วิธีบอกรักสุนัข 16ภาษากายของสุนัข สุนัขรู้ไหมว่าเรารัก สุนัข รักเจ้าของ ที่สุด สุนัขรักเจ้าของไหม สุนัข ชอบให้ลูบ ตรงไหน ความรักของสุนัข สุนัขชอบนอนเบียด

หมานอนโชว์พุง หลายคนชอบเวลาน้องหมานอนหงายพุง ยิ่งเป็นน้องหมาอ้วนด้วยแล้ว ทาสหมาจะชอบไปเกาพุง หรือบางคนก็เอาเท้าไปเหยียบพุงน้องหมา บริเวณพุงของน้องหมาบอบบาง เซนซิทีบมากๆ ไม่ใช้ว่าเขาจะนอนหงายโชว์พุงกับทุกคน ที่เขาทำแบบนั้นเพราะเขา ไว้ใจคุณมากๆ เหมือนเป็นการเปิดเผยจุดอ่อนให้คุณได้เห็น ต้องเตือนสำหรับคนใข้เท้าเหยียบ ถ้าทำแรงไป อาจจะไปกระทบระบบภายในของน้องหมาได้ ที่ดีที่สุดคือใช้มือลูบเบาๆ เท่านี้น้องหมาก็จะฟินมากๆแล้ว แล้วน้องหมาบ้านคุณชอบโชว์พุงหรือเปล่า

 

น้องที่บ้านเดี๋ยวก็เข้ามาอ้อน มานอนตัก แต่บางทีก็เมินจนทาสอย่างเรางง สรุปน้องรักเรารึเปล่า เราจะรู้ได้ยังไงว่าพฤติกรรมไหนของน้องหมาที่แปลว่าเขารักเรา แบบนี้ต้องมาดูวิธีบอกรักแบบน้องหมากัน!

 

1.มาปลุกเราตอนเช้า

เชื่อกันไหมว่าน้องหมาเขาจะรู้เวลาตื่นของตัวเอง เวลาที่เจ้าตัวแสบมาป้วนเปียนบนเตียงเราตอนเช้าก็อย่าไปรำคาญน้องเขาเลยนะ เพราะมันแปลว่าน้องมาปลุกเรา  เพราะคิดถึง อยากเล่นด้วย เช้าแล้วมานุด มาเล่ันเถอะ!

 

2.มานอนตัก

ถ้าอยู่ดี ๆ น้องหมาก็มานอนหนุนตัก เอาหน้ามาเกยขา หรือมาอ้อนจนทำเราใจเหลว แปลว่าเขาไว้ใจคุณมากแถมกำลังเรียกร้องความสนใจจากเราอยู่ อยากให้เราแสดงความรักกับเขาหน่อย เพราะฉะนั้นเพียงแค่เราลูบหัวหรือเล่นกับน้อง น้องก็จะมีความสุขมาก ๆ เลย

 

3.นอนหงายท้อง

ตรงพุงหรือบริเวณท้องของเป็นส่วนที่เปราะบางมาก ๆ  ดังนั้นถ้าน้องหมามานอนโชว์พุงให้เราดูแปลว่าเขาเชื่อใจเราสุด ๆ อยู่กับคุณแล้วรู้สึกปลอดภัย สบายใจ แล้วถ้าเราไปเกาพุงหรือไปเล่นด้วยน้องก็จะยิ่งชอบใจเลยล่ะ

 

4.เลียใบหน้า

เคยเห็นเวลาแม่สุนัขเลียกันไหม ที่แม่สุนัขทำแบบนั้นก็เพื่อเป็นการแสดงความรักความห่วงใยให้กับลูกน้อยของตัวเอง จนบางทีน้องหมาก็จะเอานิสัยการเลียหน้ามาใช้กับมนุษย์เพื่อบอกกับเราว่าเขารักเราและพร้อมเชื่อฟังทุกคำพูดของคุณ

 

5.มาวนเวียนใกล้ ๆ

น้องหมาเป็นที่ถ้าได้อยู่ใกล้คนที่รักก็จะรู้สึกสบายใจ รู้สึกปลอดภัย การที่เขาชอบมาวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ เราตลอดเวลาก็เป็นการแสดงออกถึงความรักของเขาอีกวิธีหนึ่งเหมือนกัน เพราะน้องอยากอยู่ใกล้ ๆ เรา อยากให้เราแสดงออกว่ารักหรือสนใจเขาอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าน้องมาอยู่ใกล้ ๆ ก็จับเขาฟัดให้ชื่นใจกันไปเลย!

 

6.เอาอุ้งเท้ามาแตะ

การที่น้องชอบเอาอุ้งเท้ามาแตะร่างกายของเราก็เป็นสิ่งที่บอกว่าเขารักเราและอยากให้เรารับรู้ได้ถึงความรักของพวกเขาได้เหมือนกันนะ

 

7.กระดิกหางตื่นเต้นเวลาเจอเรา

เวลาเรากลับบ้านก็มักจะเห็นน้องวิ่งหน้าตั้งพร้อมกระดิกหางมาหาเรา นั่นเป็นภาษากายของน้องหมาที่บอกว่าน้องกำลังดีใจที่เจอเราล่ะ ถ้าน้องพูดได้ก็คงจะบอกว่า มานุดหายไปทั้งวันเลย เราอยากเล่นด้วยแล้ววว

 

8.จ้องหน้า

ถ้าน้องหมาชอบจ้องหน้าเราหรือมองเราตอนอยู่ใกล้ ๆ แปลว่าคุณเป็นคนที่น้องไว้ใจมาก ๆ พร้อมเชื่อฟังและรอรับคำสั่งจากคุณเสมอ ไม่ต้องกลัวน้องจะกินเรานะ เพราะเขารักเขาถึงจ้องหน้าต่างหาก

 

9.ขึ้นมานอนกับเราบนเตียง

เคยไหมที่น้องหมาชอบมาแย่งที่นอนบนเตียงเราหรือแอบมานอนใกล้ ๆ เพราะการได้มานอนบนเตียงเดียวกับเจ้าของทำให้น้องหมารู้สึกปลอดภัยแล้วก็สบายใจ แถมตอนเช้ายังรอปลุกคุณให้ตื่นได้อีก น้องหมาถูกใจสิ่งนี้เลย น้องแค่อยากนอนด้วย ไม่ได้ตั้งใจทำให้รำคาญนะมนุษย์

 

10.ปกป้องเรา 

การที่น้องหมาปกป้องเราเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดแล้วล่ะว่าเขารักคุณมาก รักถึงขนาดพร้อมเจ็บหรือพร้อมตายเพื่อเราได้ เพราะคุณเป็นคนที่เขารัก และถ้าไม่มีคุณน้องคงเสียใจมากแน่นอน 

 
วิธีบอกรักสุนัข,
 
16ภาษากายของสุนัข,
 
สุนัขรู้ไหมว่าเรารัก,
 
สุนัข รักเจ้าของ ที่สุด,
 
สุนัขรักเจ้าของไหม,
 
สุนัข ชอบให้ลูบ ตรงไหน,
 
ความรักของสุนัข,
 
สุนัขชอบนอนเบียด

Cr.alingchanpet

แคตตาล็อก
Read More
เดิมทีคนเลี้ยงแมว หมา แบบแสดงความเป็นเจ้าของ
แต่ก่อนเมื่อพูดถึงการมีครอบครัว ก็จะนึกถึงการวางแผนแต่งงานและมีลูกหลานไว้สืบสกุล...
By dictip 2023-10-23 23:50:40 0 562
เรื่องราวที่ทำให้โลกน่าอยู่ของสุนัข โรคของสุนัขมีอะไรบ้าง โรคในสุนัขแก่ ไลก้าไปกับยานอะไร โรคและการป้องกันโรคของสุนัข การดมกลิ่นของสุนัข สุนัขเป็นสิ่งมีชีวิตเพราะ สุนัขเป็นสิ่งมีชีวิตเพราะเหตุใด สุนัข ลักษณะ
เมื่อเอ่ยถึงสุนัข สิ่งที่หลายคนคืดถึงก็คือ...
By dictip 2021-10-23 00:58:58 0 305
เปรียบเทียบอายุแมวกับมนุษย์
เปรียบเทียบอายุแมวกับมนุษย์ สำหรับแมว  สามารถแบ่งช่วงอายุได้เป็น 6 ช่วงวัยด้วยกันประกอบด้วย...
By dictip 2024-04-18 03:17:03 0 29
การสวมหน้ากากอนามัยที่ควรทำ
การสวมหน้ากากอนามัยที่ควรทำ    
By dictip 2020-03-26 15:26:43 0 340
สุนัขพันธุ์เล็กเลี้ยงง่ายราคา สุนัขพันธุ์จีน สุนัขพันธุ์เล็กเลี้ยงง่ายราคาถูก สุนัขพันธุ์แคระ สุนัขพันธุ์เล็ก ราคา สุนัข พันธุ์เล็ก แสนรู้ ที่สุด ขอ สุนัข พันธุ์เล็ก ฟรี สุนัขพันธุ์เล็กที่สุด
สุนัขนั้นถือเป็นเพื่อนคู่ใจหรือบัดดี้ต่างสายพันธุ์กับมนุษย์มาหลายยุค เพราะด้วยความน่ารัก ความฉลาด...
By dictip 2021-04-06 05:33:54 0 1504