ขาไม่มีแรง สุนัข ขา บวม 1 ข้าง สุนัข ขา หลัง ไม่มี แรง โรค สุนัข ขา ไม่มี แรง ลูก สุนัข ขา ไม่มี แรง สุนัขขาไม่มีแรง หมา ขา บวม มาก ทํา ไง หมา ขา บวม แข็ง หมา ขา บวม เป็น หนอง หมา ขา บวม
คลิ๊กที่นี่ เพื่อซื้อ CalFlex คลิ๊กที่นี่ เพื่อซื้อ CalFlex คลิ๊กที่นี่ เพื่อซื้อ...
By dictip 2020-12-03 02:41:01 0 495
รวมรูปภาพสุดฮา น้องหมา เรียกเสียงหัวเราะให้คนรักหมาแน่นอน
รวบรวม 10...
By dictip 2020-11-06 04:40:19 0 1362
อายุสุนัขเทียบกับคน ตารางอายุสุนัข ชิวาวามีอายุกี่ปี ชิสุ อายุเฉลี่ย พุดเดิ้ล แก่ สุนัขอายุ 15 ปี บู ล ลี่ มีอายุ กี่ ปี แมวที่อายุยืนที่สุดในโลก
น้องหมาของเพื่อนๆ คนไหนมีอายุยืนเกิน 10 ปีบ้างข้อเสียงหน่อยยยย.......
By dictip 2021-04-22 10:31:46 0 1967
สุนัขร้องเอาแต่ใจ ทำอย่างไรให้เขาเลิกดื้อดึง
สุนัขร้องเอาแต่ใจ ทำอย่างไรให้เขาเลิกดื้อดึง Written by Tiger...
By dictip 2023-09-13 07:22:12 0 209