Calflex แคลเฟลต สุนัข แมว 0108640006 calflex
฿1.280,00 (THB)
ใช้ได้ทั้งแมว และสุนัข
ของแท้ ทะเบียน 0108640006

บำรุงระบบประสาท และเพิ่มน้ำไขข้อกระดูกเหมาะสำหรับสุนัขที่ เดินผิดปกติ ข้อขาหลัง สะโพกผิดปกติเนื่องจากกรรมพันธ์ โรค ข้อสะโพกหลุดเลื่อนใน สุนัขพันธ์ุใหญ่ โรคข้อศอกหลุดเลื่อนในสุนัขพันธ์ุเล็ก เข่าเสื่อมในสุนัขแก่ลุกไม่ได้ หรือ ได้รับการผ่าตัดตามข้อตามเข่า ต้องการเพิ่มน้ำไขข้อเสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีนส่วนประกอบกลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์วิตามินซีวิตามินบี 1วิตามินบี 6วิตามิน บี 2โฟลิกแอซิดนมผงวิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ดน้ำหนักตัวมากกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1-2 เม็ด

เหมาะสำหรับสุนัขที่ เดินผิดปกติ ข้อขาหลัง สะโพกผิดปกติเนื่องจากกรรมพันธ์ โรค ข้อสะโพกหลุดเลื่อนใน สุนัขพันธ์ุใหญ่ โรคข้อศอกหลุดเลื่อนในสุนัขพันธ์ุเล็ก เข่าเสื่อมในสุนัขแก่ลุกไม่ได้ หรือ ได้รับการผ่าตัดตามข้อตามเข่า ต้องการเพิ่มน้ำไขข้อ

เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1-2 เม็ด

เหมาะสำหรับสุนัขที่ เดินผิดปกติ ข้อขาหลัง สะโพกผิดปกติเนื่องจากกรรมพันธ์ โรค ข้อสะโพกหลุดเลื่อนใน สุนัขพันธ์ุใหญ่ โรคข้อศอกหลุดเลื่อนในสุนัขพันธ์ุเล็ก เข่าเสื่อมในสุนัขแก่ลุกไม่ได้ หรือ ได้รับการผ่าตัดตามข้อตามเข่า ต้องการเพิ่มน้ำไขข้อเสริมวิตามิน ซี


เลขจดแจ้ง 0108640006
0 ร้าน เช็คร้านของฉัน คลิ๊ก 2 ความคิดเห็น 0 Shares
Review 3336

CalFlex สรรพคุณ calflex สุนัข ดีไหม calflex ดีไหม CalFlex กับ Antinol Calflex สุนัข pantip CalFlex pantip ยา calflex ดีไหม Antinol สุนัข สรรพคุณ CalFlex สรรพคุณ

ถ้าสุนัขของคุณป่วยเป็นโรค เส้นประสาทอักเสบ เขาจะมีอาการดังนี้

อาการเส้นประสาทอักเสบ

  • ขาอ่อนแรงทั้ง4ขา
  • เป็นอัมพาต
  • เกิดความผิดปกติที่เส้นประสาทสัมผัส
  • กินอาหารและดื่มน้ำอย่างยากลำบาก
  • หัวใจเต้นช้า
  • จมูก ตา ปากแห้ง
  • เดินเซ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Polyneuropathy in Dogs and Cats | โรคปลายประสาทอักเสบในสุนัขและแมว

สังเกตุยังไง

โรคปลายประสาทอักเสบ (Polyneuropathy) เกิดจากเยื่อหุ้มเส้นประสาทเกิดความเสียหาย จนทำให้สัตว์เลี้ยงรู้สึกอ่อนแรงที่บริเวณแขนและขา ส่งผลให้เกิดความผิดปกติในการเดิน การหายใจ และการเห่า  อาการที่พบได้บ่อยในโรคปลายประสาทอักเสบในสุนัขและแมว ได้แก่ ขาอ่อนแรงทั้ง4ขา เป็นอัมพาตทั้ง4ขา เป็นอัมพาตที่กล่องเสียง เป็นอัมพาตที่หลอดอาหาร และเป็นอัมพาตที่คอ เป็นต้น


สาเหตุ

โรคปลายประสาทอักเสบในสุนัขและแมวเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น เกิดจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรม เกิดจากโรคทางภูมิคุ้มกัน เกิดจากโรคทางเมตตาบอลิซึม เกิดจากการติดเชื้อ เกิดจากการใช้ยาสำหรับการรักษามะเร็งและได้รับสารพิษต่างๆเข้าสู่ร่างกาย

 


การรักษาและวิธีการป้องกัน

สัตว์เลี้ยงที่ป่วยเป็นจะต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล โดยเฉพาะสัตว์ที่มีอาการเฉียบพลันต่อระบบหายใจและระบบประสาทอัตโนมัติ ส่วนในรายที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นเบาหวานจะต้องคอยติดตามระดับน้ำตาลในเลือดและอาหารที่กินอย่างสม่ำเสมอ วิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุด คือการกายภาพบำบัดเพื่อกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท ควบคู่กับการกินยาทางระบบประสาท

 

 

 

CalFlex สรรพคุณ,
calflex สุนัข ดีไหม,
 
calflex ดีไหม,
 
CalFlex กับ Antinol,
 
Calflex สุนัข pantip,
 
CalFlex pantip,
 
ยา calflex ดีไหม,
 
Antinol สุนัข สรรพคุณ,
 
CalFlex สรรพคุณ
customer 3336
customer