ชิ สุ ติดเจ้าของ ชิ สุ มี กี่ สาย พันธุ์ สุนัขที่ติดเจ้าของ สุนัข พันธุ์ อะไร ถูก ที่สุด ฝึกให้สุนัขอยู่ตัวเดียว สุนัขติดเจ้าของ สุนัข พันธุ์เล็ก เลี้ยงง่าย ราคา ถูก สุนัข เลี้ยงใน คอน โด



     การเลี้ยงน้องหมาให้เป็นเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้น้องหมาได้รับความรักอย่างเต็มที่และได้รับการปฏิบัติอย่างดี ทำให้พวกเขามีสุขภาพจิตที่ดี มีความสัมพันธ์กับเจ้าของอย่างแน่นแฟ้นชนิดที่เจ้าของกับน้องหมาบางคู่แยกกันแทบไม่ได้เลยทีเดียว ... เจ้าของอยู่ตรงไหนน้องหมาต้องอยู่ตรงนั้น นอนด้วยกัน กินด้วยกัน เจ้าของไปเที่ยวไหนจะต้องหนีบเจ้าตัวเล็กไปด้วยทุกที่ เรียกได้ว่าเลิฟกันสุด ๆ

     แต่ปัญหาพฤติกรรมอย่างหนึ่งที่มักพบในน้องหมาที่อยู่ติดกับเจ้าของมาก ๆ ก็คือ พวกเขาจะไม่สามารถอยู่ตัวเดียวได้ และต้องการที่จะอยู่ติดกับเจ้าของตลอดเวลา ทำให้มีปัญหาเวลาเจ้าของต้องออกไปนอกบ้านหรือต้องไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ๆ น้องหมาอาจจะร้องตาม เกิดอาการซึมเศร้า หรืออาจเกิดความเครียดจนทำให้เป็นสาเหตุของการที่จะทำให้พวกเค้าเครียดได้นะคะ  ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาพฤติกรรมน้องหมาติดเจ้าของมากเกินไปจนไม่สามารถอยู่ตัวเดียวได้ ผู้เลี้ยงจึงจำเป็นจะต้องฝึกหัดให้เจ้าตัวเล็กแยกจากเจ้าของและอยู่ตัวเดียวในพื้นที่ของตัวเองบ้าง โดยวิธีการก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ตามขั้นตอนนี้ค่ะ

 

Cr. cesar

     1. ให้เริ่มกำหนดระยะเวลาในการแยกจากน้องหมา โดยควรเริ่มจากเวลาน้อย ๆ ก่อน อาจจะเริ่มจาก 1 นาทีต่อไปก็เพิ่มเวลาให้นานขึ้นเป็น 2 นาที และ 3 นาที ซึ่งการฝึกโดยเพิ่มระยะเวลาในการห่างจากน้องหมานี้สามารถเพิ่มเวลาให้มากขึ้นได้เรื่อย ๆ จนเป็นชั่วโมง เพื่อให้น้องหมาเกิดความคุ้นเคยว่าเจ้าของไม่ได้ไปไหนไกล และเป็นการบอกเจ้าตัวเล็กว่า “เดี๋ยวก็กลับมานะ”

     2. ระหว่างการฝึก ถ้าหากน้องหมาเกิดมีพฤติกรรมร้องครางหรือเห่าเรียก ให้ผู้เลี้ยงส่งเสียงตักเตือนเพื่อเป็นการเตือนให้น้องหมารู้ว่าไม่ควรทำพฤติกรรมดังกล่าว 

     3. ผู้เลี้ยงอาจใช้วิธีฝึกให้น้องหมาคุ้นกับการอยู่ในพื้นที่ของเขา ซึ่งอาจจะเป็นคอกกั้น เป็นต้น  วิธีนี้จะทำให้น้องหมารู้จักพื้นที่ของตัวเอง จะเป็นผลดีเวลามีคนแปลกหน้ามาบ้าน  หรือมีการเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ เป็นการลดความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายต่อน้องหมาได้ด้วยนะคะ โดยในพื้นที่ของเขาเจ้าของอาจจะใส่ของเล่นที่เขาสามารถเล่นได้เองเพียงคนเดียวไว้ด้วย

     เห็นไหมคะว่า การฝึกน้องหมาให้อยู่ตัวเดียวไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่ผู้เลี้ยงต้องใจแข็ง และอดทน ไม่พ่ายแพ้ต่อลูกอ้อนของเจ้าตัวเล็กแค่นั้นเอง รับรองว่าหากฝึกน้องหมาได้ พวกเขาก็จะสามารถอยู่ตัวเดียวได้แบบสบาย ๆ โดยที่ผู้เลี้ยงไม่ต้องกังวลเลย แถมยังมีข้อดีในการนำร่องการฝึกฝนเจ้าตัวเล็กให้อยู่ในกฎระเบียบของบ้านต่อไปในอนาคตอีกด้วยนะคะ

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
สุนัขคลอดลูกกี่ตัว สุนัขปอมออกลูกครั้งละกี่ตัว สุนัขจะคลอดลูก มีอาการ ยัง ไง สุนัขคลอดลูกห่างกันกี่นาที สุนัขคลอดลูกตัวเดียว สุนัขคลอดลูกไม่หมด ปอม ท้องแรก กี่ตัว สุนัขใกล้คลอด ท้องแข็ง พฤติกรรม สุนัขหลังคลอด
เชื่อว่ามีหลายๆครอบครัวที่เลี้ยงสุนัขและกำลังเผชิญกับการดูแลสุนัขตั้งท้องครั้งแรก...
By dictip 2021-02-20 02:29:36 0 376
รูปลูกสุนัขน่ารัก รูปสุนัขน่ารักๆ การ์ตูน รูปสุนัขและแมว ลูกสุนัขน่ารักๆ ร่วม รูป สุนัข รูปหมากวนๆ การ์ตูน รูปสุนัขการ์ตูน วาดรูปสุนัขน่ารักๆ ภาพสุนัขตลกๆ
20 รูปลูกหมาที่น่ารักเวอร์สัตว์ที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ ก็คือ สุนัข...
By dictip 2021-05-21 04:14:20 0 1038
วิธีเลี้ยงหมาตัวเดียวไม่ให้เหงา ฝึกให้สุนัขอยู่ตัวเดียว ควรเลี้ยงสุนัขกี่ตัว เลี้ยง ชิ ว่า ว่า ตัวเดียว จับตัว สุนัข แล้วร้อง สุนัข หูตกข้างเดียว วิธี ไม่ให้ลูกสุนัขร้อง โรคเหงา ในสุนัข ข้อดี เสีย เลี้ยงสุนัขในกรง
 เรื่องนี้ได้มาจากคำถามของคนรักสุนัขที่แวะมาเที่ยวชมและเลือกจองลูกสุนัข...
By dictip 2021-02-25 04:38:09 0 2269
26 สิงหาคม วันสุนัขโลก
26 สิงหาคม “วันสุนัขโลก” เฉลิมฉลองให้เจ้าตูบที่มนุษย์หลายคนยกให้เป็นเพื่อนแท้...
By dictip 2022-08-26 04:16:39 0 252
น้องหมาเห่าต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน  หมายความว่ายังไง
แสดงว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เจอคนแปลกหน้า เป็นการเห่าแบบระวังภัย
By dictip 2020-01-22 02:26:20 0 2541