ไม่ว่าคุณจะเกิดปีนักษัตรใดก็ตาม คุณก็มีโอกาสดีได้รับความสุขสำเร็จในชีวิตเหมือนกัน เพียงแต่ว่าคุณจะได้รับมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับการศึกษาหาข้อมูล รู้เท่าทันเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปีนี้ แล้วตั้งรับและรุกให้ถูกจังหวะคุณก็จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้ในปีนี้อย่างแน่นอน

เริ่มต้นขึ้นปีใหม่ทุกปี เราควรมาตรวจดูโชคชะตากันหน่อยว่าปีนี้ดวงคุณจะเฮงหรือจะเซ็ง เมื่อดวงดีก็รีบกระทำในสิ่งที่ต้องการ หากดวงอ่อนแอก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ฉบับนี้ดิฉันมีคำแนะนำดีๆ มาฝากค่ะ

 

ปีชวดพบมิตรแท้แต่ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

 

ปีชวดปีนี้ได้รับพลังการเกื้อหนุนจากปีฉลูคู่มิตรที่ขึ้นครองอำนาจในปี 2021 บ่งชี้ว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มากได้พบคนที่ถูกใจได้ทีมงานหุ้นส่วนที่ดีการงาน การเงินดีมีความคิดสร้างสรรค์เป็นยอดคนแปลกหน้านำความสนับสนุนมาสู่คุณดังนั้นหมั่นเข้าสังคมและร่วมงานสังสรรค์จะยิ่งทำให้คุณมีโอกาสรับโชคลาภมากขึ้นไปอีกซึ่งความโชคดีของคุณส่วนใหญ่จะมาจากคู่ค้าหุ้นส่วนคู่ชีวิตผู้ใหญ่หรือเจ้านายที่เป็นเพศตรงข้ามแต่มีเรื่องควรระวังคือ คุณถูกโจมตีด้วยดาวโรคภัยไข้เจ็บจะทำให้คุณมีสุขภาพอ่อนแอเจ็บป่วย และวิตกกังวลง่าย

กระตุ้นรับโชคด้วยการวางโถสมบัติ น้ำผุด เรือขนสมบัติ ควรควบคุมพลังเสียนี้ด้วยการวางรูปปั้นหนูกับวัวที่เป็นโลหะไว้ในทิศเหนือของบ้านและที่ทำงานและสวมเครื่องประดับโลหะติดตัวตลอดมีสติไม่ประมาทโดยเฉพาะในเดือนเสีย (มกราคม พฤษภาคม กรกฎาคม กันยายน และตุลาคม) ก็จะช่วยทำให้คุณอยู่รอดปลอดภัยได้ทั้งปี

 

ปีฉลูต้องสงบพบโชคใหญ่และทรงอิทธิพล

ฉลูปีนี้ขึ้นครองอำนาจประจำปี พร้อมกับมีดาวแห่งโชคใหญ่จรมาสู่คุณได้นำพลังแห่งโชคลาภและอำนาจบารมี ความเป็นผู้นำมีชัยชนะสำเร็จสมหวังในระดับที่สูงสุดมีผู้ใหญ่เกื้อหนุนด้วยดี และเป็นที่ยอมรับจากสังคมแต่ให้ระวังตัวเพราะปีนี้คุณชงตนเอง อย่าวู่วามไม่ประมาท ความผิดพลาดจะเกิดขึ้นเพราะตัวคุณเองโดยเฉพาะเดือนเสีย (มีนาคม พฤษภาคม กรกฎาคม สิงหาคม และธันวาคม) แก้ด้วยการสวมโลหะติดตัวตลอด

ให้กระตุ้นรับโชคเหล่านี้ด้วยวางพระยิ้มกับรูปปั้นของหนูกับวัวหรือน้ำผุดโคมไฟโถสมบัติ ไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือทั้งที่บ้าน และที่ทำงานทั้งปี

 

ปีขาลรับผลประโยชน์กับโชคไม่คาดฝัน

 

ขาลปีนี้มีดาวนำโชคไม่คาดฝัน และได้รับผลประโยชน์แบบไม่คาดคิดจรมาสู่คุณดวงชะตาคุณจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้วคุณจะได้พบกับชีวิตที่มีความสุขสบายขึ้น คุณได้รับโอกาสใหม่ที่ดีมีชื่อเสียงรวมทั้งได้เลื่อนยศตำแหน่งการงานการเงินการเรียนและความรักดีขึ้นมิตรสหายจะนำโอกาสที่ดีมาให้อยู่เนืองๆโดยเฉพาะเดือนดี (มกราคม กุมภาพันธ์ เมษายน มิถุนายน กันยายน ตุลาคม และพฤศจิกายน) ทั้งนี้เพราะคุณมีความจริงใจกับคนรอบตัวนั่นเอง

กระตุ้นรับโชคด้วยการตั้งน้ำผุดโถสมบัติโคมไฟดอกไม้สดรวมทั้งวางรูปปั้นหรือภาพของนักษัตรเสือม้าและกระต่ายไว้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้านและที่ทำงานทั้งปี

 

ปีเถาะยิ้มรับข่าวดีและโอกาสใหม่อันงดงาม

 

ปีเถาะดวงชะตาปีนี้ดีขึ้นเพราะดาวข่าวดีกับโอกาสใหม่อันงดงามได้จรมาสู่คุณจึงเอื้อประโยชน์ให้คุณมีโชคลาภทางการงานและการเงิน ความมีเสน่ห์ สมหวังในความรักมีสติปัญญาเป็นเลิศมีความคิดสร้างสรรค์เป็นเยี่ยมและเป็นปีที่ท้าทายคุณควรต้องมีความพยายามมุ่งมั่นอย่างจริงจังจึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการได้ปีนี้ควรลงทุนในสิ่งใหม่ๆทันสมัยจะดีกว่าแบบเดิมคิดจะทำสิ่งใดให้ลงมือได้เลยโดยเฉพาะในช่วงเดือนดี (มกราคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน สิงหาคม และตุลาคม)

กระตุ้นรับโชคดังกล่าวด้วยการตั้งรูปกระต่ายกับม้าน้ำผุดต้นไม้ที่เขียวชอุ่มโถสมบัติไว้ในทิศตะวันออกทั้งที่บ้านและที่ทำงานรวมทั้งแต่งกายและสวมเครื่องประดับอัญมณีสีฟ้าสีน้ำเงินกับสีเขียวติดตัวตลอดเวลา

 

ปีมะโรงระวังคนใกล้ชิดและอุบัติเหตุ

 

ปีมะโรงนี้ดวงชะตาของคุณจะผันผวนพอสมควรหลายๆคนมีการเงินการงานยังไปได้ดีแต่มีขึ้นลงต้องกะจังหวะให้ดีมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับคนรอบตัวหรือญาติพี่น้องคนใกล้ชิดโครงการอาจล่าช้าและระวังอุบัติเหตุด้วยทั้งนี้เพราะมีดาวเคราะห์ร้ายจรมาสู่คุณและยังถูกชงในเรื่องที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องคนใกล้ชิดและเรื่องทรัพย์สมบัติอีกด้วยได้นำปัญหารุนแรงในรูปแบบต่างๆระวังการลงทุนผิดพลาดขาดทุนทั้งเสียชื่อเสียงเสียเงินเกิดคดีความมีความเศร้าใจเสียใจขาดความสามัคคีกันในครอบครัวและทีมงานเข้ามาสู่คุณ

แม้คุณจะยังมีโชคลาภไม่ขาดมือก็ตามแต่ก็ให้ระวังเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวญาติพี่น้องนำเรื่องไม่สบายใจมาให้อาจมีการโยกย้ายในทางที่ไม่ดีควรยุ่งเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องให้น้อยลง ให้ระวังในเดือนเสีย (มกราคม มีนาคม เมษายน สิงหาคม ตุลาคม และธันวาคม)

ให้ตั้งกังหันเปลี่ยนโชคเพื่อปรับเปลี่ยนพลังลบให้กลายเป็นพลังบวกตั้งพระยิ้มและแขวนโมบายล์โลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานทั้งปีควรไหว้พระและเจ้าที่เจ้าทางอยู่เสมอพกเครื่องรางที่เป็นโลหะติดตัวตลอดเวลาก็จะช่วยให้คุณอยู่รอดปลอดภัยได้ด้วยดี

 

ปีมะเส็งรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเอาตัวรอด

 

ปีมะเส็งนี้เป็นปีที่คุณควรระวังการใช้ชีวิตเพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ และมีปัญหาจุกจิกทำให้เกิดพลังความอ่อนแอทั้งด้านจิตใจและร่างกายทำบุญคนไม่ขึ้นขาดความอดทนมีความวิตกกังวลมาสู่ชีวิตคุณระวังการลงทุนจะผิดพลาดเสียหายดังนั้นปีนี้ควรดำเนินชีวิตแบบรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเอาตัวรอดเข้าไว้แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆให้ชื่นใจอยู่เช่นกันเพราะด้านการงานการเงินยังไปได้ดีโดยเฉพาะเดือนดี (กุมภาพันธ์ พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน และพฤศจิกายน)

กระตุ้นรับโชคด้วยการตั้งรูปปั้นวัวม้าและไก่น้ำผุดดอกไม้สดโถสมบัติและพระยิ้มไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานรวมทั้งพกเครื่องรางที่เป็นโลหะติดตัวตลอดเวลาจะช่วยให้คุณมีโชคลาภและปลอดภัยได้ตลอดทั้งปี

 

ปีมะเมียสำเร็จมั่งคั่งแต่ต้องเหน็ดเหนื่อย

 

มะเมียปีนี้มีโอกาสดียิ้มรับความสำเร็จและความมั่งคั่งกับดาวมงคลที่จรมาสู่คุณ ช่วยทำให้การงาน การเงินของคุณไปได้อย่างดีเยี่ยมแต่คุณจะเหน็ดเหนื่อยหมายความว่าคุณจะต้องต่อสู้ฟันฝ่าอย่างเหน็ดเหนื่อยจึงจะพบกับความสำเร็จในระดับที่สูงสุดได้ อยากทำสิ่งใดก็ให้รีบทำจะพบความสำเร็จได้ในปีนี้ยกเว้นในเดือนเสีย (เมษายน มิถุนายน สิงหาคม และกันยายน)

กระตุ้นรับโชคด้วยการวางรูปปั้นเสือกระต่ายม้าแห่งชัยชนะไว้ใกล้รูปถ่ายคุณชื่อโลโก้บริษัทสินค้าและน้ำผุดไว้ในทิศใต้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานทั้งปี

 

ปีมะแมระวังเจ็บป่วยขัดแย้งและคดีความ

 

ปีมะแมปีนี้ถูกชงเต็มๆและปะทะกับราหูโดยตรงซึ่งต้นเหตุมาจากตัวคุณเองกับคู่แข่งหุ้นส่วนลูกค้าคู่ครองและศัตรูอื่นๆที่มีอำนาจเหนือกว่ามาทำให้คุณเดือดร้อนรำคาญใจมีการสูญเสียของหายหรือเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายควรควบคุมสติตนเองอย่าเชื่อใจใครง่ายๆคุณจะต้องอดทนอดกลั้นอารมณ์ไว้ให้มากๆตั้งมั่นอยู่ในความสงบยุติธรรมไม่ยุ่งเรื่องคนอื่นควรเลือกทำงานเฉพาะที่ชำนาญห้ามค้ำประกันบางครั้งการทำตัวปิดหูปิดตาข้างหนึ่งไว้จะดีกว่า

การใช้ชีวิตปีนี้ค่อนข้างมีอุปสรรคทั้งด้านส่วนตัวและส่วนรวมเพราะคุณมีศัตรูที่ไม่เปิดเผยตัว และมีเจตนาแอบแฝงที่ไม่ดี อาจเกิดความขัดแย้งมีคดีความได้ง่าย โดยเฉพาะเดือนเสีย (มกราคม กุมภาพันธ์ มิถุนายน สิงหาคม ตุลาคม และพฤศจิกายน)

เพื่อความปลอดภัยและรับโชคลาภทั้งปีด้วยการวางรูปปั้นม้าแห่งชัยชนะไว้ใกล้รูปคุณ (ปีมะเมียเป็นคู่มิตรจะมาช่วยเหลือให้คุณสำเร็จรอดปลอดภัยด้วยดี) โถสมบัติและแขวนโมบายล์โลหะไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานและสวมเครื่องประดับที่เป็นโลหะตลอดทั้งปี

 

ปีวอกอยู่เบื้องหลังจะดีกว่า

 

ปีวอกนี้โชคลาภของคุณจะสลับไปกับอุปสรรคที่เข้ามาเป็นช่วงๆแต่ก็สามารถแก้ไขไปได้ดีตราบใดที่คุณยังรักษาความอดทนเอาไว้ได้ระวังการหลอกลวงพวกคิดไม่ซื่อที่แอบแฝงด้วยประโยชน์ส่วนตนคุณมีแนวโน้มโชคดีหลายด้านทั้งการลงทุนก็คิดได้ถูกช่องทางในทางที่ดีขึ้นอย่างมากมีโอกาสขยับขยายงานมีผู้อุปถัมภ์คอยช่วยเหลือสนับสนุนที่ดีแต่ต้องระวังการเกิดปัญหาขัดแย้งเอกสารผิดพลาดการฟ้องร้องทะเลาะวิวาทเกิดคดีความดังนั้นปีวอกควรอยู่เบื้องหลังจะดีกว่า

กระตุ้นรับโชคพร้อมกับการป้องกันเคราะห์ร้ายด้วยการวางโคมไฟสิ่งของโลหะแวววาวนกคู่รูปปั้น 12 นักษัตรไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานพร้อมสวมเครื่องประดับโลหะตลอดทั้งปี และให้ระวังตัวในเดือนเสีย (มกราคม กุมภาพันธ์ มิถุนายน สิงหาคม ตุลาคม และพฤศจิกายน)

 

ปีระกาสมหวังดั่งใจรับโชคใหญ่แห่งปี

 

ปีระกานี้คุณจะเริงร่าสมหวังดั่งใจปรารถนากับโชคใหญ่หลายด้านของชีวิต โดยเฉพาะผู้ที่กล้าคิดกล้าทำในสิ่งใหม่ๆมีโอกาสเจริญก้าวหน้าบรรลุเป้าหมายในระดับสูงสุดได้ง่ายเป็นปีแห่งการลงทุนมีรางวัลต่างๆรออยู่แต่ต้องรอบคอบในการตัดสินใจในแต่ละเรื่องซึ่งอาจผิดพลาดได้ง่ายเช่นกันแต่คุณต้องไม่ทะนงตัวเกินไปมิฉะนั้นแล้วคุณจะทำให้คนอื่นอิจฉาอาจถูกกลั่นแกล้งได้ง่ายโดยเฉพาะในเดือนเสีย (กุมภาพันธ์ เมษายน มิถุนายน กรกฎาคม และพฤศจิกายน)

กระตุ้นรับโชคใหญ่ด้วยการวางรูปปั้นไก่ 2 ตัวตัวแรกหันหน้าไปทางทิศตะวันตกตัวที่สองหันหน้าไปทางทิศตะวันออกให้วางเยื้องกันนิดหน่อยเพื่อไม่ให้ตั้งเผชิญหน้ากันตรงๆและตั้งน้ำผุดโถสมบัติรูปปั้นหรือภาพของ 12 ปีนักษัตรไว้ในทิศตะวันตกทั้งที่บ้านและที่ทำงานของคุณ

 

ปีจอระวังความเสียหายและภัยทางอากาศ

 

ปีจอนี้เป็นปีที่สับสนปนเปของคนเกิดปีจอเพราะในขณะที่คุณมีโชคลาภด้านการงานและการเงินแต่โชคของคุณอาจไม่สัมฤทธิ์ผลดีนักเพราะพลังภายในของคุณอ่อนแรงลงทั้งนี้เพราะปีเกิดคุณถูกชงในด้านการงานทำให้มีปัญหาความเดือดร้อนต่างๆจากผู้ร่วมงานหุ้นส่วนและจากงานที่คุณรับผิดชอบเข้ามาสู่คุณแล้วยังต้องระวังความสูญเสีย และเภทภัยทางอากาศที่ จะนำความสูญเสียของหายเสียลูกน้องบริวารฝีมือดีไปหรือเสียลูกค้าประจำและควรระวังภัยทางอากาศวาตภัยภัยสงครามทางอากาศและภัยจากอวกาศ

ดังนั้นทุกครั้งในการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆคุณควรเช็กสภาพลมฟ้าอากาศล่วงหน้าไว้ก่อนเสมอโดยเฉพาะในเดือนเสีย (มีนาคม พฤษภาคม มิถุนายน ตุลาคม และธันวาคม)

แก้เคล็ดและกระตุ้นรับโชคและป้องกันภัยด้วยการสวมใส่เครื่องประดับที่มีสีฟ้าน้ำเงินดำแดงส้มและหยกติดตัวทั้งปีพร้อมวางรูปปั้นกระต่ายกับม้าเพราะคนปีเถาะซึ่งเป็นคู่มิตรของคุณมีพลังแข็งแกร่งดีมากจะมาช่วยเหลือเป็นอย่างดีดังนั้นคนปีจอต้องพึ่งคู่มิตรเป็นหลักตั้งพระยิ้มโถสมบัติและน้ำผุดไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือทั้งที่บ้านและที่ทำงานตลอดทั้งปี

 

ปีกุนระวังโจรกรรมและการหลอกลวง

 

ปีกุนปีนี้ยังมีโชคลาภดีเป็นปีที่ท้าทายที่คุณจะต้องมีการวางแผนมีความมุ่งมั่นและควรรอบคอบในทุกด้านทั้งการงานการเงินและชีวิตครอบครัวจึงจะสามารถผ่านปัญหาในสถานการณ์ของโลกที่วุ่นวายไปได้ด้วยดีปีนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินอย่าเชื่อคนง่ายมีความเสี่ยงต่อการถูกหลอกหรือจี้ปล้นชิงทรัพย์ทั้งนี้เพราะมีดาวโจรกรรมจรมาสู่คุณงดเที่ยวกลางคืนไม่ควรแต่งตัวสวมเครื่องประดับที่มีมูลค่าไปในที่เปลี่ยวและปิดประตูหน้าต่างให้เรียบร้อยโดยเฉพาะในเดือนเสีย (มีนาคม พฤษภาคม มิถุนายน ตุลาคม และธันวาคม)

ควรพกรูปปั้นเสือตัวเล็กๆกับกระต่ายที่ทำด้วยโลหะติดตัวทั้งปีและวางน้ำผุดต้นไม้มงคลพระยิ้มไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือทั้งที่บ้านและที่ทำงาน เพื่อช่วยปกป้องคุ้มครองให้พ้นภัยทั้งปวงแล้วยังนำโชคลาภมากมายมาให้กับคุณอีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะเกิดปีนักษัตรใดก็ตาม คุณก็มีโอกาสดีได้รับความสุขสำเร็จในชีวิตเหมือนกัน เพียงแต่ว่าคุณจะได้รับมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับการศึกษาหาข้อมูล รู้เท่าทันเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปีนี้ แล้วตั้งรับและรุกให้ถูกจังหวะ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตนเองให้มีความคิดบวก มีความหวัง มีความฝันแล้วสร้างฝันให้เป็นจริงด้วยจิตใจที่มุ่งมั่นกระตือรือร้น มีความกล้า ขยันอดทน ไม่วิตกกังวลเกินไป ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้ในปีนี้อย่างแน่นอน ขออวยพรให้ทุกท่านพบความโชคดีตลอดปีใหม่ 2021 ค่ะ

 

กชกร พรมไชย ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ยให้กับบริษัทชั้นนำและส่วนบุคคล ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย ทั้งยังเป็นผู้จัดทำหนังสือศาตร์แห่งฮวงจุ้ยบ้าน หนังสือการพยากรณ์ดวงชะตา 12 นักษัตรกับฮวงจุ้ยประจำปี และจัดทำปฏิทินมงคล 8 ประการ ที่รวมเอาฤกษ์มงคลในเรื่องขึ้นบ้านใหม่ ออกรถใหม่ เป็นต้น ไว้ในแผ่นเดียว

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
เลี้ยงแมวกี่ตัวดี
https://youtube.com/shorts/DJCf4jjxKVc?feature=share บรรดาคนรักสัตว์และคนที่ชอบเลี้ยงสัตว์...
By dictip 2023-06-09 02:54:48 0 326
อาหารโปรดของสุนัขคุณ มีประโยชน์มั้ย อาหารของสุนัข อาหารสุนัข Alpo ดี ไหม อาหารสุนัข purina Supercoat ดีไหม อาหารสุนัขแช่แข็ง ยี่ห้อไหนดี อาหารที่สุนัขกินได้ อาหารเสริมสุนัข เบื่ออาหาร อาหารสุนัขยี่ห้อไหนดี ฟักทอง กับสุนัข
รส กลิ่น เนื้ออาหาร...แบบไหนที่น่ารักเรื่องโดย : น.สพ.กมล...
By dictip 2020-11-13 04:02:28 0 612
วิธีสอนสุนัขให้สวัสดี วิธีฝึกสุนัข ขอมือ วิธีฝึกสุนัขให้ทําตามคําสั่ง วิธีฝึกสุนัขให้เชื่อฟัง วิธีฝึกสุนัขให้ จู่โจม วิธี ฝึกสุนัขให้ ฟัง คำสั่ง สอนปอมสวัสดี วิธี สอน สุนัขนั่ง สอน ชิ ว่า ว่า สวัสดี
วิธีสอนให้น้องหมาสวัสดี   ไม่ว่าคุณจะเลี้ยงหมาพันธุ์อะไร จะตัวใหญ่หรือตัวเล็ก...
By dictip 2020-12-08 04:02:03 0 1129
วิธี คลายเครียด สุนัข ยา สงบ ประสาทสุนัข ยาซึมสุนัขซื้อได้ที่ไหน เมลาโทนิน สุนัข ยา นอน หลับ สุนัข Pantip ยา คลายเครียด แมว ยาสลบสุนัข ราคา ยาซึม ให้ สุนัข หลับ
ช่วยลดความเครียดและความกังวลจากการทำงานของคุณประโยชน์จากการที่นำสุนัขไปทำงานด้วยนั้นเป็นที่ชัดเจน...
By dictip 2021-09-16 00:18:44 0 2040
แมวต้องการความรักและความอบอุ่นจากเรา
ใช่, แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่ต้องการความรักและความอบอุ่นจากเราเช่นกัน...
By dictip 2024-03-25 22:47:56 0 8