วิตามินสุนัขไม่มีแรง สุนัขขาอ่อนแรง ยารักษาสุนัขขาอ่อนแรง ลูกสุนัขขาอ่อนแรง ลูกสุนัขขาหลังอ่อนแรง สุนัขมีอาการเกร็งขาหลัง สุนัขมีอ กลูโคซามีน ยาบํารุงข้อสุนัข ยาบํารุงข้อสุนัข antinol การรักษา โรคข้อสะโพกเสื่อม สุนัข อาหารเสริมสุนัข อาหารเสริม

เจ้าหมาลูกรักของเรา จากที่เคยซน แถมยังชอบวิ่งไล่รถซะด้วยในบางวัน อยู่มาวันดีคืนดี ก็มีอาการไม่มีแรง ลุกไม่ขึ้น ขาอ่อนแรง ขาแบะ ถ้าใครไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน อาจจะเข้าใจผิดว่า ถูกคนข้างบ้านตีเอา หรือโดนรถเฉี่ยว ไปเอาเรื่องกับข้างบ้านก็เคยมีมาแล้ว หมาใคร ใครก็รัก แต่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่า อาการเหล่านั้น อาจเกิดจาก โรคข้อสะโพกเสื่อม

โรคที่มักพบว่าเป็นสาเหตุของสุนัขขาหลังไม่มีแรง ได้แก่ โรคข้อสะโพกเสื่อม (Hip dysplasia) เป็นโรคทางกระดูกและข้อที่พบได้บ่อยในสุนัขพันธุ์ใหญ่ หรือ เล็ก ก็ได้

โรคนี้เป็นความผิดปกติของการเจริญของข้อสะโพก ส่งผลให้เกิดภาวะข้อสะโพกเสื่อมตามมา ในรายที่เป็นรุนแรงอาจแสดงอาการตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ดังนั้นเมื่อพบว่าลูกสุนัขขาหลังอ่อนแรง 

ถ้าคุณยังไม่รีบรักษา หรือให้กินยา สุดท้าย ท้ายสุด อาจจะลงเอยด้วยการ ผ่าตัด ก็เป็นได้

การรักษาด้วยการผ่าตัด มักจะนิยมทำในรายที่วิธีการรักษาอื่น ๆ ไม่ได้ผล โดยมีจุดประสงค์หลายอย่าง ทั้งเพื่อลดความเจ็บปวด เพื่อปรับโครงสร้างให้ใกล้เคียงกับปกติ  การรักษาทางยา นิยมใช้ใน สุนัขที่มีข้อจำกัดไม่สามารถผ่าตัดได้ กลุ่มยาที่นิยมใช้ ได้แก่ ยาลดปวดลดอักเสบ ยาบำรุงข้อ และ วิตามินต่าง ๆ พวก Antinol และ Calflex 

 

สุนัขกล้าม เนื้ออ่อน แรง รักษา อย่างไร ลูก

การทำกายภาพบำบัดสนัข เป็นวิธีการรักษาหนึ่งที่ปัจจุบันนิยมที่ใช้ร่วมกับการรักษาอื่นๆเพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อ ลดอาการปวด ฟื้นฟู และเสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อ ข้อต่อและระบบประสาท การกายภาพบำบัดมีทั้งแบบใช้อุปกรณ์ และไม่ใช้อุปกรณ์ ยกตัวอย่างเช่น การยืดหดข้อต่อ  การใช้เครื่องกระตุ้นไฟฟ้า เครื่องเลเซอร์ จนถึงการทำธาราบำบัด 

 

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
7 อันดับ มุมถ่ายรูปสวยๆ ภูเขาไฟ ฟูจิ สำหรับมือใหม่หัดเที่ยว หัดถ่าย
  ใครที่กำลังจะไปญี่ปุ่นและอยากไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของภูเขาไฟฟูจิ วันนี้เรา 7...
By dictip 2019-04-17 06:07:11 0 3355
สุนัขชอบเล่นอะไร วิธีผูกมิตรกับสุนัข เล่นกับสุนัข เกม My Dog เล่น ยัง ไง เล่นกับสุนัข ภาษาอังกฤษ ของเล่นสุนัข สุนัขชอบให้ลูบตรงไหน สุนัข จํา เจ้าของได้ ยัง ไง
5 กิจกรรมสนุก ๆ เล่นเพลิน ๆ ที่เจ้าของสามารถเล่นกับลูกสุนัขได้ Written by Ploy in ลูกสุนัข...
By dictip 2022-09-05 02:51:19 0 812
ทำให้น้องหมามมีความสุขง่ายๆ ด้วยการลูบท้อง ดูหน้ามันสิ ยิ้มใหญ่
เวลาเราเล่นกับหมา เราชอบลูบส่วนไหนของมันมากที่สุด ส่วนตัว  ชอบลูลพุงนะ ลูบทีไรดิ้นทุกที...
By dictip 2021-02-01 04:51:34 0 641
การรักษา โรคข้อสะโพกเสื่อม สุนัข กายภาพ สุนัข ข้อสะโพกเสื่อม ยา ข้อเสื่อม สุนัข สุนัขสะโพกหลุด pantip การผ่าตัดข้อสะโพกสุนัข ข้อสะโพกหลุด สุนัข ผ่าตัดสะโพกสุนัขราคา ค่ารักษาสุนัขสะโพกหลุด ยา ข้อเสื่อม สุนัข กายภาพ สุนัข ข้อสะโพกเสื่อม ผ่าตัด ข้อ สะโพก สุน
โรคข้อเสื่อมในสุนัข เกิดขึ้นได้กับหมาทุกตัว สมัยก่อนอาจจะมีคนเคยบอกคุณว่า...
By dictip 2021-02-11 04:07:00 0 1172