Antinol สุนัข สรรพคุณ antinol dog ดีไหม antinol กินวันละกี่เม็ด แอ น. ติ น. อ ล สรรพคุณ Antinol สุนัข Pantip antinol ของแท้ดูยังไง antinol กินตอนไหน Antinol Pantip Antinol แมว Pantip

Antinol คืออะไร


Antinol คือ สารสกัดจากธรรมชาติ  100% ช่วยบรรเทาอาการอักเสบและลดความเจ็บปวด ในสุนัข โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง

Antinol ได้ผ่านกระบวนการสกัดจากหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์โดยเทคนิค Super critical fluid extraction ซึ่งได้กลายเป็นที่รู้จักกันในทางวิทยาศาสตร์ภายใต้เครื่องหมายทางการค้าในนามของสารสกัด PCSO-524 ด้วยกระบวนการเทคโนโลยีพิเศษทำให้ได้กรดไขมันจำเป็นมากกว่า 90 ชนิด ที่อยูในรูปกรดไขมันโมเลกุลอิสระที่สามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-100% ของตัวยามาจากธรรมชาติ
ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ
เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว
สามารถใช้ร่วมกับยาชนิดอื่นได้
ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

สั่งซื้อ Antinol ของแท้ ที่นี่ 

เลขจดแจ้ง 0108640006

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

บำรุงระบบประสาท และเพิ่มน้ำไขข้อกระดูกเหมาะสำหรับสุนัขที่ เดินผิดปกติ ข้อขาหลัง สะโพกผิดปกติเนื่องจากกรรมพันธ์ โรค ข้อสะโพกหลุดเลื่อนใน สุนัขพันธ์ุใหญ่ โรคข้อศอกหลุดเลื่อนในสุนัขพันธ์ุเล็ก เข่าเสื่อมในสุนัขแก่ลุกไม่ได้ หรือ ได้รับการผ่าตัดตามข้อตามเข่า ต้องการเพิ่มน้ำไขข้อเสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีนส่วนประกอบกลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์วิตามินซีวิตามินบี 1วิตามินบี 6วิตามิน บี 2โฟลิกแอซิดนมผงวิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ดน้ำหนักตัวมากกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1-2 เม็ด เหมาะสำหรับสุนัขที่ เดินผิดปกติ ข้อขาหลัง สะโพกผิดปกติเนื่องจากกรรมพันธ์ โรค ข้อสะโพกหลุดเลื่อนใน สุนัขพันธ์ุใหญ่ โรคข้อศอกหลุดเลื่อนในสุนัขพันธ์ุเล็ก เข่าเสื่อมในสุนัขแก่ลุกไม่ได้ หรือ ได้รับการผ่าตัดตามข้อตามเข่า ต้องการเพิ่มน้ำไขข้อเสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน ส่วนประกอบ กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์ วิตามินซี วิตามินบี 1 วิตามินบี 6 วิตามิน บี 2 โฟลิกแอซิด นมผง วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด น้ำหนักตัวมากกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1-2 เม็ด เหมาะสำหรับสุนัขที่ เดินผิดปกติ ข้อขาหลัง สะโพกผิดปกติเนื่องจากกรรมพันธ์ โรค ข้อสะโพกหลุดเลื่อนใน สุนัขพันธ์ุใหญ่ โรคข้อศอกหลุดเลื่อนในสุนัขพันธ์ุเล็ก เข่าเสื่อมในสุนัขแก่ลุกไม่ได้ หรือ ได้รับการผ่าตัดตามข้อตามเข่า ต้องการเพิ่มน้ำไขข้อเสริมวิตามิน ซี ##สุนัขขาหลังไม่มีแรงรักษา#สุนัขขาหลังไม่มีแรงเดินไม่ได้#หมาขาหลังอ่อนแรงเป็นโรคอะไร#สุนัขขาหลังอ่อนแรง#สุนัขขาหลังไม่มีแรง#สุนัขเจ็บขาหลัง#สุนัขขาหลังเดินไม่ได้#ลูกสุนัขขาหลังแบะ#สุนัขขาหลังสั่น #สุนัขขาอ่อนแรงลูก #สุนัขขาหลังอ่อนแรง #สุนัขขาหลังไม่มีแรงเดินไม่ได้ #สุนัขไม่มีแรงไม่กินอาหาร #สุนัขไม่มีแรงเดินเซ #สุนัขมีอาการเกร็งขาหลัง #โกลเด้นขาหลังไม่มีแรงกล้าม #สุนัขเดินไม่ได้ #สุนัขขาหลังไม่มีแรง #Hipdysplasiaสุนัข


ทำไมจึงต้องเลือกใช้ Antinol แอนตินอล


1 เป็นสารสกัดที่ปลอดภัยจากธรรมชาติ ช่วยลดอาการบาดเจ็บ บรรเทาความเจ็บปวดตามข้อ และอาการข้อต่ออักเสบได้ดี
2 ช่วยลดการอักเสบแบบเฉียบพลันและเรื้อรังอีกทั้งยังช่วยส่งเสริมกระบวนการบำบัดสุนัขของคุณตามธรรมชาติ
3 ส่งเสริมสุขภาพที่ดีในขณะเดียวกันลดการอักเสบที่เกี่ยวกับการแพ้และระคายเคืองที่บริเวณผิวหนัง
4 ช่วยทำให้สุนัขมีอายุยืนยาวขึ้น ขนสวยนุ่ม มันวาว
5 เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการควบคุมการผลิตที่ได้รับมาตรฐานและ คำนึงถึงความปลอดภัยของสุนัข
6 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

 

อาหารสุนัขโดยทั่วไปโดยมากมักจะประกอบ ไปด้วยไขมันโอเมก้า6 ในปริมาณถึง11 เท่า มากกว่าไขมันโอเมก้า3 ซึ่งนักวิจัยหลายท่านเชื่อว่านี่เป็นหนี่งในสาเหตุของความไม่สมดุลในร่างกาย และเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดอัตราการเพิ่มขึ้น ของความผิดปกติและการอักเสบติดเชื้อได้โดยง่ายในประชากรสุนัข 

 

Antinol จะสามารถช่วยในเรื่องการปรับสมดุลในร่างกายของสุนัขได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ถ้าน้องหมาของคุณมีอาการข้ออักเสบ ขาอ่อนแรง ลุกไม่ขึ้น ให้น้องหมากิน Antinol เพื่อลดปวด ลดอักเสบ แนะนำให้กินร่วมกับ Calflex เพื่อช่วยเพิ่มน้ำไขข้อกระดูก และบำรุงระบบประสาท ทำให้น้องหมาฟื้นตัวและกลับมาเดินได้อีกครั้ง 

 

Antinol สุนัข สรรพคุณ,

สนับสนุน

สั่งซื้อ CalFlex ตอนนี้ลดราคาจาก 1280 บาท เหลือ 1150 บาทเท่านั้น เลขจดแจ้ง 0108640006


เสริมวิตามิน ซี,วิตามิน บี1, บี2,บี6 โฟเลต,กลูโคซามีน

ส่วนประกอบ

กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์

วิตามินซี

วิตามินบี 1

วิตามินบี 6

วิตามิน บี 2

โฟลิกแอซิด

นมผง

วิธีใช้ น้ำหนักตัว น้อยกว่า 20 กิโลกรัม ให้กินวันละ 1 เม็ด

น้ำหนักตัวมากกว่า 40 กิโลกรัม ให้กินวันละ 2 เม็ด

แคตตาล็อก
Read More
สุนัขเอ็นอักเสบ ยาคลายกล้ามเนื้อสุนัข สุนัขกล้ามเนื้ออักเสบ สุนัขข้อเสื่อม สุนัขเจ็บขาหน้า การรักษา โรคข้อสะโพกเสื่อม สุนัข สุนัข วิตามินแก้ปวดสุนัข ยา carprofen หมาย ก ขา ข้าง เดียว โรคสะบ้าเคลื่อนในสุนัข หมา เป็น เหน็บ ยาบำรุง สะบ้า หมา ข้อเสื่อมสุนัข
ถ้าคุณเห็นสุนัขเอ็นอักเสบ กล้ามเนื้ออักเสบ  และกำลังตามหายาคลายกล้ามเนื้อสุนัข...
By dictip 2021-02-19 04:08:33 0 1436
สุนัขขาหลังอ่อนแรง วิธีรักษา
การดูแลสุนัขที่ขาหลังอ่อนแรงมีหลายขั้นตอนและขึ้นอยู่กับสาเหตุของปัญหานั้นๆ...
By dictip 2023-11-18 01:44:45 0 376
7 สิ่งที่บางแก้ว ไม่ชอบให้คุณทำ
7 สิ่งที่บางแก้ว ไม่ชอบให้คุณทำ บางแก้วเป็นสุนัขไทยพันธุ์หนึ่ง...
By dictip 2021-10-19 02:53:35 0 837
สุนัขชอบนอนเบียด สุนัขชอบให้ลูบตรงไหน สุนัขชอบนอนบนตัว ภาษากายสุนัข พฤติกรรมสุนัข สุนัข รู้ไหมว่าเรารัก สุนัขชอบกัดมือ สุนัข เคี้ยวปาก
    หมาเลียเราทำไม?...
By dictip 2023-01-20 06:59:04 0 1525