7 พฤติกรรมการนอน ที่แสดงที่เห็นว่า คุณ กับ น้องหมา ใครเป็น นาย ใครเป็น บ่าว กันแน่

7 พฤติกรรมที่แสดงที่เห็นว่า คุณ กับ น้องหมา ใครเป็น นาย ใครเป็น บ่าว กันแน่

7.ใครเป็นเจ้าของที่นอนกันแน่

บ้านไหนที่ให้น้องสุนัข ขึ้นไปนอนบนเตียงด้วย จนถึงเช้า คุณจะพบว่าคุณนอนตรงขอบเตียงเสมอ ส่วนเจ้าสุนัข กลับนอนกลางเตียง นั่นเป็นเพราะ เจ้าสุนัขต้องการที่จะยึดครองที่นอนที่แสนนุ่มนี้ไว้ ในความคิดของเขาก็คือ เขาเป็นเจ้าของเตียงนี้ ส่วนคุณเป็นผู้มาอาศัยนอน ให้นอนขอบเตียงก็บุญแล้ว (ค:ให้ตายเถอะ คิดแบบนี้เองใช่ไหม) (ห:คงจะรู้แล้วสินะ ว่าใครเป็น นาย ใครเป็น บ่าว)

6.การนอนที่ปลายเท้าคุณ

คุณจะสังเกตเห็นได้ว่า สุนัขชอบไปนอนที่ตรงเท้าของคุณเสมอ นั่นไม่ได้เป็นเพราะ มันเคารพคุณ อยากที่จะไปอยู่แทบเท้าคุณหรอกนะ แต่มันกลัว กลัวอะไรนะเหรอ กลัวคุณกลิ้งทับพวกมันไงล่ะ ก็คนชอบนอนกลิ้งไปกลิ้งมา พลิกซ้าย พลิกขวาอยู่เสมอ การที่ไปนอนข้างตัว ทำให้มันอาจจะถูกทับได้ (ห พวกทาสนี้ชอบนอนดิ้นกันจริงๆ)

5.ชอบนอนแถว ก้นของคุณ

ตำแหน่งนี้ น้องหมาจะชอบมาก เวลาที่คุณนอนขดตัว เขาชอบจะมานอนตรงก้น แถวบริเวณขา นั่นบ่งบอกถึงความเชื่อใจ และเคารพคุณในฐานะหัวหน้าฝูง ที่จะปกป้องเขาได้ จากภัยอันตรายใดๆ หรือคุณก็คือ Bodyguard ที่ซื่อสัตย์นั่นเอง 

4.นอนแบบมือที่ 3

ถ้าคุณนอนกับแฟน แล้วน้องหมาตัวไหนมี พฤติกรรมมานอน กั้นกลาง ระหว่างคุณกับคนรัก นั่นไม่ได้หมายความว่า เขาอยากจะมาอยู่ใกล้คุณนะ แต่น้องหมาอาจคิดว่า คุณกำลังรักกันมาก จนอาจจะลืมเขาได้ มันรู้สึกอิจฉา ในความรักของคุณทั้งสอง มันจึงต้องมีการแสดงทางสัญลักษณ์กันซะหน่อย มันจะมีความหมายว่า รักฉันให้มากกว่าได้มั้ย หรือทางที่ดีคุณทั้งสอง ก็เลิกรักกันไปเลย แล้วมารักฉัน ตัวเดียวเท่านั่นก็พอ 

3.นอนใต้ผ้าห่ม

มีหลายต่อหลายครั้ง ที่คุณตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ผ้าห่มของคุณ ตกไปเป็นของน้องสุนัขเรียบร้อยแล้ว นี่นเป็นเพราะว่า การนอนใต้ผ้าห่ม ทำให้น้องสุนัขรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น เหมือนมีสิ่งที่ปกป้องเขาจากอันตรายรอบตัว และอีกเหตุผลนึงก็คือ การห่มผ้าห่ม ก็เหมือนมันถูกกอดอยู่ มันจะอบอุ่นมากๆนั่นเอง และผ้าห่มนั่นก็ตกเป็นของฉันแต่เพียงผู้เดียว

 

2.สุนัขนอนที่อกของคุณ

ถ้าตื่นมาแล้วพบว่าน้องสุนัขนอนใกล้หน้าอกของเรา หรือนอนตรงใกล้ๆจมูกของเรา นั่นเป็นเพราะว่าเขาอยากได้ยินเสียงหัวใจเราเต้น และได้ยินเสียงลมหายใจของเรา เขาจะรู้สึกปลอดภัย เพราะคนที่เขารักที่สุด อยู่ใกล้ๆนั่นเอง

 

1.นอนเหยียด ตั้งตัวตรง

อาการนอนแบบนี้ น้องหมาพร้อมที่จะปกป้องคุณ พร้อมที่จะกระโดดใส่สิ่งที่จะเข้ามาทำอันตรายคุณ มันเป็นการแสดงความรัก ที่พร้อมจะปกป้องคุณอย่างเต็มที่ ถึงแม้มันจะตายก็ตาม ใครที่เห็นนอนหมานอนแบบนี้ก็อุ่นใจได้เลยว่า ไม่มีใครจะเข้ามาทำอันตรายคุณได้

 

และนี้คือ ท่านอน 7 แบบ น้องหมาที่บ้านคุณนอนแบบไหน บอกเรามาได้ที่ Comment นะครับ

แคตตาล็อก
Read More
สุนัข นอนกระตุก ข้หัดสุนัข หาย มั้ ย สุนัขชักเกร็ง น้ำลายฟูมปาก ไข้หัดสุนัข pantip สุนัขขากระตุก สุนัขมีอาการเกร็งขาหลัง ไข้หัดสุนัข ทำไม สุนัข มี อาการ ทาง ประสาท โรคทางระบบประสาท สุนัข ระบบประสาทของสุนัข ตรวจระบบประสาท สุนัข ยาบำรุง ปลายประสาท ของ สุนัข
โรคหัดสุนัขเกิดจากการติดเชื้อไวรัสชื่อ Canine distemper...
By dictip 2021-02-17 04:18:44 0 3305
คุณตัดสินใจเลี้ยงสุนัข เพราะอะไร วิธีเลี้ยงสุนัข ฤกษ์ เลี้ยงสุนัข ปัญหาการเลี้ยงสุนัข เลี้ยงสุนัขนอกบ้าน เลี้ยงสุนัข ภาษาอังกฤษ ควรเลี้ยงสุนัขกี่ตัว ปัจจัยในการเลี้ยงสุนัข ประโยชน์การเลี้ยงสุนัข
"อยากเลี้ยงสุนัขสักตัว...
By dictip 2020-08-28 06:37:40 0 362
ถึงจะดื้อขนาดไหน ก็รักหมาเหมือนเดิม
ทำไมสุนัขดื้อ หลายๆคนคงเคยเจอมากับตัวเองแล้ว โดยเฉพาะน้องหมาที่เลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็กตัวน้อย...
By dictip 2023-06-20 04:03:35 0 392
การเลี้ยงลูกสุนัขแรกเกิด วิธีเลี้ยงลูกสุนัข 1 เดือน ลูกสุนัขแรกเกิดร้องไม่หยุด ลูกสุนัขแรกเกิด ตัวเล็ก ลูกสุนัขกี่วันอาบน้ําได้ การดูแลลูกสุนัขหลังคลอด วิธีเลี้ยงลูกสุนัข 2 เดือน ลูกสุนัขกี่วันลืมตา ควรกกไฟลูกสุนัขกี่วัน
 การเลี้ยงดูลูกสุนัขช่วงตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 21 วัน...
By dictip 2021-02-15 09:08:55 0 607
แคปชั่นคนรักสุนัข สุนัขรู้ไหมว่าเรารัก บทความ คนรักสุนัข วิธีบอกรักสุนัข สุนัข รักเจ้าของ ที่สุด สุนัขรักเจ้าของ pantip วิธีแสดงความรักของสุนัข บอกรักสุนัข ภาษาอังกฤษ
เกาหู การบอกรักสุนัขมีหลายวิธี...
By dictip 2022-03-21 03:17:44 0 673