บำรุงสมอง ในสุนัข อาหารเสริมสุนัข pantip ยาบำรุงสมองสุนัข ยาบำรุงประสาท สุนัข ยาบํารุงข้อสุนัข ยี่ห้อไหนดี วิตามินบํารุงสุนัข pantip วิตามินสุนัขป่วย บํารุงสายตาสุนัข อาหารบำรุงประสาทสุนัข

“รู้ตัวอีกที…แววตาของหมาน้อยจากสดใสกลายเป็นฝ้าฟาง พฤติกรรมจากร่าเริงกลับเซื่องซึม แต่เดิมที่วิ่งเล่นว่องไวกลายเป็นหมาชราที่แทบเดินไม่ไหว กินอะไรไม่ค่อยได้ นอนอยู่กับที่…ในมุมเดิม…รอให้เจ้าของลูบหัวปลอบโยนอย่างเข้าใจ”


เพราะว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ “พูดไม่ได้” คุณจึงต้องหมั่นสังเกตพฤติกรรมและลักษณะทางกายภาพของเขาที่เปลี่ยนไป เมื่อไรก็ตามที่คุณรู้สึกว่าน้องหมากลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งในบ้าน เมื่อความผูกพันแนบแน่น วันวลาเหล่านั้นจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว

“การดูแลที่ดีที่สุดเริ่มต้นจากอาหาร”

การดูแลสุนัขสามารถทำได้หลายวิธี การดูแลที่ดีที่สุดเริ่มต้นจาก “อาหาร” การที่น้องหมาได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและเป็นประโยชน์ เหมาะสมกับช่วงวัยจะช่วยให้เขาไม่เจ็บป่วยแม้มีอายุมากขึ้น

เมื่อน้องหมาของคุณอายุมากขึ้น คุณควรเรียนรู้เกี่ยวกับโภชนาการ อาหารประเภทใดที่ควรหลีกเลี่ยง อาหารอะไรที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับน้องหมา เช่น เมื่อน้องหมาอายุ 7 ปีขึ้นไป คุณควรกำหนดปริมาณเกลือในอาหารไม่ให้มากเกินไปเพราะจะส่งผลเสียกับไตและควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงเพื่อลดความเสี่ยงต่อภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือด


 

นอกจากนี้การให้อาหารเสริมกับสุนัขยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาหารเสริมหรือวิตามินบางตัวถูกผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อต่อต้านเชื้อโรคและช่วยบรรเทาอาการอักเสบเรื้อรังต่างๆ เช่น

  • อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากขมิ้น (Curcumin Extract) จะช่วยในการบำรุงสมองป้องกันอัลไซเมอร์หรือสมองเสื่อม ฟื้นฟูความสมดุลของระบบทางเดินอาหารและปัสสาวะ ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ป้องกันการเกิดโรคเบาหวาน ข้ออักเสบและธาลัสซีเมีย
  • อาหารเสริมจาก สารสกัดจากเปลือกมังคุด (Xanthone Extract) จะช่วยเพิ่มพลังงานและสร้างความกระปรี้กระเปร่า ต่อต้านอาการซึมเศร้า ช่วยบรรเทาอาการอักเสบเรื้อรังต่างๆ อาทิ โรคเบาหวาน หัวใจ มะเร็ง ไขข้ออักเสบ อัลไซเมอร์หรือความจำเสื่อม และลดระดับคอเลสเตอรอล
  • น้ำมันปลาหรือกรดไขมันชนิดโอเมก้า3 (Fish Oil : Omega 3s) ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังและเส้นขน บำรุงผิวหนังและเส้นขนให้แข็งแรง
  • วิตามินรวม (Multivitamin) ช่วยบำรุงและปรับสมดุลให้ร่างกายมีภูมิต้านทานที่ดี
  • กรดอะมิโนรวม (Multiple Amino Acids) ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ส่วนที่สึกหรอ

ไม่ต้องรอให้ถึงวันที่เขากลายเป็นหมาแก่ ตาฝาง เดินไม่ไหว หรือไม่กลับมาวิ่งเล่นอย่างร่าเริงอีกต่อไป คุณสามารถเริ่มต้นดูแลน้องหมาด้วยการให้สารอาหารที่ครบถ้วนกับเขาได้ตั้งแต่วันนี้ เพราะสุนัขก็เหมือนคน น้องหมาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่ เพื่อยืดเวลาให้เขามีสุขภาพที่แข็งแรงและอยู่เป็นเพื่อนรักกับคุณได้อย่างยาวนาน

“อย่าลืมว่าคุณคือโลกทั้งใบของเขา ขอให้คุณดูแลน้องหมาอย่างดีที่สุด”

ด้วยความปรารถนาดีต่อเพื่อนตัวน้อย

Intervetta Thailand

 

 
อาหารเสริมสุนัข pantip,
 
ยาบำรุงสมองสุนัข,
 
ยาบำรุงประสาท สุนัข,
 
ยาบํารุงข้อสุนัข ยี่ห้อไหนดี,
 
วิตามินบํารุงสุนัข pantip,
 
วิตามินสุนัขป่วย,
 
บํารุงสายตาสุนัข,
 
อาหารบำรุงประสาทสุนัข,
สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
ทำไมน้องหมา ชอบแย่งที่นอน
ทำไมน้องหมา ชอบแย่งที่นอน หลายๆคนประสบปัญหา ทั้งที่เราเป็นเจ้าของบ้านเอง แต่ใช้ชีวิตเยี่ยงคนใช้...
By dictip 2023-05-09 06:40:32 0 935
ถ้าเสบียงใกล้หมด ควรทำอย่างไร
ถ้าเสบียงใกล้หมด ควรทำอย่างไร1.ให้น้องหมากินก่อน โดยอาจจะให้ในปริมาณที่น้อยลง2.หมาอิ่มแล้ว...
By dictip 2020-04-21 09:09:43 0 615
ของโปรดของน้องหมา อาหารของสุนัขมีอะไรบ้าง ฟักทอง กับสุนัข สุนัขชอบ ทํา อาหารเปียก ให้สุนัข อาหารที่สุนัขควรกิน สูตรอาหารสด สุนัข อาหารสุนัข สุขภาพ แต่ง กลิ่น อาหารสุนัข
อาหารของสุนัขที่สุนัขชอบ อาหารเม็ดสำเร็จรูปสำหรับสุนัข  ...
By dictip 2020-12-17 07:07:39 0 509
ท่านอนบอกนิสัยของแมวได้
  ท่านอน ตะแคงบ่งบอกถึงนิสัยของเค้าได้ แมวที่ชื่อชิวๆ สบายๆ เค้าจชอบนอนท่านี้...
By dictip 2023-03-23 08:28:26 0 364
ชอบ หมา เพราะ สุนัข พฤติกรรม ชอบ หอม หมา อุ้งเท้า หมา บอก นิสัย ความ ดีของ สุนัข กิจกรรม กับสุนัข หมา ชอบ เหยียบ เท้า คิดถึง สุนัข
“มันเจ็บมากเลยนะ เปิดตู้เย็นเจอเค้กฝอยทองอย่างดี ถามแม่ว่ากินได้มั้ย? แม่ตอบไม่ได้!...
By dictip 2022-12-12 01:36:03 0 482