• ทำไมหมา ชอบประจบเรา
    ทำไมหมา ชอบประจบเรา เป็นเรื่องปกติที่พวกเขามักจะทำกันอย่างบ่อย ๆ การประจบนี้มักเกิดขึ้นโดยการขอนอนหนุนนอนบนตัก, การคลอเคลียคอ, เอาคางมาเลย, หรือเอาขามาพาด ทั้งนี้เพื่อเรียกร้องความสนใจจากเจ้าของ มีการแสดงออกถึงความอ่อนโยนและความรักที่พวกเขามีต่อคนที่รัก จนบางครั้งเราก็เผลอใจอ่อนยอมลูบหัวและเล่นกับน้องหมา การประจบเอาใจในความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรน่าเสียหายหรือน่ารำคาญสำหรับคนเลี้ยงหมา...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • แมวเหมือนชีวิตคู่ของเรา
    แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีความเป็นตัวตน และความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความเฉลียวฉลาด และมีความอ่อนโยนที่เป็นพิเศษ ที่สำคัญคือความรักของแมวนั้นไม่มีเงื่อนไขเช่นกัน ไม่สนใจว่าคุณมีความสามารถมากพอที่จะให้เลี้ยงหรือไม่ ไม่สนใจว่าคุณอยู่ในสถานที่ใดหรือมีฐานะใด ในสมองของแมวนั้น คุณคือคนที่พวกเขารัก และพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อคุณอย่างไม่มีข้อแม้ ความรักของแมวเป็นสิ่งที่ไม่มีเงื่อนไขและไม่มีข้อจำกัด...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • รักอย่างไม่มีเงื่อนไข ของหมากับพี่เพ็ญแข
    ความรักของหมา เหมือนขีวิตคู่ยังไง 🐾 ไม่สนใจว่าคุณมีหน้าตาแบบไหน มีรถหรือไม่ มีบ้านใหญ่หรือเล็ก หรือแม้กระทั้งมีอาหารที่ดีหรือไม่ แต่พวกเขาให้รักที่ใจอย่างแท้จริง 💕 เมื่อพวกเขารักใครบางคน พวกเขาจะเชื่อมั่นในความสัมพันธ์และรักจนกว่าจะตายจากกันไป ความรักของหมา ไม่มีสิ่งใดสามารถเปลี่ยนแปลงได้ พวกเขาแค่อยากเห็นคนที่พวกเขารักมีความสุขนั่นเอง 💑 ความรักแบบนี้ในชีวิตคู่ยังหายากเลย 🐶...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • แมวดำมี 9 ชีวิตจริงหรือ
    แมวมี 9 ชีวิตจริงหรือไม่? ขอให้คุณรู้ว่านี่เป็นเรื่องที่มีความนิยมมาก เรื่องของแมวมี 9 ชีวิต นั่นเป็นความเชื่อที่กำลังจะกลายเป็นตำนานแล้วครับ แม้ว่ามันจะดูเป็นเรื่องขำๆ แต่มันก็เป็นเรื่องที่ทำให้เราตื่นเต้นและหวังว่าจะเป็นจริง แมวทั้งหลายมักมีสุขภาพดี และอาจอยู่ได้นานถึง 15 - 21 ปี หากได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างเหมาะสมครับ!       ทำไมแมวชอบส่งเสียง “เพอร์” ?...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • เพื่อนกันมาเป็น พันปี
    "กว่า 1000 ปีแล้วที่มนุษย์กับน้องหมาปรับตัวเข้าหา กันและกัน ลองคิดดูสิครับ เวลาเรามองตาน้องหมาอย่างจริงจัง มันก็จะทำให้ร่างกายของเราและของน้องหมาหลั่งสาร 'ฮอร์โมนความรัก' นี่แหละคือสิ่งที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับน้องหมามีความสัมพันธ์อันใกล้ชิดและลึกซึ้งขึ้นนะครับ! ดังนั้นอย่าลืมมองตาน้องหมาบ้างเมื่อคุยกับมันทุกวันนะครับ! แล้วน้องหมามีวิธีการสื่อสารที่น่าสนใจมากๆ...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • ทำไมแมวนอนเก่ง
    ทำไมแมวนอนเก่งเป็นที่รู้กันดีว่ากิจกรรมที่น้องแมวทำอย่างหนักหน่วงที่สุด ก็คือการนอน และชอบนอนในที่แปลก ๆ พฤติกรรมนี้เกิดจากสัญชาตญาณที่ถ่ายทอดมาจากบรรพบุรุษในอดีต เพื่อกักเก็บพลังงานไว้ใช้ในการล่าเหยื่อ และเนื่องจากแมวป่าหากินตอนกลางคืน จึงมักจะตื่นตัวตอนกลางดึกหรือในช่วงเวลาที่มีแสงน้อย ทั้งนี้น้องแมวโตเต็มวัยมักจะมีรูปแบบการงีบหลับที่ไม่แน่นอน แต่ปรกติจะเห็นแมวนอนประมาณ 13-16 ชม....
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • สุนัขไม่เคยลืมบุญคุณ
    ถ้าคุณเคยให้อาหารแก่สุนัข แม้เพียงเล็กน้อย แต่สุนัขจะไม่มีทางลืมเด็ดขาด ชารอน ฮิวจ์ส หญิงชาวกอตแลนด์ได้มีไมตรีกับฝูงสุนัขจิ้งจอกมากกว่า 25 ปี สุนัขที่ชอบมาแถวสวนหลังบ้านของเธอเกือบทุกวัน  ความรักและความผูกพันของฝูงถูกส่งต่อมายังรุ่นลูกรุ่นหลายของสุนัข ฮิวจ์สชอบให้ไส้กรอกม้วนแสนอร่อยกับพวกมัน ซึ่งครอบครัวสุนัขจิ้งจอกในปัจจุบันมีสมาชิกมากถึง 8 ตัว และเธอก็ได้ตั้งชื่อให้พวกมันอีกด้วย...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • แมวหายจากบ้านไป 2 ปี
    แมวหายจากบ้านไป 2 ปี สร้างความตกใจให้กับเจ้าของเป็นอย่างมาก แมวชื่อแจ็ค หายไปในเมื่อ 2 ปีที่แล้วหลังจากที่เธอและสามีย้ายบ้าน  โดยเจ้าของแมวกล่าวว่า "เราค้นหาทุกที่ โพสต์บนโซเชียลมีเดีย  แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น" เจ้าของคิดว่าว่าแมวของเธออาจะ "ถูกรถชนไปแล้วก็ได้" แต่เธอได้รับโทรศัพท์ว่าพบเจ้าแจ็คแล้ว เจ้าของแมวกล่าวต่อ "เราไม่เคยคิดว่าจะได้พบเขาอีกครั้ง แล้วในบ่ายวันอาทิตย์...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • หมาห่วงเรา มากขนาดไหน
    หมาห่วงเรา มากขนาดไหน เชื่อไหมครับว่า น้องหมารักเรายิ่งกว่าชีวิตตัวเอง เมื่อเขาเห็นเราเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บ เขาจะกระวนกระวายใจเป็นอย่างมาก โดยผู้ใช้ goodnewsreports ที่เผยให้เห็นภาพของน้องหมาตัวสีดำที่พยายามเห่ารถพยาบาล ที่มีเจ้าของๆเค้าอยู่ และวิ่งไปรอบ ๆ  เขาต้องการที่จะไปกับเจ้าของด้วยด้วยท่าทางกระวนกระวายใจในตอนแรก เจ้าหน้าที่พยายามนำเปลผู้ป่วย ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขขึ้ นบนรถพยาบาลก่อน...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • แมวตกจากเสาไฟ จะเป็นอะไรไหม
    แมวตกจากเสาไฟ จะเป็นอะไรไหม ในแคนาดา หน่วยกู้ภัยกำลังปืนเสาไฟ ขึ้นไปช่วยเหลือ น้องแมว ที่อยู่บนยอดเสาไฟเป็นเวลานาน แต่หลังจากที่หน่วยกู้ภัยปีนเกือบถึงตัวมันแล้ว เจ้าแมวน้อยกลับตัดสินใจทำสิ่งที่ทำให้หลายคนช็อค นั่นคือมันกระโดดลงมาสู่พื้น    แต่แมวนั้นเป็นสัตว์ที่มีทักษะการเอาตัวรอดติดตัวมาแต่กำเนิด นั้นก็คือทักษะการกลับตัวกลางอากาศ เพื่อลดอัตราการได้รับบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • ซานโตรินี หมาที่รอดตาย
    หมาที่รอดตาย เพราะมีคนรับเลี้ยง "ซานโตรินี" สุนัขพันธุ์ XL Bully ตัวนี้เป็นน้องหมาที่โชคดีมาก ๆ เพราะถูกรับเลี้ยงในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา  ก่อนจะถึงกำหนดการุณยฆาต น้องหมาพันธุ์นี้ถูกแบนนี้ทั้งหมดในสหราชอาณาจักร .ศูนย์พักพิงสัตว์ ที่รับเลี้ยงน้อง ซานโตรินี มาตลอด ได้ประกาศบนเฟซบุ๊ก ด้วยความดีใจว่า ในที่สุดน้องก็ได้มีคนมาติดต่อขอรับเลี้ยง และการมีคนรับไปเลี้ยงก็หมายความว่า...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares
  • ความอัจฉริยะของสุนัข
    แน่นอนครับ ขอขยายเกี่ยวกับบทความที่กล่าวถึงความอัจฉริยะของสุนัข: หมาเรียนรู้เร็วขนาดไหน เขามีความสามารถในการเรียนรู้และปรับตัวต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว เราสามารถเห็นเจตนารมณ์และความสามารถในการแก้ไขปัญหาของพวกเขาได้ทั้งในชีวิตประจำวันและในสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นด้วย เช่น สุนัขมีความสามารถในการเรียนรู้คำสั่งต่างๆ และทำตามคำสั่งนั้นอย่างแม่นยำ การฝึกสุนัขให้เข้าใจคำสั่งพื้นฐานเช่น นั่ง,...
    0 0 ความคิดเห็น 0 Shares