7 สิ่งที่คอเกมไม่ควรพลาด หากไป เที่ยวโตเกียว ครั้งแรก

7 สิ่งที่คอเกมไม่ควรพลาด หากไป เที่ยวโตเกียว ครั้งแรก

 

อันดับที่ 7 hotel gracery ,shinjuku

เจ้าสัตว์ประหลาดสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งตะหง่านอยู่ใจกลาง ย่านคาบูกิโจ  นั่นคือเจ้าของGodzilla  นั่นเอง  เชื่อว่าหลายๆคนได้ดูหนังมาบ้างแล้ว แต่ถ้าใครอยากเห็นขนาดจริงๆของมันให้ไป ดูด้วยตาตัวเองเลย ที่โรงแรมเกรเซรี่ชั้น 8 จะมีคาเฟ่  สุดหรู มองทะลุกระจกออกมาจะเห็นเจ้าก็อตซิลล่าในระยะใกล้ๆ  ด้านนอกจะมี ระเบียงสามารถไปยืนถ่ายรูปคู่กับเจ้าหัว Godzilla ยักษ์ได้เลย 

6 joypolis ,odaiba

ที่นี่คือสวนสนุกในร่มที่สุดแสนจะทันสมัยในโตเกียว ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ คุณก็จะได้ Enjoy กับเครื่องเล่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดังอย่าง Sonic และ Resident Evil ของทาง sega นั่นเอง ไม่ใช่เพียงคอเกมจะได้ Enjoy ไปกับเครื่องเล่นต่างๆแล้ว ที่โอไดบะนี่เองยังเป็น จุดที่มีกันดั้มยักษ์ขนาดมหึมา ตั้งอยู่ด้วย รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งอีกมากมาย สามารถอยู่ที่โอไดบะ  ได้ทั้งวันเลยทีเดียว 

5 capcom bar

สำหรับเกมเมอร์ตัวจริงแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก capcom แล้วที่นี่คือ capcom Entertainment Bar เป็นสถานที่ที่ให้ ความรู้สึกหรูหราและทันสมัยไปพร้อมๆกัน นอกจากนั้นอาหารและเครื่องดื่มที่อยู่ในร้านนี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมของทาง capcom เอง ถ้าใครไปแนะนำให้ลองทานเค้กเป็นรูปสมองจากเกม Resident Evil ถึงรูปลักษณ์จะดูน่าสยดสยองนิดหน่อย  แต่รสชาติอร่อยแบบสุดๆไปเลย ที่นี่เป็นที่เดียวที่เรากล้าการันตีเรื่องรสชาติของอาหาร ว่าอร่อยยอดเยี่ยมเกือบทุกเมนู

4 kawaii monster cafe

 สถานที่หลุด  โลก จุดเด่นของที่นี่คือร้านอาหารแบบ Concept   น่ารักๆ style Kawaii ทางร้านจะแบ่งเป็นโซนๆ แต่ที่แนะนำก็คือ mushroom  ภายในจะมีโต๊ะเป็นรูปเห็ด และคุณถ้าคุณซื้อลูกอม  Candy  ก็จะสามารถถ่ายรูปกับสาวๆ Monster Girl ในราคาเพียง 500 เยนเท่านั้น  ใครกำลังมองหา สถานที่แปลกใหม่คลายเครียด หลุดโลก รับรองเลย คุณจะเหมือนถูกดูดเข้าไปอยู่อีกโลกนึงอย่างแน่นอน 

3 square enix cafe

บริษัทเกมชื่อดัง Square enix เจ้าของเกมส์ดังอย่าง Final Fantasy ได้เปิดบริการร้านคาเฟ่ บริเวณชินจูกุ ใกล้กับสำนักงานใหญ่ ที่นี่เป็นศูนย์กลางของ คนที่ชื่นชอบผลงานของ Square enix  คุณจะได้พบอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมดังต่างๆ และยังมีเมนูอาหารที่ คุณสุดจะจินตนาการ บอกเลย ใครเป็นแฟนคลับเกมส์ Final Fantasy คุณจะกระเป๋าฉีกที่นี่ได้เลย

2.EA shooting bar ,kichijoji

 สำหรับคนที่ชอบเล่นเกม First Person มุมมองบุคคลที่ 1  ที่นี่คุณจะได้ปลดปล่อย ด้วยการยิงๆๆ  แบบบู๊ล้างผลาญ ด้วยเสียงและบรรยากาศ ที่มากันหลายๆคนจะสนุกมากยิ่งขึ้น ในระหว่างที่รอเพื่อนๆ เล่นอยู่ คุณสามารถจิบค็อกเทลเบาๆ  ด้วยค็อกเทลขึ้นชื่อ ที่ผสมผสานระหว่างน้ำผลไม้เหล้ารัมและน้ำตาลทรายแดง ใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศน่ารักๆ มาเป็นแนว Action บู็ล้างพลาด เราไม่อยากให้คุณพลาดที่นี่เลย

1.super potato ,akihabara

ร้าน Super Potato เป็นร้านขายเกมส์เก่าแก่ ที่ สาวกเกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี ภายในร้าน จะพาความรู้สึกของคุณกลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความวัยเยาว์ มีเครื่องเกมส์สุดฮิตของเด็ก ยุค 90 เครื่องแฟมิคอม หรือแม้กระทั่งเครื่องเกมส์ใหม่ล่าสุดอย่างพวก PlayStation 4 แต่คนส่วนใหญ่ที่นิยมไปมักจะไปหาเกมเก่าๆที่หาซื้อตามท้องตลาดไม่ได้แล้ว โดย 3 ชั้นแรก เป็นชั้นที่รวมเกมเก่าทุกยุคทุกสมัยและยังมีของที่เกี่ยวกับเกมเช่น โมเดล ของเล่นต่างๆอีกด้วย

จบไปแล้วครับสำหรับ 7 สิ่งที่คอเกมไม่ควรพลาด หากไป เที่ยวโตเกียว  ครั้งแรก

ใครเคยไปไหนมาบ้างแล้ว เม้นบอกเราได้ที่ด้านล่างนี้เลย สวัสดีครับ

แคตตาล็อก
Read More
แคปชั่นคนรักสุนัข สุนัขรู้ไหมว่าเรารัก บทความ คนรักสุนัข วิธีบอกรักสุนัข สุนัข รักเจ้าของ ที่สุด สุนัขรักเจ้าของ pantip วิธีแสดงความรักของสุนัข บอกรักสุนัข ภาษาอังกฤษ
เกาหู การบอกรักสุนัขมีหลายวิธี...
By dictip 2022-03-21 03:17:44 0 674
ความสุขของคนเลี้ยงหมา
ปัจจุบันมีหลักฐานที่ยืนยันว่าสัตว์เลี้ยงช่วยให้เจ้าของมีสุขภาพจิตดีขึ้น...
By dictip 2023-01-15 23:43:18 0 624
เมื่อเรากอดหรือลูบตัวแมวเบาๆ
การที่เราใช้ชีวิตนอกบ้าน เจอผู้คน เจอ สถานการณ์ต่างๆที่ทำให้ปวดหัว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ได้เจอ...
By dictip 2024-04-06 23:43:01 0 28
ท่านอนบอกนิสัยของแมวได้
  ท่านอน ตะแคงบ่งบอกถึงนิสัยของเค้าได้ แมวที่ชื่อชิวๆ สบายๆ เค้าจชอบนอนท่านี้...
By dictip 2023-03-23 08:28:26 0 364
ไปเที่ยวกับแฟน vs ไปเที่ยวคนเดียว
ไปเที่ยวกับแฟน vs ไปเที่ยวคนเดียว
By dictip 2019-06-12 09:13:09 3 653