หมานอนหงาย แมวนอนหงาย 16 ภาษากายของสุนัข สุนัข ซ่อนอาหาร พฤติกรรมสุนัข วิธีสื่อสารกับสุนัข สุนัขรักเจ้าของ ท่านอนสุนัขป่วย แสดงความรักกับสุนัข


 6 พฤติกรรมขอความรักจากน้องหมากัน!!  

 

นอนหงายท้อง  
     ต้องบอกเลยค่ะว่า ท่านี้เป็นท่าไม้ตายของเจ้าตัวน้อยเลยทีเดียว เวลาที่เรากลับบ้านมาแล้วเจอกับพวกเขา นอกจากการวิ่งมาหา มาคลอเคลียกับเราแล้ว เรายังพบว่าน้องหมามักจะทิ้งตัวลงนอนหงายท้องให้เรา นั่นเป็นภาษากายที่หมายความว่าพวกเขายอมแพ้ ต้องการความรัก ต้องการให้เราสัมผัสร่างกายของเขา ซึ่งในส่วนท้องสำหรับน้องหมาถือว่าเป็นส่วนที่อ่อนไหวมาก การที่น้องหมายอมนอนหงายให้เราจับท้อง นั่นแสดงว่าเขาจะต้องไว้ใจเรามากจริง ๆ ค่ะ >///<



     ทำตาบ้องแบ๊ว หูตก
     พฤติกรรมนี้เราจะเห็นได้บ่อย ๆ เวลาเจ้าตัวน้อยทำความผิดแล้วโดนดุหรือโดนทำโทษค่ะ การที่พวกเขาทำตาแป๋ว ๆ พร้อมกับทำหูตกเป็นการบอกว่า สำนึกผิดแล้วนะ มาดีกันเถอะ อยากให้เจ้านายกลับมารักกลับมาจนใจเหมือนเดิม <3
 
     

     ยืดตัวขึ้นเกาะเจ้าของ
     เชื่อว่าเจ้าตัวน้อยของเพื่อน ๆ หลายคนต้องชอบทำท่านี้แน่ ๆ ซึ่งความหมายของภาษากายในท่านี้ก็คือ การบอกรักเจ้าของนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นการชวนเล่น ชวนให้เจ้าของสัมผัสร่างกายของพวกเขาเพื่อเป็นการแสดงความรักอีกด้วยล่ะค่ะ

     เลียมือ
     เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่พบได้บ่อยมาก ๆ ซึ่งความหมายของภาษากายนี้ หมายถึงเจ้าตัวน้อยอยากให้เราหันมาสนใจเขา อยากให้สัมผัสร่างกาย อยากให้รู้ว่าพวกเขามีตัวตน และอยากอยู่ใกล้ชิดกับเจ้าของนั่นเองนะคะ
 
     โก่งก้น-กระดิกหาง
     ท่าทางดุ๊กดิ๊กแบบนี้เป็นภาษากายที่บ่งบอกได้ชัดเจนเลยค่ะว่า เจ้าตัวน้อยกำลังร่าเริงอารมณ์ดีสุด ๆ และนั่นยังเป็นการบอกอีกว่าพวกเขากำลังอารมณ์ดี พร้อมทักทายกับเจ้าของ และชวนให้เจ้าของมาเล่นสนุกด้วยกันนะคะ

     เหยียดตัว
     ลักษณะนี้เป็นท่าทางที่แสดงออกถึงการทักทายเจ้าของ เจ้าตัวน้อยมักทำให้เราเห็นในช่วงเช้า หรือเมื่อเห็นเรากลับมาบ้านในตอนเย็น ๆ  นั่นเองค่ะ ถ้าเห็นน้องหมาทำท่านี้แล้วก็อย่าลืมทักทายแล้วก็สัมผัสเพื่อมอบความรักความเอ็นดูให้กับพวกเขากันด้วยนะคะ

     ทีนี้ก็ได้รู้กันแล้วนะคะว่า ภาษากายแบบไหนของน้องหมาที่กำลังบอกเราว่าพวกเขาต้องการความรักจากเรา ... ถ้าหากเห็นเจ้าตัวเล็กแสดงพฤติกรรมเหล่านี้ก็อย่าลืมมอบความรักความเอ็นดูให้กับพวกเขานะคะ เติมเต็มความรักกันวันละนิดแค่นี้เจ้าตัวเล็กก็มีความสุขได้ในทุกวันแล้วล่ะค่า <3

 

Cr.cesar

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
ฝึกน้องหมานั่งมอเตอร์ไซด์ นั่งรถยนต์
ในการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางรถยนต์นั้น น้องหมาที่ไม่คุ้นเลยอาจเครียด กลัว เวียนหัว...
By dictip 2020-10-31 04:42:00 0 2524
วิธีเลี้ยงหมาตัวเดียวไม่ให้เหงา ฝึกให้สุนัขอยู่ตัวเดียว ควรเลี้ยงสุนัขกี่ตัว เลี้ยง ชิ ว่า ว่า ตัวเดียว จับตัว สุนัข แล้วร้อง สุนัข หูตกข้างเดียว วิธี ไม่ให้ลูกสุนัขร้อง โรคเหงา ในสุนัข ข้อดี เสีย เลี้ยงสุนัขในกรง
 เรื่องนี้ได้มาจากคำถามของคนรักสุนัขที่แวะมาเที่ยวชมและเลือกจองลูกสุนัข...
By dictip 2021-02-25 04:38:09 0 2267
ท่าทางของสุนัขแสดงถึงอารมณ์ การสื่อสารของสุนัขกับสุนัข ปฏิกิริยาของสุนัข การศึกษา พฤติกรรมของสุนัข พฤติกรรมของสุนัข และแมว หางสุนัข บอกอะไร สุนัขสื่อสารกันอย่างไร การบอกรักสุนัข
บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นคนเลี้ยงสุนัขนั่งพูดคุยกับเจ้าตูบอย่างอารมณ์ดี...
By dictip 2021-02-23 04:31:42 0 508
แมวปรับตัวกี่วัน แมวใหม่เข้าบ้าน แมวเก่าเครียด แมวเก่าไม่ยอมรับแมวใหม่ วิธี ทำให้แมว ตัวผู้ อยู่ด้วยกันได้ แมว ตัวเมีย กับ ตัวเมีย อยู่ด้วยกันได้ไหม สุนัขกับแมว แตกต่างกันอย่างไร แมว2ตัวอยู่ด้วยกัน แมวใหม่ กับแมวเก่า ตีกัน
• เล่นแรงๆ และฝากคมเขี้ยวไว้ ทาสแมวหลายคน...
By dictip 2023-09-07 22:16:05 0 209
สุนัข พันธุ์ อะไร เลี้ยงง่ายที่สุด สุนัขที่เหมาะกับ ประเทศไทย สุนัขที่เหมาะกับครอบครัว สุนัข นิสัย เรียบร้อย สุนัข พันธุ์ สีขาว สุนัข พันธุ์เล็ก แสนรู้ ที่สุด สุนัขยอดนิยม 2020 สุนัขพันธุ์ใหญ่
...
By dictip 2021-02-22 02:59:27 0 888