โครงการ วีลแชร์สุนัข วีลแชร์สุนัข เกษตร วี ล แชร์ สุนัข ราคาถูก วีลแชร์สุนัข มือสอง วีลแชร์สุนัข ทําเอง วีลแชร์สุนัข ขอนแก่น วีลแชร์สุนัข shopee วี ล แชร์ สุนัข Pantip

วีลแชร์สัตว์พิการ และเพื่อกายภาพบําบัด น้องหมาน้องแมว

           หลายๆครั้ง ที่เราพยายามช่วยเหล่าสัตว์เลี้ยงของเราอย่างเต็มที่แล้วจากอุบัติเหตุ หรือโรคทางระบบประสาท แต่บางครั้งการบาดเจ็บก็เกิดขึ้นรุนแรงจนยากที่จะกลับมาเดินได้ดังเดิมและนี่คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเจ้าสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ นั่นคือ...วีลแชร์ นั่นเอง ว่าแต่...วีลแชร์สำหรับสัตว์มีด้วยหรือ? แล้วมันเป็นอย่างไร มาดูกันเลย

วีลแชร์ที่ออกแบบมาสำหรับสัตว์นั้นมีหลากหลายรูปแบบ  มีทั้งแบบ 2 ล้อ4 ล้อ แล้วแต่ลักษณะการใช้งาน เช่น เพื่อสัตว์ที่เป็นอัมพาต เป็นอุปกรณ์ช่วยพยุงน้ำหนักในสัตว์ที่มีกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น วีลแชร์ได้มีการนำมาใช้สักระยะแล้วในต่างประเทศ
 
มีการประยุกต์ใช้ในสัตว์หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว กระต่าย หมูเม่น ฯลฯ ทั้งนี้วีลแชร์รูปแบบต่างๆ ล้วนแล้วแต่ประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อต้องการช่วยให้เหล่าสัตว์เลี้ยงได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น บางตัวที่ปรับตัวเก่งก็สามารถเข้าไปรวมฝูงกับสัตว์ตัวอื่นได้อย่างปกติเลยค่ะ ทั้งนี้การออกแบบที่ดีด้วยวัสดุที่แข็งแรง พร้อมขนาดที่เฉพาะตัวก็จะช่วยให้ มีการถ่ายน้ำหนักที่ถูกต้อง สวมใส่สบาย และเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 
ทั้งนี้ก่อนที่จะตัดสินใจทำวีลแชร์นั้นเราควรนำเค้าไปให้สัตวแพทย์ตรวจก่อน
 
ว่าปัญหาทุพลภาพนั้นอยู่ในระดับใด สมควรใช้วีลแชร์หรือไม่ หากสมควรก็สามารถทำการวัดตัว หลังจากนั้นจะมีการนัดปรับสมดุลการรับน้ำหนักเพื่อการทรงตัวที่ดีและหัดให้เจ้าของได้ลองเป็นคนสวมใส่เอง
 
พร้อมวิธีการดูแลที่ถูกต้องค่ะ ทั้งนี้เราไม่ควรปล่อยเค้าไว้บนวีลแชร์ตลอดทั้งวันนะคะ แม้ว่าบางตัวปรับตัวได้ดีสามารถอยู่บนวีลแชร์่ได้นาน แต่เราต้องอย่าลืมถอดให้เค้าได้พักผ่อนบ้าง
 
ถ้าน้องหมามีอาการขาหลังอ่อนแรงแนะนำให้ Antinol มาให้กิน ลดอาการอักเสบ ลดปวด ให้กินคู่กับ Calflex เพื่อบำรุงระบบประสาท
สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
สุนัข พันธุ์เล็ก อายุ อายุขัยสุนัขพันธุ์ไทย อายุขัยสุนัขบางแก้ว สุนัข หมด อายุขัย อายุเฉลี่ย โก ล เด้ น. สุนัขอายุ 10 ปี แก่ ไหม มิ เนเจอร์ อายุ เฟรนช์ มาสทีฟฟ์ ราคา
HIGHLIGHTS 4 MINS. READ น้องหมาคนละสีอาจมีอายุขัยต่างกัน...
By dictip 2022-01-10 00:48:01 0 1684
สุนัขชอบนอนเบียด นอนกอด สุนัข 16ภาษากายของสุนัข ต บ หัวสุนัข เป่าลมใส่หน้า สุนัข สุนัข นอน หงายท้อง
  ทำไมหมาชอบให้เรานอนกอด ใครที่ชอบนอนกับน้องหมาทุกวันบ้าง...
By dictip 2023-06-03 23:32:20 0 329
สุนัข พันธุ์ไทย เฝ้าบ้าน ประวัติสุนัขไทย สุนัขพันธุ์เล็ก สุนัขพันธุ์ไทยมีกี่ประเภท ฟาร์มสุนัขไทยหลังอาน นครปฐม สุนัขไทยหลังอานแท้ ลูกสุนัขฟรี ขายลูกสุนัขไทยหลังอาน 2020
สายพันธุ์ สุนัข คู่ชาติไทย • ทำความรู้จัก สุนัข พันธุ์ไทย 2 สายพันธุ์...
By dictip 2021-05-03 04:16:04 0 824
สุนัข รู้ ไหม ว่าเรา ร้องไห้ เสียงสุนัขร้องไห้ สุนัขมีความรู้สึก ไหม สุนัขร้องหงิงๆ นก ร้องไห้ ได้ ไหม แมวร้องไห้ อาการ สุนัข เครียด
เจ้าของสุนัขหลายๆ คนคงอยากจะพิสูจน์ว่าถ้าเรากำลังทุกข์ใจ สัตว์เลี้ยงสี่ขาของเราจะรู้หรือไม่...
By dictip 2023-05-21 02:15:09 0 403
CalFlex ยาบํารุงข้อสุนัข ยาบํารุงข้อสุนัข antinol การรักษา โรคข้อสะโพกเสื่อม สุนัข อาหารเสริมสุนัข อาหารเสริมสุนัข pantip กลูโคซามีน มวลกระดูก ยาบํารุงข้อสุนัข antinol ยาบํารุงข้อสุนัข cosequin อาหารบำรุงข้อสะโพกสุนัข Glucosamine สุนัข การรักษา โรคข้อสะโพ
โรคข้อสะโพกเสื่อม (hip dysplasia) เป็นโรคความเสื่อมของข้อที่มักพบได้มากในน้องหมาพันธุ์ใหญ่ เช่น...
By dictip 2020-11-21 06:10:20 0 6210