แมวรักเราไหม แมวบอกรัก คนรักแมว แมวงับ แมวรักเจ้าของ พฤติกรรมแมว แมวเดินวนรอบตัวเรา

ก่อนจะวาดฝันอยากให้แมวรักแมวหลง มนุษย์ทาสแมวอย่างเราก็ต้องปรนนิบัติพัดวีให้น้องเหมียวได้รับรู้ก่อนว่า เราน่ะรักและเอ็นดูเขามากแค่ไหน! จากนั้นถึงจะได้รับความสนิทสนม ไว้วางใจจนน้องเหมียวยอมเข้ามาคลอเคลียใกล้ๆ นอกจากการบอกรักและดูแลเอาใจใส่จะทำให้น้องเหมียวรักแล้ว ยังทำให้เพื่อนซี้ 4 ขา กลายเป็นแมวนิสัยดี เฟรนด์ลี่ ขี้เล่นอีกต่างหาก สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีกระชับความสัมพันธ์ให้น้องเหมียวกลายเป็นแมวน้อยขี้อ้อนแบบนี้ รีกาลอสมีเทคนิคบอกรักแมวมาฝากกับ 5 วิธีบอกรักแมวง่ายๆ
ที่ทาสแมวทุกคนสามารถทำได้ รับรองว่าได้ผลแน่นอน!

 

 

Eye Love You!

‘ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ’ ประโยคนี้ใช้กับคนแล้ว ใช้กับแมวก็ได้ด้วย…เพราะหนึ่งเทคนิคการกระชับมิตรบอกรักน้องเหมียว คือการสบตาแล้วกระพริบตาช้าๆ เพื่อส่งผ่านความผ่อนคลาย ความปลอดภัย และความรัก จากนั้นน้องเหมียวก็จะกระพริบตาช้าๆ กลับเพื่อบอกกับเราว่า รักเหมือนกันนะเจ้าทาส ทั้งนี้ทั้งนั้นฝากไว้ให้ระวังกันสักนิด เพราะการสบตากับน้องเหมียวนานๆ อาจทำให้ตีความไปได้ว่าเป็นการคุมคาม หรือทำร้ายได้!

 

 

มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ~

สำหรับทาสแมวที่ชอบเล่นกับน้องเหมียวอยู่แล้ว การเล่นกับแมวคงเป็นวิธีการบอกรักที่ทำได้ง่ายที่สุด โดยน้องเหมียวจะชอบมาก
เวลาที่มนุษย์อย่างเราไปสรรหาของเล่น อย่างไม้ตกแมวมาให้มันได้วิ่งไล่จับ ตะครุบเหยื่อ แถมยังเป็นวิธีการที่น้องเหมียวจะได้ออกกำลังกาย พร้อมปลุกสัญชาติญาณนักล่าไปในตัว ส่วนมนุษย์คนไหนที่มีเวลาว่างไม่มาก แนะนำให้เจียดเวลามาใส่ใจ หยิบของเล่นมาสร้างความสนุกกับน้องเหมียวสักวันละ 10 นาทีก็พอ รับรองว่าเหมียวรักเหมียวหลง

 

 

เกาอย่างไรให้ถูกรัก

อย่างที่รู้กันว่าแมวเป็นสัตว์ที่ชอบให้เกามาก ดังนั้นเมื่อไหร่ที่น้องเหมียวเข้ามาเคลียคลอ มนุษย์ทาสแมวอย่างเราก็แค่ยื่นมือไปลูบๆ
เกาๆ ให้แมวรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ เกาเน้นๆ ไปที่คาง แก้ม หน้าผาก ซึ่งเป็น 3 จุดสุดฟินของน้องเหมียว เพราะบริเวณเหล่านี้มีต่อม Scent glands ทำหน้าที่สร้างฟีโรโมน ซึ่งเป็นสารเคมีธรรมชาติ สร้างกลิ่นที่คุ้นเคยในสิ่งแวดล้อมรอบตัวแมว ทำให้แมวรู้สึกปลอดภัยนั่นเอง ดังนั้นถ้ามนุษย์คนไหนที่น้องเหมียวมานอนหงายพุงใส่ แสดงว่ามันไว้ใจคุณสุดๆ ส่วนใครไม่สนิทอย่าคิดจะยื่นมือไปยุ่งกับจุดสุดเซนซิทีฟอย่างหาง และขาหลังของน้องเหมียวโดยเด็ดขาด อาจจะโดนถูกงับ ตะปบ ตบใส่จนเป็นแผลได้!

 

 

ศึกษา สนใจ ใส่ใจ

ถ้าอยากให้แมวรู้ว่าเรารักและเอาใจใส่เขามากแค่ไหน ก็แค่ทำความเข้าใจพฤติกรรมและอารมณ์ของน้องเหมียวให้ดี โดยการสังเกตอารมณ์ของเหมียวนั้น บอกเลยว่าไม่ยาก เมื่อไหร่ที่ทำเสียงฟ่อ งอหลัง กางเล็บแสดงว่าอารมณ์ บ่ จอยสุดๆ ส่วนอาการหูตก หูพับไปด้านหลัง คือ กำลังกลัวและอารมณ์รุนแรง ทาสแมวต้องปล่อยให้น้องเหมียวปรับอารมณ์ให้เย็นลงด้วยการอยู่กับตัวเองสักพัก ส่วนอาการหางตกม้วนไว้ระหว่างขาแสดงว่ากังวลมากๆ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันกลับมาคลอเคลียไม่ห่างก็เป็นอันรู้กันว่าอยากจะเล่นด้วยแล้ว

 

 

บอกรักด้วยรีกาลอส

ขั้นตอนสุดท้ายในการบอกรักตามแบบฉบับสายเปย์ คือ การสรรหาสารพัดสิ่งมาอำนวยความสะดวกให้น้องเหมียวได้อยู่สบาย ทั้งที่หลับที่นอน ดูแลรักษาความสะอาดให้ดี ทำความสะอาดกระบะทรายบ่อยๆ รวมถึงการ Grooming น้องเหมียวตัดเล็บ ดูแลขนให้นุ่มฟูสวยงาม รวมไปถึงเรื่องอาหารการกินที่อร่อย รสชาติถูกใจและได้ประโยชน์ครบถ้วนจาก รีกาลอส อาหารแมวที่น้องเหมียวว้าวได้ทุกวัน ที่ขนความอร่อยมาเสิร์ฟกันตั้งแต่…

วัยลูกแมว ได้แก่ ทูน่ามูสสูตรลูกแมว และทูน่าเยลลี่สูตรลูกแมว

ส่วนแมวโตเต็มวัยก็สามารถอร่อยได้กับ สูตรเยลลี่ 5 รสชาติ ได้แก่ ทูน่าในเยลลี่ ทูน่าในเยลลี่หน้าปูอัด ทูน่าในเยลลี่หน้าปลาโอสไลด์ ทูน่าในเยลลี่หน้าปลาแซลมอน ทูน่าในเยลลี่หน้าสันในไก่ และ 4 ความอร่อย

สูตรน้ำเกรวี่ ทูน่าในน้ำเกรวี่ ไก่ในน้ำเกรวี่ ทูน่าในน้ำเกรวี่หน้าปลาแซลมอน และทูน่าและไก่ในน้ำเกรวี่ มาพร้อมกับคุณค่าสารอาหารที่แมวต้องการ ทั้งทอรีน โอเมก้า-3 โปรตีนและอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยให้น้องเหมียวสุขภาพดีทั้งกายและใจ ดูแลใส่ใจกันขนาดนี้แล้วน้องเหมียวจะไม่รักคุณยังไงไหวล่ะ!

 
แมวรักเราไหม,
 
แมวบอกรัก,
 
คนรักแมว,
 
แมวงับ,
 
แมวรักเจ้าของ,
 
พฤติกรรมแมว,
 
แมวเดินวนรอบตัวเรา

Cr.nautilusonlineshop

 

แคตตาล็อก
Read More
เมื่อคนญี่ปุ่นใช้ภาษาต่างชาติ
เมื่อคนญี่ปุ่นใช้ภาษาต่างชาติ
By dictip 2019-08-17 08:14:11 0 809
โรคหัดสุนัข หัด สุนัข หัด สุนัข รักษา หาย ไหม หัด สุนัข อาการ โรค หัด สุนัข รักษา หาย โรค หัด สุนัข อาการ โรค หัด สุนัข โรค หัด สุนัข เดิน ไม่ ได้
หัด สุนัข รักษา หาย ไหม   โรคหัดสุนัขเกิดจากการติดเชื้อไวรัส ...
By dictip 2022-07-13 03:29:21 0 1201
วิธีอุ้มลูกสุนัข หนุ่มเมาอุ้มสุนัขกลับบ้าน
 น้องหมาตัวเล็กๆ แค่ใส่ในตะกร้า รถเข็น กระเป๋าก็พาไปไหนก็ได้สะดวก...
By dictip 2021-06-22 04:36:41 0 929
ปีนักษัตรใดจะเฮงหรือจะเซ็ง ในปีฉลู 2021
ไม่ว่าคุณจะเกิดปีนักษัตรใดก็ตาม คุณก็มีโอกาสดีได้รับความสุขสำเร็จในชีวิตเหมือนกัน...
By dictip 2021-01-01 07:04:40 0 430
วิธีทำใจ เมื่อหมา แมว สุนัข ตายจากไป
10 วิธีทำใจเมื่อสัตว์เลี้ยงจากไป เคล็ดลับมูฟออนในวันที่ไร้เจ้าตัวเล็กข้างกาย    ...
By dictip 2021-08-27 06:05:27 0 590