ที่เที่ยวโตเกียว แปลกๆ สำหรับคนขี้เบื่อ

ที่เที่ยวโตเกียว แปลกๆ สำหรับคนเริ่มเบื่อเที่ยวญี่ปุ่น

7.วัด Sengaku-ji 

หากใครเคยดูหนัง 47 Ronin และยังซาบซึ้งในความกล้าหาญของเหล่านิจจา เราขอแนะนำวัดนี่เลย มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก รู้จักกันดีว่า เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสุดท้ายของเหล่า 47 Ronin สุสานของวัดมีบรรยากาศที่ทรงพลังเป็นพิเศษและดึงดูดผู้แสวงบุญจากทั่วประเทศและทั่วโลก เรื่องราวที่แท้จริงของ 47 Ronin ได้กลายเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ ที่เล่าขานกันต่อมา เรื่องเกิดขึ้น ในปี 1702 หลังจากการล้างแค้นเสร็จสิ้นแล้ว พวก 47 โรนินได้ทำพิธีกรรมฆ่าตัวตาย และการกระทำของพวกเขาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมีเกียรติที่อยู่ในหัวใจของซามูไรทุกคน

 

6.สวนจิโดริกะฟุจิ /Chidorigafuchi Park

หนึ่งในพื้นที่ที่โดดเด่นที่สุด ของเมืองที่ขึ้นชื่อ ของต้นซากุระที่สวยงาม บนทางเดินยาวกว่า 700 เมตรและคูเมืองโบราณ เดิมทีเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันปราสาทเอโดะที่ถูกทำลายไป และที่นี่เองได้รับความเสียหายอย่างหนักในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง คุณสามารถเยี่ยมชมสวนสาธารณะที่ล้อมรอบคูเมือง เพื่อชมทิวทัศน์ของต้นซากุระที่บานตามฤดูกาลอันเป็นสัญลักษณ์ของภูมิภาค อีกทางเลือกหนึ่งคือเช่าเรือพายหรือพายเรือแคนู สำรวจทางน้ำ คดเคี้ยวไปมา 

 

5.สวนสาธารณะแห่งชาติโคะเคียว ไกเอ็น

เดิมเป็นส่วนหนึ่งของพระราชวังอิมพีเรียล สวนแห่งนี้มีทั้งหมด 12 ส่วน เป็น สถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในใจกลางกรุงโตเกียว หลังจากท่องเที่ยวและช็อปปิ้งมาทั้งวัน บริเวณนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริเวณริมน้ำและเป็นพื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุด ของเมือง น้ำพุและบ่อปลาคาร์พ เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินไปกับภูมิทัศน์ขนาดใหญ่ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คุณสามารถเช่าจักรยานเพื่อดูทุกมุมของสวนสาธารณะหรือเพียงแค่เดินไปรอบ ๆ และใช้เวลาสองสามชั่วโมงได้อย่างง่ายดาย สวนแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินฮิบิยะโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น

 

4.ย่าน ยานากะ กินซ่า

สถานที่อันน่าหลงใหลในมหานครไม่ไกลจากกรุงโตเกียว Yanaka มีตรอกซอกซอยคดเคี้ยว ร้านค้าเล็ก ๆ และสุสานแบบดั้งเดิมตั้งอยู่ มีเพียงนักท่องเที่ยวไม่กี่คน ที่เคยเดินทางมาถึง ที่นี้ เดินไปตามถนนที่เต็มไปด้วยดอกซากุระ ไปยังแหล่งช็อปปิ้งย่าน Yanaka ที่เต็มไปด้วย งานศิลปะแบบดั้งเดิม 

แถมแถวนี้ยังมีแมวอยู่เยอะมาก ทำให้ร้านค้าต่างก็นำแมวมาเป็นส่วนหนึ่งในการเรียกลูกค้าอีกด้วย

 

3.ตึก Yokohama Landmark

นั่งลิฟท์ที่เร็วที่สุดในญี่ปุ่น ให้รางวัลตัวเองด้วยวิวแบบ 360 องศา ที่ Sky Garden ใช้เวลาในการเดินทาง 40 วินาที เราก็ขึ้นไปถึงชั้น 69 เรียบร้อยแล้ว คุณจะได้พบกับทัศนียภาพที่งดงามของเมือง รวมถึงโตเกียวทาวเวอร์และภูเขา ฟูจิ สกายบาร์ให้บริการเครื่องดื่มและค็อกเทล พร้อมร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกอีกด้วย

 

2.ศูนย์ศิลปะแห่งชาติโตเกียว

ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะและสถาปัตยกรรมต้องไม่พลาดโอกาสในการเยี่ยมชมศูนย์ศิลปะแห่งชาติโตเกียว ศูนย์แห่งนี้เปิดในปี 2007 เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ว่างเปล่า ซึ่งหมายความว่ามันไม่ได้มีการจัดแสดงแบบถาวร มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ชื่นชมอาคารทันสมัยสไตล์ของโลกอนาคต  และประดับประดาด้วยซุ้มกระจกที่โดดเด่น ก้าวเข้าด้านในเพื่อชื่นชมการตกแต่งภายในของอาคาร และชมหนึ่งในการจัดแสดงชั่วคราวที่ได้รับความนิยมหรือชมร้านขายของที่ระลึกร้านอาหารและร้านกาแฟมๅากมาย

 

1.พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Suntory

เปิดทำการครั้งแรกในปี 1961 พิพิธภัณฑ์ซันโตรี่ก็ครองแชมป์ในด้านศิลปะแนวไลฟ์สไตล์
และมีนิทรรศการหมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
 โดยโฟกัสเรื่องความงามของสิ่งของที่นำมาใช้สอยได้อีกด้วย
เช่น เซรามิก เครื่องเขิน สิ่งทอ เป็นต้น
ออกแบบโดย Kengo Kuma สไตล์ห้องจึงมีทั้งความนุ่มนวลและน่าหลงใหล

ฮิปสเตอร์คนไหนอยากเสพงานศิลป์ยุคใหม่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ซันโตรี่ ยังคงเป็นแชมป์พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่แหวกแนวที่สุดแห่งหนึ่งในโตเกียว

 

จบไปแล้วครับสำหรับ ที่เที่ยวโตเกียว แปลกๆ สำหรับคนเริ่มเบื่อโตเกียว ใครไปไหนมาบ้างแล้ว Click ที่ Check list ที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อรับสติกเกอร์ของญี่ปุ่นแท้ๆ ได้เลย วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ
แคตตาล็อก
Read More
ลาบราดอร์ มีกี่สายพันธุ์
ลาบราดอร์เป็นสุนัขที่ ตัวใหญ่ และแข็งแรง  ฉลาด ฝึกง่าย Alert  ลำตัวขนาดใหญ่...
By dictip 2020-01-16 06:46:32 0 10015
แกล้งสุนัข สุนัข กวนๆ ภาพสุนัขตลกๆ แมวตลก หมากวนๆ รูปหมากวนๆ วอลเปเปอร์รูปสุนัข
เพื่อนๆ ที่เลี้ยงสุนัขจะรู้ดีว่าแม้จะอยู่ด้วยกันมานาน แต่พวกมันก็มักมีเรื่องเซอร์ไพรส์เราเสมอ...
By dictip 2021-04-02 09:06:43 0 1791
สุนัขอ้วน ผิดปกติหมาทำหมันแล้วอ้วนสุนัขอ้วน โรคยาลดความอ้วนสุนัขสุนัขอ้วน ทํา อย่างไรโรคอ้วนในสุนัขสุนัขอ้วน ขึ้นหมาอ้วนน่ารักๆ
       ปัจจุบันสุนัขป่วยเป็นโรคอ้วนกันมากขึ้น ข้อมูลผลสำรวจของ Association...
By dictip 2020-08-14 06:29:16 0 1719
เพื่อนแท้ต่างสายพันธุ์ ความน่ารักของเจ้าตูบที่เป็นเพื่อนซี้กับแมวเหมียว
สุนัขและแมวเป็นสัตว์เลี้ยงประจำบ้านที่ถูกมองว่าเป็นคู่ปรับและคู่กัดตลอดกาลของกันและกัน...
By dictip 2023-02-07 23:15:49 0 174
100 ชื่อที่คนนิยมตั้งให้น้องหมาปี 2020
เผยผลสำรวจ ‘ชื่อยอดนิยม’ ที่คนไทยนิยมตั้งให้น้องหมามากที่สุด  ...
By dictip 2020-12-14 04:15:44 0 976