ของปลอมระบาดหนัก antinol antinol ซื้อที่ไหน Antinol สุนัข Pantip Antinol สุนัข สรรพคุณ Antinol สรรพคุณ Antinol แมว Pantip antinol ผลข้างเคียง Antinol ส่วนประกอบ Antinol Dog ราคา

Antinol ปลอมระบาดหนัก ใครที่ซื้อให้น้องหมา น้องแมวกินประจำ ระวังโดนหลอก

ข้อมูลจาก pantip นะครับ

วันนี้ผมให้หมาทานอาหารเสริม Antinol แล้วหมามันทำแคปซูลแตก  ผมเอามาดมดูก็ตกใจที่ทำไหมมันเป็นกลิ่วคาวๆเหมือนน้ำมันปลา   ทั้งที่กล่องแรกผมได้มาจากที่โรงพยาบาลสัตว์เล็กจุฬา  กลิ่นยาเหมือนแอมโมเนียฉุนๆ    ผมเลยลองโทรไปถามที่บริษัทที่นำเข้า   เจอคุณหมอสัตวแพทย์รับสายพอดี(โชคดีมาก)  ผมเลยส่งรูปกล่องยาทุกอันที่ผมเก็บไว้ (ทั้งของที่โรงบาลจุฬา และของคลีนิคสัตวแพทย์แสนสุขที่ผมสั่งทางเน็ตซึ่งมาเจอในเวปพันทิปนี่แหละ)

สั่งซื้อ Antinol ของแท้ ที่นี่ 

รวมถึงรูปกล่องยาที่ขายในเวปทั่วๆไปให้หมอช่วยดู     ผลปรากฏว่า  ส่งไป4กล่อง  แท้หมดทุกกล่อง  ยกเว้นกล่องเดียวที่น่าจะมีปัญหา  

   สังเกตที่สติ้กเกอร์ปิดข้างกล่องนะครับ   ของแท้จะเป็นเทปใสๆ

แต่อันนี้ทำไหมเป็นสีแดง   ถ้าเจอกล่องไหนเทปปิดเป็นสีแดงให้รีบวางได้เลยครับ  เก๊ครับ      ส่วนเรื่องกลิ่นที่แตกต่างกันคือที่จุฬากลิ่นฉุน ที่คลีนิคกลิ่นคาว  คุณหมอบอกว่าเนื่องจากอาหารเสริมนี้มันเป็นของสดจริงๆไม่มีส่วนผสมใดๆนอกจากน้ำมันจากหอยนางรม  เราจึงไม่สามารถกำหนดได้ว่าล็อตไหนจะมีกลิ่นแบบไหน  ขึ้นอยู่ที่สารจากหอยนางรมตัวนั้นๆจริงๆ   แต่โดยปกติมักมีกลิ่นคาวปลาครับ   ส่วนเรื่องการกิน  ไม่จำเป็นต้องกินเดี่ยวๆ   จะกินพร้อมอาหารก็ได้   กินเดี่ยวๆก็ได้  หรือหมาแมวบางตัวดื้อ กินยาก จะบีบใส่อาหารให้กินก็ได้  ไม่มีผลต่อประสิทธิภาพยาครับ  คือขอให้สารเหลวในแคปซูลถูกสัตว์เลี้ยงกินเข้าไปจนหมดก็ได้ผลเท่าเทียมกันครับ  จึงเรียนมาเพื่อทราบ  เพราะยังมีคนเข้าใจผิดว่าจำเป็นต้องป้อนเดี่ยวๆเท่านั้น ห้ามกินพร้อมอาหาร  อันนั้นเข้าใจผิดนะครัช

ตอนนี้ภาครัฐมีการตรวจขันอย่างเข้มข้นแล้ว แต่ก็ยังมี่ของปลอมระบาดอยู่ ยังไงถ้าใครต้องการซื้อของแท้ ไปเช็คก่อนที่ Dictip.com นะครับ จะมีลิงค์ไปที่สินค้าของแท้เท่านั้น หรือร้านใครขาย Antinol ของแท้ก็ไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ที่คอมเม้นต์ที่ปักหมุดเลยครับ

 
แคตตาล็อก
Read More
เวลานอนของสุนัข สุนัขร้องตอนกลางคืน pantip สุนัข กวน ตอนกลางคืน อาการกระวนกระวาย ของสุนัข ลูกสุนัขร้องไม่หยุด สุนัข นอนกลางคืน สุนัขร้องหงิงๆ สุนัขแก่ร้องตอนกลางคืน
ยามค่ำคืนนั้นควรเป็นเวลาที่เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน...
By dictip 2021-01-12 02:23:31 0 11370
น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข ยี่ห้อไหนดี น้ำมันปลา สำหรับสุนัข ยี่ห้อไหนดี ราคา ประโยชน์ น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข Origin น้ำมันปลา สุนัข ยี่ห้อไหนดี น้ำมันปลาแซลมอน สรรพคุณ น้ำมันปลา ให้สุนัข น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข pantip
  หลายคนสงสัยว่าเจ้าน้ำมันปลาแซลมอน มีสรรพคุณยังไง สุนัขกินแล้วจะดีต่อตัวเค้าอย่างไร...
By dictip 2022-11-21 04:15:53 0 554
อาหารญี่ปุ่น Vs อาหารไทย แบบไหนกินแล้วอ้วนมากกว่ากัน
#หมัดต่อหมัด        
By dictip 2019-06-13 08:06:33 0 3060
ไม่เที่ยวเลยก็เสี่ยงโรคหัวใจ แต่ถ้าเที่ยวบ่อยไป ก็เสี่ยงโรคทรัพย์จาง
– ผลการการศึกษาทางวิทยาศาสตร์พบว่า ผู้ที่ไม่ได้ท่องเที่ยวติดกันเป็นเวลาหลายปี มากกว่า 30%...
By dictip 2019-07-19 09:05:25 0 571