พฤติกรรมนี่แหละที่สุนัขกำลังบอกรักคุณ

Ways Dogs Tell You They Love You
พฤติกรรมนี่แหละที่สุนัขกำลังบอกรักคุณ
 
สุนัขเป็นทั้งเพื่อน และคนในครอบครัวของมนุษย์มาหลายพันปี และในเวลานั้นผู้คนได้เรียนรู้ว่าสุนัขมีวิธีการสื่อสารให้กับมนุษย์ได้รับรู้ โดยเป็นวิธีที่พวกเค้าใช้สื่อสารกับสุนัขด้วยกัน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการศึกษาเพื่อตรวจสอบวิธีคิดของสุนัข และวิธีที่สุนัขใช้สื่อสารและโต้ตอบกับมนุษย์ การศึกษาเหล่านี้เผยให้เห็นสิ่งที่น่าสนใจซึ่งสุนัขสามารถรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของมนุษย์ และได้แสดงออกมาหลายวิธีเพื่อบอกว่าพวกเค้ารักคุณมากแค่ไหน เราจะมาดูกันว่าสุนัขมีวิธีอะไรบ้างที่กำลังบอกเราว่าเค้ารักเรา
 
1. สุนัขจ้องมองคุณนั่นหมายความว่าพวกเค้ารักคุณ
ผู้เชียวชาญทางด้านสุนัขได้กล่าวไว้ว่า เมื่อสุนัขของคุณมองตาคุณเขาจะกอดคุณด้วยสายตาของเขา ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่น่ารักมาก แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรจ้องมองตาสุนัขของคุณ เพียงแค่ปล่อยให้เขาเข้ามาตามธรรมชาติในระหว่างกิจกรรมที่คุณได้ทำร่วมกัน
 
2. การนำของเล่นมาให้คุณ 
เมื่อพวกเค้านำของเล่นมาให้คุณนั่นมีความหมายมากกว่าการที่แสดงว่าพวกเขาอยากเล่นกับคุณ แต่พวกเขากำลังแสดงออกมาว่าพวกเขาต้องการแบ่งปันบางสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญนั่นกับคุณ
 
3. การนอนหลับด้วยกัน
เมื่อสุนัขต้องการนอนกับคุณนั้นแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นครอบครัวของเขา  เพราะชีวิตตั้งแต่เกิดมาของพวกเขามักจะชอบนอนขดกันอยู่ใกล้ๆ กัน พวกเขาจะรู้สึกปลอดภัย ดังนั้นถ้าเค้าอยากเข้ามานอนด้วยกับคุณนั่นแสดงว่าพวกเค้าไว้ใจคุณและคุณคือคนในครอบครัวของพวกเขา
 
4. สุนัขมารอคุณที่หน้าประตู
ทุกครั้งที่เรากลับเข้าบ้านพวกเขามักจะมายืนรอคุณอยู่ที่หน้าประตู และกระดิกหางเสมอ นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังดีใจมากๆ ที่จะได้พบกับคุณ ซึ่งจะดีใจมากหรือน้อยแค่ไหนนั้น เราจะสามารถสังเกตได้จากความเร็วของการกระดิกหาง และนั่นก็บอกว่าเขาคิดถึงคุณมากจริงๆ 
 
5. แอบมองคุณอยู่เงียบๆ 
เมื่อสุนัขแอบมองคุณอยู่อย่างเงียบๆ เวลาที่คุณกำลังจะออกจากบ้านและต้องปล่อยให้พวกเขาอยู่บ้านเพียงลำพัง นั่นเป็นการแสดงที่จะทำให้คุณเห็นว่าพวกเขารู้สึกผ่อนคลาย และไว้วางใจว่าคุณจะต้องกลับมา แต่หากคุณมีท่าทีตื่นตระหนกหรือวิตกกังวล นั่นจะเป็นการทิ้งข้อความให้พวกเขาวิตกกังวลตามและอาจนำไปสู่พฤติกรรมการทำลายล้างภายในบ้าน
 
6. สุนัขใช้สายตาและภาษากาย
พวกเขาจะใช้สายตา และภาษากายของพวกเขาเพื่อบอกกับคุณว่าพวกเขาเชื่อใจคุณ และบอกคุณว่ารู้สึกอย่างไร ประเทศญี่ปุ่นได้ทำการศึกษาและเปิดเผยว่า เมื่อสุนัขเห็นเจ้าของของพวกเขายักคิ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคิ้วซ้าย เพราะเมื่อพวกเขาต้องการจะสื่ออะไรบางอย่างพวกเขามักจะเลิกคิ้วขึ้นมาข้างใดข้างหนึ่ง 
สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
เมื่อผมอ่านกระทู้ในพันทิป #หมัดต่อหมัด
เมื่อผมอ่านกระทู้ในพันทิป #หมัดต่อหมัด
By dictip 2019-08-09 09:41:59 0 1414
เฉลย สุนัขทำไมยอมให้เรากอด ชอบกอดสุนัข สุนัขตะกุยพื้น 16ภาษากายของสุนัข ดึงหางสุนัข สุนัขชอบให้ลูบตรงไหน การบอกรักสุนัข ท่าทางของสุนัขแสดงถึงอารมณ์ ห้ามตีส่วนไหนของสุนัข การแสดงออก ของสุนัข
รู้หรือไม่ว่า..น้องหมาไม่ชอบให้กอด   :...
By dictip 2020-11-03 04:14:26 0 855
วิธีเรียกสุนัขให้มาหา วิธีฝึกสุนัขให้เชื่อฟัง สิ่งที่ไม่ควรทำกับสุนัข การ เรียกชื่อ สุนัข สุนัขไม่ให้จับตัว วิธีฝึกสุนัขไม่ให้กัด วิธี ฝึก ให้ สุนัข หมอบ แม่สุนัข ขู่ ลูก ตัว เอง สอน ให้ สุนัข สวัสดี
สุนัขบ้านไหนเรียกแล้วไม่สนใจ ลองใช้วิธีนี้ดูอาจจะได้ผล  ...
By dictip 2021-07-31 08:16:35 0 293
ใครโดนน้องหมาปลุกทุกเช้าบ้าง
ใครโดนน้องหมาปลุกทุกเช้าบ้าง ? เคยสงสัยใหมทำใมน้องหมาตื่นเช้าจัง ??  ...
By dictip 2021-06-26 09:52:09 0 1228
ความจริงใจจากหมา สุนัข ที่มีให้กับมนุษย์อย่างเรา
บางคนชอบใช้เวลาอยู่กับสัตว์เลี้ยงมากกว่าเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเสียอีก...
By dictip 2022-01-19 02:52:18 0 985