ทายใจนิสัย จากการเลือกเลี้ยงสุนัข เลือกหมา

คนที่เลือก บูลด๊อก :
เจ้าหมาหน้าย่น... ไม่ใช่แค่หน้านะที่ย่นแต่ย่นไปทั้งตัวเลยล่ะ บางคนก็เรียกว่าเจ้าหมาหน้ายับ คนที่ชอบเลี้ยงหมาพันธุ์นี้ดูแล้ว เป็นคนที่มีจิตใจสับสนวุ่นวายกับความคิดต่างๆ ตลอดเวลา เป็นคนคิดมาก ในหัวมีเรื่องให้คิดเยอะ จนคนอื่นไม่เข้าใจ หลายคนจะมองคุณว่าจริงจังกับชีวิตมากไปหรือเปล่า แต่คุณก็มีเหตุผลของคุณเองที่คนอื่นไม่เข้าใจหลายๆเรื่อง

 

คนที่เลือก โกลเด้นรีทริฟเวอร์ :
แค่เอ่ยชื่อก็รู้แล้วว่าเป็นหมาที่ฉลาดเพราะพันธุ์นี้มักจะเข้าฉากละครอยู่บ่อยๆ เป็นหมาที่มีขนสีทองสวยมากนิสัยเชื่องและฝึกง่าย..แต่อย่าให้โมโหเชียวเห่าแบบไม่หยุดเลยทีเดียว เจ้าของที่เลี้ยงหมาพันธุ์นี้มักจะมีนิสัยที่ว่านอนสอนง่าย ดูเป็นคนเจ้าระเบียบแต่แท้จริงแล้วเป็นคนใส่ใจกับทุกเรื่อง แคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง โดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว อยากให้คนอื่นอารมณ์ดี แม้ตัวเองจะมีเรื่องทุกข์ใจอยู่ก็ตาม

 

ตรงกับคุณบ้างหรือไม่ บอกกันได้นะครับ

แคตตาล็อก
Read More
อานิสงส์ การให้อาหารสุนัข ประกาศ ห้ามให้อาหารสุนัข กฎหมายห้ามให้อาหารสุนัข เลิกให้อาหารแมว จร ประโยชน์ ของการให้อาหารสุนัขจรจัด ให้อาหารสุนัขจรจัด ที่ไหน กฎหมาย ให้อาหารแมว จรจัด ห้ามให้อาหารสุนัข
เรื่อง...อินทรชัย พาณิชกุล  ...
By dictip 2021-09-06 02:42:47 0 544
ระบบประสาทของสุนัข ตรวจระบบประสาท สุนัข เชื้อโรค ขึ้น สมอง สุนัข ยาบำรุง ปลายประสาท ของ สุนัข การ รักษา โรค คอ เอียงในสุนัข Hydrocephalus สุนัข สุนัขเดินวนไม่หยุด เส้นประสาท ไขสันหลัง สุนัข
สาเหตุของภาวะเสื่อมของสมองและระบบประสาทในสุนัขชราเมื่อเข้าถึงวัยชรา...
By dictip 2021-03-26 04:28:16 0 785
สิ่งใดควรนำมาให้สุนัขคาบเล่น
1.ลูกเทนนิส ถูกต้อง 2.ส้ม เพราะมันหยุดเองได้    
By dictip 2020-05-06 04:54:47 0 407