สำหรับ Michelle Moore แล้ว เจ้าหมา Jake และ Dutchess เป็นสัตว์เลี้ยงที่พิเศษมากเสมอมา แต่เธอก็ไม่เคยนึกเลยว่าวันหนึ่งพวกมันจะช่วยชีวิตเธอไว้

คืนหนึ่งระหว่างที่ Moore และแฟนหนุ่ม Christopher Creech กำลังนอนหลับอยู่ จู่ๆ Jake ก็โดดขึ้นเตียงมาส่งเสียงเห่าปลุกเธอตอนประมาณตี 1 ครึ่ง แถมยังดึงเคราของแฟนหนุ่มด้วย มันไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย

 

เจ้า Jake

 

และ Dutchess

 

พอตื่นแล้วพวกเธอก็ได้ยินเสียงของ Dutchess เห่าอยู่ไม่ไกลเช่นกัน ระหว่างที่กำลังสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นพวกเธอก็ได้ยินเสียงไม้หักเหมือนมีคนกำลังใช้ขวานจามเข้ามาในบ้าน แล้วก็มีเสียงน้ำไหลเชี่ยวด้วย

Creech ตัดสินใจออกไปดูลาดเลาก่อนตามลำพัง โดยปล่อยให้ Moore รออยู่ในห้อง สักพักหนึ่งเขาก็ตะโกนกลับมาด้วยความตกใจว่าบ้านกำลังถล่มแล้ว ให้เธอรีบหนีออกไป

 

 

Moore จึงรีบคว้าแว่นกับเจ้าหมาแล้วออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว ระหว่างทางมีหลายส่วนของบ้านที่พังจนเกิดเป็นหลุมใหญ่ แต่เมื่อเธอเดินตามทางเดินมาเรื่อยๆ ก็พบว่าบ้านพังลงมาปิดทางหนีของเธอซะแล้ว

ระหว่างที่เธอกำลังตกใจอยู่ Jake ก็ดิ้นหลุดจากมือเธอแล้ววิ่งกลับเข้าไปหลบในห้องนอน ทั้งแฟนหนุ่มและเธอก็เลยกลับไปเอาตัวมันออกมาด้วยเพราะไม่อยากทิ้งมันไว้

 

 

หลังจากได้ตัวเจ้าหมาแล้ว โชคดีที่พวกเขาเจอทางหนีออกมาจากบ้านได้ทันเวลา ทั้ง Moore กับ Creech และเจ้าหมาอีก 2 ตัวก็เลยหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อมาอยู่ข้างนอกแล้วเธอก็เลยได้เห็นว่าสิ่งที่ทำให้บ้านของเธอพังทลายก็คือน้ำที่ท่วมหลากโดยฉับพลันนั่นเอง ซึ่งทราบภายหลังว่ามีสาเหตุจากซากหินที่พายุฟลอเรนซ์พัดมาไปปิดทางแม่น้ำไว้ น้ำเลยไหลหลากมาแบบนี้

 

 

จากนั้นทั้งคู่ก็โทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย แล้วมีคนมาพาตัวคู่รักและเจ้าหมาทั้ง 2 ตัวไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัยในที่สุด

 

 

Moore เสียใจมากที่ต้องสูญเสียบ้านไปอย่างกะทันหัน เนื่องจากในบ้านมีความทรงจำและสิ่งที่คุ้นเคยมากมายอยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำร่วมกับแฟนหนุ่ม หรือพ่อของเธอที่ตายจากไปแล้วด้วย

โชคยังดีที่มีเพื่อนบ้านใจดียอมให้เธอไปอยู่ในบ้านเช่าว่างๆ ของเขาได้โดยไม่ต้องจ่ายเงิน 2 เดือน ทำให้ Moore และ Creech มีเวลาตั้งตัวกับเรื่องร้ายที่เกิดขึ้น

 

 

แต่เหนือสิ่งอื่นใดเธอก็รู้สึกดีใจที่ตัวเอง แฟนหนุ่ม และเจ้าหมารอดชีวิตมาได้ แล้วก็รู้สึกขอบคุณเจ้าหมาทั้ง 2 ตัวมากๆ ด้วยที่ช่วยเตือนภัยเธอก่อนล่วงหน้า ไม่อย่างนั้นกว่าทั้งคู่จะรู้ตัวก็คงโดนบ้านถล่มทับไปแล้ว

เธอเล่าว่า “เจ้าหมาทั้ง 2 ตัวคอยตามฉันเหมือนเงาเลย แล้วก็คอยกอดให้กำลังใจฉันอยู่ข้างๆ ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้ ปกติพวกมันไม่ได้ตัวติดฉันมากแบบนี้หรอก มันคงเป็นห่วงฉัน ฉันก็เลยให้ขนมมันตอบแทนไปเพียบ”

 

 

ที่มา: the dodo

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
กิจกรรมใดควรทำช่วงโควิด 19 เฉลย
กิจกรรมใดควรทำช่วงโควิด 19 1. เกาคางให้น้องหมา ถูกต้อง 2. ระบายสีหน้าน้องหมา ผิด...
By dictip 2020-05-04 14:58:43 0 404
รักน้องหมา เหมือนลูก
เป็นหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรักสุนัขสุดๆ สำหรับพิธีกรหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ กันต์...
By dictip 2021-06-18 04:37:22 0 703
น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข ยี่ห้อไหนดี น้ำมันปลา สำหรับสุนัข ยี่ห้อไหนดี ราคา ประโยชน์ น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข Origin น้ำมันปลา สุนัข ยี่ห้อไหนดี น้ำมันปลาแซลมอน สรรพคุณ น้ำมันปลา ให้สุนัข น้ำมันปลาแซลมอน สุนัข pantip
  หลายคนสงสัยว่าเจ้าน้ำมันปลาแซลมอน มีสรรพคุณยังไง สุนัขกินแล้วจะดีต่อตัวเค้าอย่างไร...
By dictip 2022-11-21 04:15:53 0 551
แมวต้องการความรักและความอบอุ่นจากเรา
ใช่, แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่ต้องการความรักและความอบอุ่นจากเราเช่นกัน...
By dictip 2024-03-25 22:47:56 0 8
16ภาษากายของสุนัข สุนัขกระสับกระส่าย สุนัข จ้องหน้า เจ้าของ ธรรมชาติของสุนัข สุนัข วิ่งวน ไม่หยุด สุนัข อยู่ไม่สุข
น้องหมาเป็นสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักและสุดแสนซื่อสัตย์...
By dictip 2022-09-16 02:36:52 0 454