อาหารบำรุงข้อสะโพกสุนัข อาหารบำรุงข้อต่อสุนัข อาหารบำรุงข้อสุนัข ยา ข้อเสื่อม สุนัข สุนัข ข้ออักเสบ ยา บํา รุ ง ข้อสุนัข ยี่ห้อไหนดี การรักษาโรคข้อสะโพกเสื่อม สุนัข ยาบำรุงข้อสุนัข อาหารสุนัข

สุนัขของคุณมีปัญหาข้อต่อหรือไม่?

ข้อแข็ง เป็นคำทั่วไปสำหรับการเปลี่ยนแปลงของข้อต่อที่เกิดจากการสึกหรอตามปกติหรือผิดปกติ เนื่องจากอาการปวดข้อของสุนัขมีผลต่อความคล่องตัวและความสามารถในการเคลื่อนที่ของสุนัข ซึ่งอาจส่งผลร้ายแรงต่อคุณภาพชีวิตสุนัขของคุณ

สำหรับสุนัขที่มีข้อติดแข็ง,กระดูกอ่อน (เนื้อเยื่อที่ "หมอนรองกระดูก" ข้อต่อระหว่างกระดูก) จะเสื่อมเร็วกว่าการสร้างมาแทนที่ ตัวอย่างเช่น เมื่อกระดูกอ่อนในข้อสะโพกของสุนัขสึกหรอ,จะทำให้ความคล่องตัวลดลงในขณะที่อาการปวดและความพิการจะเพิ่มขึ้น แม้ว่าข้อติดแข็งจะไม่สามารถรักษาให้หายได้ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะปรับสุขภาพของสุนัขในเรื่องโภชนาการและการออกกำลังกาย

 

อาหารสุนัขที่จะช่วยบำรุงข้อที่เกิดอาการอักเสบ ของน้องหมาในทุกช่วงวัย และทุกสายพันธุ์ ควรผสม Glucosamine ที่ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อ ข้อต่อรองกระดูก และมี Chondroitin ที่ช่วยทำให้เนื้อเยื่อยืดหยุ่นเพื่อลดการเจ็บของข้อกระดูกอักเสบได้เป็นอย่างดี มีสารอาหารครบถ้วนเหมาะสำหรับสุนัขที่เป็นโรคข้อสะโพก และแม้สุนัขที่ยังไม่ได้เป็นโรคข้อสะโพกก็สามารถกินได้เพื่อเป็นการป้องกัน และเสริมกระดูกข้อต่อต่างๆในสุนัข เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น หรืออาจจะนำตัวยา Glucosamine ไปผสมกับอาหารที่น้องๆ รับประทานอยู่แล้ว เพื่อเป็นอาหารเสริมในส่วนของการบำรุงข้อ และกระดูก เพื่อการเจริญเติบโตที่มีคุณภาพ

 

ถ้าคุณสังเกตเห็นสัญญาณต่อไปนี้เกี่ยวกับอาการปวดข้อในสุนัขของคุณ เค้าอาจจะปวดเนื่องจากเป็นข้อติดแข็ง และคุณควรปรึกษากับสัตวแพทย์ของคุณ

  • เจ็ยข้อโดยเฉพาะหลังจากพักผ่อน
  • ลังเลที่จะไปขึ้นและลงบันได
  • เดินล้าหลังหรือเหนื่อยง่าย
  • ชอบนอนมากกว่านั่งหรือยืน
  • เสียงคำราม, เสียงคราง หรือ สะบัด เมื่อคุณสัมผัสข้อต่อของเค้า

 

ข้อต่อและการออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเบาๆเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับสุนัขของคุณ ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ข้อต่อของเค้าเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ แต่จะช่วยให้ควบคุมน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพและช่วยลดความเครียดจากข้อต่อซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของเค้า

หลักสำคัญคือการควบคุมการออกกำลังกายเพื่อไม่ให้สุนัขของคุณออกกำลังหักโหมมากเกินไป พาไปพื้นที่โล่งกว้าง สุนัขของคุณมักจะชอบวิ่งและวิ่งต่อไปจนกว่าเค้าจะหมดแรงหรือหมดความรู้สึกต่อข้อต่อ และเค้าอาจจะรู้สึกเจ็บปวดและทำให้เดินโขยกเขยก แต่ถ้าเริ่มให้เค้าได้วิ่งที่ละนิดให้ร่างกายกลับเข้าที่ และเดินออกกำลังกาย คุณสามารถควบคุมการออกกำลังกายและปล่อยให้สุนัขของคุณมีการออกกำลังกายที่เพียงพอในการเผาผลาญพลังงานและทำให้ข้อต่อเคลื่อนไหวโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย

โปรดจำไว้เสมอว่าถ้าคุณกังวลว่าสุนัขของคุณออกกำลังกายมากกว่าจะได้รับประโยชน์ คุณควรปรึกษาสัตวแพทย์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับสุนัข

ถ้าน้องหมามีอาการข้อเสื่อม ให้หา antinol เพื่อลดอาการอักเสบ และลดปวด แนะนำให้กินควบคู่กับ Calflex เพื่อบำรุงระบบประสาท และเพิ่มน้ำไขข้อกระดูก ช่วยเรื่องข้อเสื่อมได้ ทำให้น้องหมากลับมาเดินมาวิ่งได้อีกครั้ง

 

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
โรคระบบประสาท ในสุนัข
โรคระบบประสาท ในสุนัข ยาโรคทางระบบประสาท สุนัข ตรวจระบบประสาท สุนัข หมอระบบประสาทสุนัข รักษา...
By dictip 2021-12-17 02:32:57 0 719
บทความ คนรักสุนัข สุนัขเดินตามตลอด รักสุนัขเหมือนลูก สุนัขรักเจ้าของไหม สุนัขกับมนุษย์ สุนัข ชอบนอนบนตัว สุนัขชอบให้ลูบตรงไหน สุนัขชอบนอนเบียด
ทำไมต้องฝึกให้สุนัขอยู่บ้านตัวเดียว การเลี้ยงสุนัขในบ้านหรือเลี้ยงสุนัขในคอนโด...
By dictip 2022-12-07 02:21:10 0 143
สุนัข ชอบกัดเจ้าของ วิธีอุ้มสุนัขที่ถูกต้อง ชิ ว่า ว่า ชอบกัด ชิ ว่า ว่า ชอบ ขู่ วิธีอุ้มลูกสุนัข เอก ปรับ พฤติกรรมสุนัข พฤติกรรมสุนัขขู่เจ้าของ ชิ ว่า ว่า กัดเจ้าของ
     น้องหมาตัวเล็กๆ แค่ใส่ในตะกร้า รถเข็น กระเป๋าก็พาไปไหนก็ได้สะดวก...
By dictip 2021-04-14 03:35:18 0 1637
แมว รอ
ทวิตเตอร์ @tomozawa_mamoru ได้เผยภาพตอนที่คุณแม่ส่งให้ดูช่วงพักกลางวัน...
By dictip 2022-12-07 02:28:56 0 244