สุนัขขนสีขาวที่ดูสะอาดตาและน่ารัก สุนัขพันธุ์ซามอยด์ ราคา สุนัขขนฟูต่างประเทศ สุนัข พันธุ์เล็กขนไม่ร่วง สุนัขขนหยิก สุนัขพันธุ์จีน พันธุ์สุนัขขนฟู สุนัขพันธุ์ขนปุย สุนัขพันธุ์ใหญ่ขนฟู

13 สายพันธุ์สุนัขสีขาวที่ได้รับความนิยมสูงสุด (ขนปุยเล็กใหญ่และอื่น ๆ )

คุณรู้หรือเปล่าว่า กว่า 60 ล้านครัวเรือน ให้สุนัขอยู่ในสหรัฐอเมริกา? ต่อครัวเรือนพวกมันเป็นสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐฯ!

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสายพันธุ์สุนัขสีขาวคุณมาถูกที่แล้ว ในรายการนี้เราได้รวบรวมสุนัขเคลือบสีขาวที่เป็นที่นิยมมากที่สุด 13 ตัว


มีตั้งแต่สัตว์เลี้ยงที่เป็นมิตรกับอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กไปจนถึงสุนัขอิสระขนาดใหญ่ที่เลี้ยงไว้ข้างนอกได้ดีที่สุด เราได้พยายามเสนอบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน

เราได้จัดลำดับความสำคัญของสุนัขที่ดูแลง่ายและเป็นมิตรกับผู้เริ่มต้นไว้ในรายการของเราดังนั้นสายพันธุ์สุนัขส่วนใหญ่ที่กล่าวถึงด้านล่างนี้จึงเหมาะกับคนส่วนใหญ่

จากที่กล่าวมาเรามาเริ่มต้นรายชื่อสุนัขสีขาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 13 สายพันธุ์


เนื้อหาและการนำทางอย่างรวดเร็ว

1. ซามอยด์

สุนัขซามอยด์ Samoyed อาจเป็นสุนัขขนปุยสีขาวตัวใหญ่ที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เคยมีมา!

เดิมเลี้ยงในไซบีเรียเพื่อช่วยในการล่าสัตว์และลากเลื่อน มันเป็นสุนัขขนาดใหญ่ที่มีขนสองชั้นสีขาวหนา ขนชั้นนอกยาวและหนานุ่มและเสื้อป้องกันมีความมัน สิ่งนี้จะช่วยให้พวกมันอบอุ่นในสภาวะที่มีน้ำแข็งน้อย


ในฐานะสุนัขทำงานพวกเขามีความแข็งแกร่งและมีระดับพลังงานที่ไร้ขอบเขต อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าพวกมันจะเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของครอบครัวไม่ได้ เมื่อมีเจ้าของที่ถูกต้องพวกเขาจะกลายเป็นสมาชิกในครอบครัวที่ซื่อสัตย์และเปี่ยมด้วยความรัก

คุณควรคาดหวังว่าซามอยด์ตัวผู้ของคุณจะโตได้ถึง 23.5 นิ้วและ 60 ปอนด์โดยตัวเมียจะโตถึง 21 นิ้วและ 50 ปอนด์

หากคุณสนใจ Samoyed คุณควรรู้ไว้ด้วย มีราคาแพงพอสมควร.


2. มอลตา

มอลตา มอลทีสเป็นสุนัขสีขาวขนาดเล็กที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดชนิดหนึ่ง มีชื่อเสียงในเรื่องขนยาวตรงเรียบเนียนและทัศนคติที่ไม่เกรงกลัวต่อสุนัขขนาดใหญ่

หากคุณกำลังมองหาสุนัขที่มีการผลัดขนสุนัขมอลตาอาจเหมาะกับคุณเพราะขนของพวกมันแทบไม่หลุดร่วง

พวกเขารักสุนัขของเล่นที่ถูกเลี้ยงและชื่นชมมาหลายศตวรรษแล้ว นิสัยใจคอของพวกเขาที่มีต่อมนุษย์นั้นยอดเยี่ยมมาก อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถอยู่ห่างจากสุนัขตัวอื่นได้

คุณควรคาดหวังว่ามอลตาตัวผู้จะโตได้ถึง 9 นิ้วและ 7 ปอนด์โดยตัวเมียจะยืนได้สูงถึง 7 นิ้วและมีน้ำหนักน้อยกว่า 7 ปอนด์

3. บิชอนเฟรซ

Bichon frize ตอนนี้เราอยู่ในอาณาจักรของชนชั้นสูง เดิม Bichon Frise ได้รับการเลี้ยงดูสำหรับขุนนางชาวฝรั่งเศสอย่างไรก็ตามในระหว่างการปฏิวัติพวกเขาทั้งหมดถูกทอดทิ้ง

พวกเขาเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีลักษณะเป็นลอนสีขาวไม่มีที่ติเกือบจะดูเหมือนของเล่น

คุณควรรู้ว่าหากคุณตั้งใจจะเก็บไว้คุณควรเตรียมพร้อมที่จะจ่ายค่าใช้จ่ายในการดูแลผมเนื่องจากพวกเขาจะต้องตัดผมเป็นประจำ

ไม่ควรปล่อยสุนัขพันธุ์นี้ไว้ตามลำพังเป็นระยะเวลานานแม้ว่ามันจะติดเจ้าของมากและอาจถูกทำลายได้เมื่อปล่อยทิ้งไว้ คุณควรคาดหวังว่า Bichon Frise ตัวผู้จะโตได้ถึง 12 นิ้วและ 15 ปอนด์ในขณะที่ตัวเมียควรสูงถึง 10.5 นิ้วและ 11 ปอนด์

4. ปอมเมอเรเนียน

ปอมเมอเรเนียน มีขนาดเล็กสีขาวและฟู ทักทายปอมเมอเรเนียน

เช่นเดียวกับ Bichon Frise ที่กล่าวถึงข้างต้นเรากำลังติดต่อกับราชวงศ์สุนัขที่นี่ด้วย เป็นที่โปรดปรานของราชวงศ์ที่ผ่านมา

ใบหน้าสุนัขจิ้งจอกบุคลิกที่สดใสและเสื้อคลุมที่สวยงามล้วนมีส่วนทำให้ปอมเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ของเล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ในแง่ของขนาดตัวผู้ควรมีน้ำหนักไม่เกิน 7 นิ้วและ 7 ปอนด์ในขณะที่ตัวเมียควรมีน้ำหนักไม่เกิน 6 นิ้วและ 5 ปอนด์

คุณสามารถคาดหวังให้ปอมเมอเรเนียนของคุณมีอายุได้ถึง 16 ปี

5. Great Pyrenees

Great Pyrenees ที่นี่เรามีสุนัขสีขาวที่ใหญ่ที่สุดตัวหนึ่งอยู่รอบ ๆ The Great Pyrenees สามารถมีน้ำหนักได้ถึง 160 ปอนด์และสามารถเติบโตได้สูงถึง 32 นิ้ว คุณควรคาดหวังว่าตัวเมียจะไม่สั้นมากที่ 29 นิ้ว

เดิมทีพวกเขาได้รับการอบรมมาเพื่อ ปกป้องแกะและปศุสัตว์อื่น ๆ บนยอดเขาที่เต็มไปด้วยหิมะอย่างไรก็ตามในปัจจุบันพวกเขามีบุคลิกที่นุ่มนวลขึ้นและมีผู้ปกป้องบ้านที่เอาใจใส่

ด้วยความสงบเยือกเย็นแบบพระภิกษุพวกเขาอาจสับสนว่าเชื่องอย่างไรก็ตามเมื่อจำเป็นพวกเขาก็กระโจนเข้าสู่การปฏิบัติ

เสื้อคลุมสีขาวหนาทนทานต่อสภาพอากาศ อย่างไรก็ตามมันไม่ได้เป็นสีขาวทึบและมักจะมาพร้อมกับเฉดสีแทนหรือแบดเจอร์ต่างๆ

แม้ว่าประวัติของพวกเขาจะเป็นสุนัขทำงาน แต่ตอนนี้พวกเขาสามารถสร้างสมาชิกในครอบครัวที่รักได้ พวกมันมีขนาดใหญ่ฉลาดและหัวแข็งแรงดังนั้นใครก็ตามที่สนใจ Great Pyrenees จะต้องเตรียมพร้อมที่จะให้เวลาสุนัขตัวนี้ในการฝึกฝนพวกมันอย่างเหมาะสม

6. อาร์เจนตินา Dogo

อาร์เจนตินา Dogo ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Argentine Dogo เป็นสุนัขที่น่ากลัวที่จะมอง โครงกล้ามใหญ่และเปลือกไม้ที่เฟื่องฟูเพียงพอที่จะส่งให้คนจำนวนมากวิ่งได้

อย่างไรก็ตามเบื้องหลังการปรากฏตัวของพวกเขาเป็นสุนัขที่น่ารักและน่ารัก ในหลาย ๆ ด้านนี่เป็นสุนัขที่มีความขัดแย้งภายนอกดุร้าย แต่รักภายใน ไม่กลัว แต่อารมณ์

มันเป็น เดิมเพาะพันธุ์ในอาร์เจนตินา โดย Antonio Nores Martínezเพื่อล่าเกมใหญ่ อันโตนิโอยังต้องการสุนัขที่จะปกป้องเจ้าของโดยกำเนิด ชาวอาร์เจนตินา Dogo ทำสิ่งนี้

เนื่องจากต้นกำเนิดจึงถูกห้ามหรือ จำกัด ในหลายประเทศดังนั้นโปรดตรวจสอบกฎระเบียบในท้องถิ่นก่อนพิจารณาอย่างใดอย่างหนึ่ง เสื้อคลุมสีขาวเรียบของมันครอบคลุมกล้ามเนื้อทั้งหมด 100 ปอนด์และควรสูงถึง 27 นิ้ว

7. ฮัสกี้

ภาพ Husky มีสุนัขฤดูหนาวที่มีชื่อเสียงมากกว่า Husky หรือไม่? แม้ว่าจะไม่ใช่สุนัขสีขาวที่แท้จริง แต่เราไม่สามารถปล่อยสุนัขที่สวยงามตัวนี้ออกจากรายการของเราได้ ในความเป็นจริงเสื้อคลุมของพวกเขามีทุกเฉดสี ได้แก่ :

  • สุทธิ
  • กระบี่
  • ดำ
  • สีเทา

อย่างไรก็ตาม Huskies เกือบทั้งหมดจะมีสีขาวอย่างน้อยบางส่วนของร่างกาย เช่นเดียวกับสุนัขพันธุ์ Akbash คุณควรเตรียมพร้อมที่จะใช้เวลาแปรงฟันกับ Husky อย่างน้อยสองครั้งในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนี้ปีละสองครั้งพวกเขาจะผลัดขนจนหมดดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้

เดิมทีไซบีเรียนฮัสกี้ถูกเพาะพันธุ์มาเพื่อล่าสัตว์ โดยชาวชุกชี. พวกมันเป็นสุนัขที่ฉลาดมากและยังรักอิสระอีกด้วย คุณจะต้องเป็นผู้นำกลุ่มและได้รับความเคารพ ไม่มีสิ่งใดได้รับจาก Husky จำเป็นต้องได้รับ

หากคุณกำลังคิดที่จะซื้อ Husky คุณควรแน่ใจว่าคุณเป็นผู้นำในการใช้ชีวิตกลางแจ้งเพราะพวกมันมีพลังงานมากมายที่ต้องใช้ในการเผาผลาญ หากไม่มีการออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะกลายเป็นการทำลายล้าง

เพศผู้ควรโตได้ถึง 22 นิ้วและมีน้ำหนักมากถึง 50 ปอนด์โดยตัวเมียจะโตถึง 20 นิ้วและมีน้ำหนักมากถึง 40 ปอนด์

คุณสามารถ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Husky ได้ที่นี่.

8. หมาอัคแบช

สุนัข Akbash สุนัข Akbash ได้รับการเลี้ยงดูในปี 300 B.C. ในตุรกีและมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นผู้พิทักษ์ปศุสัตว์

อารมณ์ขนาดและความแข็งแกร่งของมันทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะที่จะผูกมัดและดูแลฝูงสัตว์ขณะที่พวกมันกินหญ้าบนภูเขาของตุรกี

หากเราสามารถใช้คำสองคำเพื่ออธิบายสุนัขตัวนี้มันจะน่าสงสัยและห่วงใย จำไว้ว่าเดิมทีพวกมันได้รับการอบรมให้เป็นสุนัขทำงานและเป็นผลให้คนแปลกหน้าตื่นตัวเป็นอย่างมาก

เสื้อคลุมของพวกเขาเป็นสีขาวทั้งตัวยกเว้นส่วนหัวซึ่งบางครั้งอาจมีสีของบิสกิตติดอยู่ คุณควรเตรียมพร้อมที่จะดูแลสุนัขตัวนี้ทุกสัปดาห์และไม่เกินสัปดาห์ละสามครั้งเมื่อพวกมันผลัดขน

Akbash ของคุณควรสูงประมาณ 33 นิ้วและหนักได้ถึง 140 ปอนด์ ตัวเมียมีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อยที่สูง 29 นิ้วและ 120 ปอนด์

9. ญี่ปุ่น Spitz

Spitz ญี่ปุ่น Spitz ญี่ปุ่นเป็นสุนัขตัวเล็ก แต่ลุกเป็นไฟ อย่าปล่อยให้ขนาดของมันหลอกลวงคุณ พวกมันเป็นสุนัขอารักขาธรรมชาติที่มีบุคลิกที่ห่างไกล เกินสัดส่วนทางกายภาพของพวกเขา.

Spitzs ต้องการการออกกำลังกายจำนวนมากและมีพลังงานมาก คุณควรออกกำลังกายเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงทุกวันมิฉะนั้นพวกเขาจะกระสับกระส่ายได้

เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ของ Samoyed แต่ไม่ต้องการสุนัขตัวใหญ่ คุณสามารถคาดหวังว่าตัวผู้จะโตได้ถึง 14.5 นิ้วและ 15.5 ปอนด์โดยที่ตัวเมียจะสูง 13 นิ้วและมีน้ำหนัก 13 ปอนด์

หากคุณกำลังมองหาสุนัขคู่หูขนาดกลางที่มีขนสีขาวขนปุยสปิตซ์ญี่ปุ่นอาจเป็นสุนัขสำหรับคุณ

10. เวสต์ไฮแลนด์ไวท์เทอร์เรีย

เวสต์ไฮแลนด์ไวท์เทอร์เรีย เวสต์ไฮแลนด์ไวท์เทอร์เรียหรือที่เรียกว่าเวสตี้ได้รับการอบรมมาเพื่อล่าสัตว์ฟันแทะ พวกมันเป็นสุนัขตัวเล็กที่กระฉับกระเฉงและมีความมั่นใจในตัวเองมากอย่างไม่น่าเชื่อ พวกมันเป็นสิ่งที่ดีเลิศของสุนัขตัวเล็กในร่างกายของสุนัขตัวใหญ่!

พวกเขามีเสื้อคลุมสีขาวสองชั้นที่ทนทานซึ่งช่วยให้พวกเขาอบอุ่นในที่ราบสูงของชาวสก็อตแลนด์

คุณสามารถคาดหวังให้ Westie ของคุณสูงขึ้นได้ถึง 11 นิ้วและมีน้ำหนักมากถึง 20 ปอนด์ ตัวเมียมีขนาดเล็กกว่าที่ 9.5 นิ้วและหนักถึง 18 ปอนด์

พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดี แต่คุณควรระมัดระวังพวกเขารอบตัวเด็ก ๆ พวกเขา มีไดรฟ์เหยื่อสูง และจัดการกับการจัดการที่หยาบได้ไม่ดี

11. ดัลเมเชียน

ดัลเมเชียน ยินดีต้อนรับสู่หนึ่งในสายพันธุ์สุนัขที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก

นับตั้งแต่การปรากฏตัวในฮอลลีวูด 101 Dalmatians ในปี 1996 พวกเขาทำให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลงใหล

เสื้อคลุมสีขาวและดำลายด่างของพวกเขาเป็นที่จดจำได้ทันที

คุณสามารถคาดหวังว่าผู้ชายจะโตได้ถึง 24 นิ้วและมีน้ำหนักมากถึง 90 ปอนด์ กับตัวเมียที่โตขึ้น 22 นิ้วและ 70 ปอนด์

พวกมันเป็นสุนัขที่แข็งแรงและกระตือรือร้นซึ่งต้องการการออกกำลังกายและการมีส่วนร่วมอย่างมาก

12. ฮาวานีส

ฮาวานีส ที่น่าสนใจคือ Havanese เป็นสุนัขสายพันธุ์พื้นเมืองของคิวบาเท่านั้น พวกเขาได้รับการตั้งชื่อตามเมืองหลวงของคิวบาฮาวานา

นอกจากนี้ยังเป็นลูกพี่ลูกน้องของ Bichon Frise ซึ่งเราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้ในรายการนี้

พวกเขามีบุคลิกที่มีชีวิตชีวาและชอบใช้เวลาเล่นกับคุณ นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้รับความนิยมในหมู่คนหนุ่มสาวในเมือง

มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีดำและสีเงินสีแดงและสีฟอว์น อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในเรื่องเสื้อคลุมสีขาว

13. ชิวาวา

ชิวาวา ไม่มีรายชื่อสุนัขสีขาวจะสมบูรณ์โดยไม่ต้องกล่าวถึงชิวาวา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นสุนัขของเล่นที่มีชื่อเสียงที่สุด

พวกเขามักถูกอธิบายว่าเป็นความบันเทิงสนุกสนานและเป็นจิตวิญญาณของงานปาร์ตี้ บุคลิกที่ใหญ่โตของพวกเขาเป็นที่รัก แต่พวกเขาก็ขัดสนและต้องการความเอาใจใส่มากมาย

เนื่องจากมีขนาดเล็กจึงเป็นที่ทราบกันดีว่าต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆดังนั้นอย่าลืมทำ ค้นคว้าข้อมูลนี้อย่างละเอียด ก่อนซื้อ

เพศผู้สามารถเติบโตได้สูงถึง 9 นิ้วและมีน้ำหนักไม่เกิน 6 ปอนด์

สรุป

เราหวังว่ารายชื่อสุนัขสีขาว 13 ตัวที่ดีที่สุดนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าคุณควรซื้อสุนัขพันธุ์ใด

เราได้พยายามเสนอบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน

ตั้งแต่สุนัขอพาร์ทเมนต์ตัวเล็ก ๆ อย่าง Havanese ไปจนถึงสุนัขอิสระที่แข็งแกร่งอย่าง Husky

อย่าลืมอ่านไฟล์ เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจสุนัขแต่ละตัวได้ดีขึ้นและเหมาะสมกับคุณหรือไม่

แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่างอันไหนที่คุณชื่นชอบ หรือเราพลาดสุนัขสีขาวตัวโปรดของคุณ? แจ้งให้เราทราบว่าเป็นสายพันธุ์ใดในความคิดเห็นด้านล่าง ...

 

Cr.acelenakliye

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
ลูกหมาตัวเล็กๆสุนัขพันธุ์เล็กเลี้ยงง่ายสุนัข พันธุ์เล็ก แสนรู้ ที่สุดสุนัขพันธุ์เล็ก ราคารูปสุนัขพันธุ์เล็กสุนัขพันธุ์เล็กทั้งหมดสุนัขพันธุ์เล็กปอมขอ สุนัข พันธุ์เล็ก ฟรีสุนัข พันธุ์ จีน
10 สุนัขสายพันธุ์เล็ก มาดูกันว่ามีสายพันธุ์ไหนบ้างที่คนนิยมเลี้ยง...
By dictip 2020-08-31 05:42:17 0 553
วีลแชร์สุนัข ทําเอง วีลแชร์สุนัขมือสอง วี ล แชร์ สุนัขแบบ นอน ได้ วีลแชร์สุนัข แจกฟรี วีลแชร์สุนัข ทําเอง วีลแชร์สุนัข เกษตร วี ล แชร์ สุนัข Pantip วีลแชร์สุนัข ขอนแก่น วีลแชร์สุนัข 2 ล้อ
วีลแชร์เพื่อสุนัขพิการดังกล่าวนี้ เพื่อน ๆ สามารถผลิตจากวัสดุที่หาได้ง่ายในท้องตลาด...
By dictip 2022-02-11 06:53:49 0 3793
แมวมีความสุข ดูยังไง วิธี ทำให้แมวมีความสุข เสียงแมวมีความสุข พื้นที่ ในการเลี้ยงแมว ความรู้ และ ทักษะ ในการเลี้ยงแมว แมวบ้าน แมวสุขภาพดี ปัจจัย ในการเลี้ยงแมว
แมวเหมียวเครียดง่ายกว่าที่คิด      ...
By dictip 2022-11-22 23:39:53 0 676
วิธีลงโทษสุนัข วิธีฝึกสุนัขไม่ให้กัด วิธีปราบสุนัขดื้อ จิตวิทยาสุนัข วิธีฝึกสุนัขให้เชื่อฟัง ตีสุนัข pantip ห้ามตีส่วนไหนของสุนัข ดุสุนัข การฉกสุนัข
  หลายครั้ง ที่สุนัขมักทำความผิดหลายสิ่งหลายอย่าง...
By dictip 2021-03-01 04:30:24 0 727
ไม่ควรตีแมว
รักแมวเหมือนลูก แต่ไม่ควรตีแมวนะครับ เพราะว่าการลงโทษอาจทำให้น้องแมวเกิดความหวาดกลัว...
By dictip 2023-03-14 06:30:48 0 156