ข้อ เสีย ของ บางแก้ว วิธี เลี้ยงบางแก้ว ไม่ให้ ดุ สุนัขบางแก้วฟรี บางแก้วกัดคนในบ้าน บางแก้วผสมไทย ตอนโต บางแก้วตอนเล็ก บางแก้วกัดกัน ฟาร์ม สุนัขบางแก้ว pantip บางแก้ว นิสัย

ถ้าพูดถึงบางแก้วแล้วนะ หลายๆคนก็อาจจะคิดถึงเรื่องการรักเจ้าของ ห่วงของ ห่วงที่ แต่ก็มีลักษณะนิสัยแปลกๆอีกหลายอย่าง ที่คุณอาจจะไม่รู้ว่าภายตาหน้าตาอันดุดัน เขาก็ชอบทำอะไรแปลกๆแบบนี้ด้วย

อันดับที่ 7

ขี้สงสัย

เวลาคนเห็นน้องบางแก้ว กัดแทะสิ่งของ ข้าวของในบ้านพังเป็นแถบๆ หลายๆคนก็พาลคิดไปว่า "เห็นมั้นเนียย มันดุขนาดไม่มีคนให้กัด มันเลยมากัดพวกข้าวของต่างๆแทน" เสียง G  แต่คุณคงไม่รู้มาก่อนใช่มั้ย ที่เขากัดเพราะเขาแค่ขี้สงสัย ถ้าเราไปทำโทษเขาทันที เขาจะมีความระแวงต่อตัวเรา เพราะเราจะคิดว่า "ทีทำไป ก็เพราะอยากดูให้มันแน่ใจ ว่าของสิ่งนี้มันปลอดภัยหรือเปล่าเท่านั้นเอง G"

อันดับที่ 6

เจ้าเครียดเจ้าแค้น

บางคนที่ดูละครมากๆ จะเห็นได้ว่าตัวร้ายส่วนใหญ่จะมีความเคียดแค้น หันมามองที่บ้าน คุณก็อาจจะพบกับน้องร้ายในคราบน้องหมาบางแก้วกันเลย เพราะเขาเป็นสุนัขที่ฉลาดและจำเก่ง ถ้าสมมุติเพื่อนคุณมาเที่ยวที่บ้าน แล้วเผลอตีเขา  ต่อให้ผ่านมานานหลายปี เพื่อนคนนั้นกลับมาอีกที เขาก็ยังจำได้ ว่าคนนี้เป็นคนทีทำร้ายเขา เรียกได้ว่าแค้นฝังจิตกันเลยทีเดียว

 

อันดับที่ 5

ขี้งอน

ถ้าคุณเคยทำร้าย หรือตีเขาโดยใช้อารมณ์ และในวันที่คุณสำนึกได้ อยากมาง้อเขา บางทีน้องบางแก้วอาจจะเมินเฉยใส่คุณ หรือบางครั้งก็แยกเขี้ยวใส่ ไม่ใช่ว่าเขากำลังอารมณ์ไม่ดีหรอกนะครับ แต่เพราะเขางอนอยู่นั่นเอง ให้ใช้เวลาสักพัก พูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล และขอโทษเขา ไม่นานเขาจะหายงอลล และกลับมาดีกลับคุณเอง

 

อันดับที่ 4

ขี้อิจฉา

ถ้าคุณเลี้ยงน้องหมาบางแก้วแค่ตัวเดียว คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาเป็นน้องหมาขี้อิจฉาขนาดไหน แต่ถ้าคุณลองเลี้ยงน้องบางแก้ว 2 ตัวขึ้นไป คุณจะรู้ได้ทันที ว่าทุกๆตัว พร้อมจะแย่งความรักจากคุณ อย่างให้คุณเห็นว่าเขาเป็นตัวโปรด และที่หนักสุดก็คือ กัดกันเอง เพื่อแย่งความรักจากคุณ

 

อันดับที่่ 3

คิดก่อการปฏิวัติ

อันนี้ไม่ใช่เรื่องทางการเมืองแต่อย่างไรนะครับ แต่เป็นเรื่องของภาวะผู้นำในตัวคุณ น้องบางแก้ว เห็นหน้าตาใสซื่อ ประจบเก่ง ไม่มีพิษภัยกับคุณ แถมเป็นสุนัขเฝ้าบ้านชั้นเยี่ยมก็จริง แต่ถ้าตอนไหนที่เขาเห็นคุณไม่มีภาวะผู้นำ ไม่สามารถดูแลเขาและบ้านได้ เขาจะอย่างแย่งชิงความเป็นหัวหน้าฝูงจากคุณ และเปลี่ยนคุณไปเป็นหน้าที่คนส่งอาหารแทน เพราะฉะนั้นคุณต้องใช้อำนาจบ้าง แต่อย่างมีเหตุผล ไม่ใช่ว่าเขาทำผิดอะไร ก็ไม่ทำโทษ ทำให้เขารู้ว่าคุณยอมเขาทุกอย่างนั้นเอง

อันดับที่ 2

ชอบเล่นน้ำแต่ไม่ชอบอาบ

ใครที่เลี้ยงน้องบางแก้วจะเข้าใจดี เมือเราทำทำทีเตรียมตัวจะอาบน้ำให้น้องบางแก้ว ถ้าเขาเห็นพฤติกรรมของเราแล้ว เขาจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย สุนัขพันธุ์อื่นอาจจะเอาขนมที่ชอบมาหลอกล่อได้ แต่สำหรับบางแก้ว ต่อให้คุณให้อาหารของโปรดของเขา และเรียกให้มากินจนคอแตก เขาก็ไม่โผล่ออกมาให้คุณเห็น ฉลาดเป็นกรดจริงๆ แต่กลับกัน บางแก้วเป็นสุนัขที่ชอบเล่นน้ำเป็นอย่างมาก ก่อนจะกินน้ำในอ่าง บางแก้วจะชอบเอาเท้าหน้าข้างหนึ่งข้างใดจุ่มลงไปในอ่างก่อนจะกินเสมอ ก็เป็นเรื่องย้อนแยงในตัวเขามากๆเลย

อันดับที่ 1

เก็บความลับเก่ง

ถ้าคุณมีเรื่องเครียดมาจากข้างนอก กลับบ้านมาก็หงุดหงิด อยากระบายออก จะไปพูดกับแฟนก็เกรงใจ เขาก็มีเรื่องเครียดมากพออยูแล้ว ให้คุณมองหาน้องบางแก้ว ลองระบายออกทุกสิ่งที่คุณอึดอัด มันว่าจะเป็นเรื่องที่คุณทำผิดครั้งใหญ่หลวง ทั้งดีและร้าย เขาจะรับฟังคุณอย่างดี และคุณจะรับรู้ได้เลยว่า เขากำลังฟัง และเข้าใจสิ่งที่คุณพูด คุณจะหายเครียดและไม่ต้องกังวลว่าสิ่งที่คุณพูดเขาจะเอาไปบอกใครต่อ เพราะจะบอกให้  เขาเป็นสุนัขที่ เก็บความลับเก่งมากๆเลย

 

 
วิธี เลี้ยงบางแก้ว ไม่ให้ ดุ,
 
สุนัขบางแก้วฟรี,
 
บางแก้วกัดคนในบ้าน,
 
บางแก้วผสมไทย ตอนโต,
 
บางแก้วตอนเล็ก,
 
บางแก้วกัดกัน,
 
ฟาร์ม สุนัขบางแก้ว pantip,
 
บางแก้ว นิสัย

 

 

แคตตาล็อก
Read More
สุนัขไม่ให้จับตัว สุนัข ชอบให้ลูบ ตรงไหน สุนัขชอบนอนเบียด สุนัข ทํา หู ลู่ เป่าลมใส่หน้า สุนัข อาการ ต่างๆ ของสุนัข สุนัข รักเจ้าของ ที่สุด 16ภาษากายของสุนัข
ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมสัตว์ บอกว่าเราไม่ควรกอดสุนัข ไม่ว่ามันจะน่ารักมากแค่ไหนก็ตาม...
By dictip 2022-05-31 02:59:48 0 311
เลี้ยงหมา ประโยชน์ วิธีสื่อสารกับสุนัขสุนัขรักเจ้าของหมาจรจัด ได้ ชั วิ ต ใหม่ชีวิต สุนัขจรจัดพลิกชีวิต หมาวิธี ทำให้ หมา คุ้นเคยวิธีทําให้สุนัขรัก
    การศึกษาล่าสุดเผย คนเลี้ยงเจ้าตูบอาจเป็นคนที่มีความสุขกว่า...
By dictip 2020-08-18 04:05:11 0 502
สะพานสึโนะชิมะที่ผู้คนมองข้าม ที่ ยามากุจิ (Yamaguchi)
สะพานสึโนะชิมะ (Tsunoshima) Cr: Shuji Abe หาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใสแจ๋ว...
By dictip 2019-08-13 05:43:27 0 1133
7 เรื่องจริง บางแก้ว ที่หลายคนมองข้าม
7 เรื่องจริง ลึกลับ บางแก้ว ที่คนเคยเลี้ยงเท่านั่นจะรู้   7.ขนสวย เหมือนตุ๊กตาหมี...
By dictip 2021-06-16 06:04:21 0 440
รวมรูปภาพสุดฮา น้องหมา เรียกเสียงหัวเราะให้คนรักหมาแน่นอน
รวบรวม 10...
By dictip 2020-11-06 04:40:19 0 1361