วิธีสอนสุนัขให้สวัสดี วิธีฝึกสุนัข ขอมือ วิธีฝึกสุนัขให้ทําตามคําสั่ง วิธีฝึกสุนัขให้เชื่อฟัง วิธีฝึกสุนัขให้ จู่โจม วิธี ฝึกสุนัขให้ ฟัง คำสั่ง สอนปอมสวัสดี วิธี สอน สุนัขนั่ง สอน ชิ ว่า ว่า สวัสดี

วิธีสอนให้น้องหมาสวัสดี
hello
 
ไม่ว่าคุณจะเลี้ยงหมาพันธุ์อะไร จะตัวใหญ่หรือตัวเล็ก คุณก็คงอยากที่จะให้น้องหมาของคุณ เป็นหมาที่มีนิสัยน่ารักน่าเอ็นดูรู้จักเคารพเจ้าของใช่ไหมล่ะ … การที่จะทำให้น้องหมารู้จักแสดงท่าทางสวัสดีนั้น จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องยาก แต่เป็นเรื่องที่ต้งฝึกฝนกันบ่อยๆ เท่านั้นเอง

                

            ซึ่งในการฝึกนั้นก็ไม่มีอุปกรณ์อะไรที่ต้องเตรียมให้ยุ่งยาก มีเพียงแค่อาหารสุนัข(อาหารแท่ง หรืออาหารเม็ด ก็ได้) รสโปรดของน้องหมาของคุณเท่านั้นเอง

     จากนั้นคุณผู้เลี้ยงก็ต้องทำการกำหนดคำสั่งหรือโค๊ตในการฝึกน้องหมา เช่น ขอบคุณ สวัสดี นั่ง ยืน หมอบ หมุน ซึ่งคำสั่งต่างๆ เหล่านี้ เวลาฝึกคุณผู้เลี้ยงจะต้องออกเสียงดังๆ ให้น้องหมาฟังชัดๆ และห้ามเอาคำที่คล้ายๆ กันมาใช้เป็นคำสั่งเด็ดขาด                                                         เพราะอาจจะทำให้น้องหมาสับสนมึนตึ๊บได้

 

  • ในการฝึกขั้นแรก คุณผู้เลี้ยงจะต้องเริ่มฝึกทีละคำสั่ง ห้ามสอนทีละหลายๆ สำคัญ หรือสอนหลายๆ คำสั่งสลับกันเด็ดขาดนะคะ เพราะว่าน้องหมาจะสับสนและปฏิบัติตามไม่ได้ ซึ่งก็จะทำให้การฝึกล้มเหลว

  • โดยพื้นฐานแล้วการจะฝึกน้องหมาได้นั้น จะต้องทำให้เค้าอยู่นิ่งให้ได้ก่อน เพราะฉะนั้นคำสั่งแรกที่ต้องฝึกเค้าคือ ให้นั่งนิ่งๆ ก่อน แล้วจึงออกคำสั่งให้สวัสดี 

  • เริ่มจากนำอาหารรสโปรดของน้องหมามาให้เค้าดมก่อน จากนั้นคุณผู้เลี้ยงก็เก็บขนมไว้ ห้ามถือในมือให้เก็บไว้ไกลตัว ต่อมาก็ให้เอามือทำท่าลอยในอากาศแล้วพูดว่า “ยืน” หรือ “นั่ง” รอให้น้องหมาอยู่นิ่งๆ เมื่อน้องหมาอยู่นิ่งๆ ได้แล้วก็ให้เอาอาหารรสโปรดให้กินเป็นรางวัล

  • สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือ เวลาให้อาหารเพื่อเป็นรางวัล ต้องให้น้องหมาอยู่ในท่าคำสั่ง ทำแบบนี้เพื่อให้เค้าเกิดความเคยชิน     

  • ต่อมาก็ให้น้องหมายืนหรือนั่งค้างเอาไว้ แล้วก็ออกเสียงคำสั่ง เช่น “สวัสดี” แล้วคุณผู้เลี้ยงเอามือจับขาหน้าของน้องหมาให้มาบรรจบกันในท่าสวัสดี เอามือนึงจับมือเค้าประกบกันแล้วก็อีกมือนึงก็ให้ขนม ที่สำคัญต้องย้ำโค๊ตคำสั่งบ่อยๆ ด้วย น้องหมาจะได้จำได้

    ถ้าคุณผู้เลี้ยงทำแบบนี้เรื่อยๆ ประกอบกับทำให้ดูเป็นตัวอย่าง น้องหมาเค้าก็จะค่อยๆ จำได้ทีละนิด

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
itine โรคไตในสุนัขระยะสุดท้าย โรคไตสุนัขเกิดจาก อาหารโรคไต สุนัข ป้องกันโรคไต สุนัข อาหารสุนัขโรคไต ทําเอง สุนัขโรคไต ไม่กินอาหาร สุนัขไตวายเฉียบพลัน โรคไตในสุนัข pdf
 โรคนี้เป็นอีกโรคหนึ่งที่พบได้บ่อยในสุนัข  เป็นความเสื่อมของอวัยวะตามอายุไข...
By dictip 2021-11-01 05:34:21 0 3107
พฤติกรรมของเจ้าเหมียวที่บ่งบอกว่าเขารักคุณ
สังเกต พฤติกรรม แมวบอกรัก “รักนะทาส”…คำนี้คงไม่มี แมว ตัวไหนเดินมาบอกตรงๆ...
By dictip 2023-02-09 00:16:01 0 256
พิกัดเดียวกัน ต่างกันแค่ ไม่แต่งภาพ VS แต่งภาพ
  ลงที่สถานี Gekkouji นั่งรถไฟจาก kawaguchiko station พอถึง Gekkouji ก็เดินตรงมาตามทาง...
By dictip 2019-07-04 05:32:04 0 1025
สุนัขแก่ ควร กินวันละกี่มื้อ อาหารสุนัขย่อยง่าย อาหารสุนัข ยี่ห้อไหนดี อาหารหมาแก่ pantip วิตามินสุนัขแก่ pantip อาหารสุนัขแก่ ยี่ห้อไหนดี อาหารสุนัข Pantip อาหารสุนัขแก่hill pantip อาหารสุนัข พันธุ์เล็ก อายุ 7 ปีขึ้นไป อาหารสุนัข hill's science die
อาหารหมาแก่ pantip สุนัขแก่ ควร กินวันละกี่มื้อ อาหารสุนัขย่อยง่าย อาหารสุนัข ยี่ห้อไหนดี...
By dictip 2022-02-23 03:14:21 0 764
เห็นแผนที่โตเกียวครั้งแรก รู้สึกยังไงกันบ้าง
  #หมัดต่อหมัด    
By dictip 2019-08-22 06:02:24 0 1022