7 อันดับ มุมถ่ายรูปสวยๆ ภูเขาไฟ ฟูจิ สำหรับมือใหม่หัดเที่ยว หัดถ่าย

 
ใครที่กำลังจะไปญี่ปุ่นและอยากไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของภูเขาไฟฟูจิ วันนี้เรา 7 อันดับมุมถ่ายรูปสุดสวยกับฟูจิซังมาฝาก รับรองจะได้ภาพที่สวยคุ้มค่ากับการไปอย่างแน่นอน
 
อันดับที่ 7 มุมหมู่บ้านน้ำใส + ภูเขาไฟฟูจิ 
 

โอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai)ในเขตจังหวัดยามานาชิ หรือที่คนไทยเรียกันจนติดปากว่า หมู่บ้านน้ำใส  เป็นอีกสถานที่ ที่เราจะเห็นฟุจิซัง เป็นพื้นหลังได้อย่างดี ที่ตั้งของหมู่บ้านนี้อยู่ระหว่างทะเลสาบคาวากุจิโกะ และทะเลสาบยามานาคาโกะ ภายในบริเวณมีบ่อน้ำ 8 บ่อ ที่ใสสะอาดเหมือนกระจกเลยทีเดียว ทำให้นักท่องเที่ยวตื่นตะลึงมากแล้วมากมาย

 

อันดับที่ 6 ฟูจิซัง + สถานีรถไฟ Kawaguchiko Station 
 

| สถานีคาวากุจิโกะ (Kawaguchiko Station) เป็นสถานีปลายทางของรถไฟสาย Fujikyuko Line บริเวณด้านหน้าของสถานีรถไฟคาวากุจิโกะ เดินออกมาเพียงไม่กี่เก้า เมื่อมองกลับไป เราจะได้เจอกับวิวยอดฮิตของภูเขาไฟฟูจิ ถ้าวันไหนฟ้าเปิด คุณจะได้ภาพฟิจิซัง ออกมาอวดโฉมให้ตื่นตะลึง

 

อันดับที่ 5 Shizuoka ฟูจิซัง + ไร่ชาเขียว 
 

| จังหวัดชิซูโอกะ (Shizuoka) เป็นที่ตั้งของภูเขาฟูจิ และเป็นแหล่งผลิตชาเขียวที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว สีเขียวของใบชา ตัดกับท้องฟ้า โดยมีฟูจิซังตั้งตะหง่านอยู่ ทำให้รูปที่ถ่ายออกมาสวย สีที่ออกมาตัดกันอย่างลงตัว

 

อันดับที่ 4 Fuji-Q Highland ฟูจิซัง+เครื่องเล่นในสวนสนุก

 

| สวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์ (Fuji-Q Highland) เป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่บริเวณปลายเขาของภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดยามานาชิ ที่นี่ ทำให้เราให้หวาดเสียวกับเครื่องเล่นต่างๆมากมาย และที่นี่เอง คุณจะพบมุมสวยในการถ่ายรูปสวยสุดๆด้านหน้า ถ้าถ่ายติดวิวเจ้าเครื่องเล่นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวพร้อมฟูจิซังไปด้วย จะเรียกได้ว่า ครบองค์ประกอบทีเดียว

อันดับที่ 3 ทะเลสาบคาวากูจิโกะ + ฟูจิ (Lake Kawaguchiko) 
 

| ที่นี่ คุณสามารถหามุมถ่ายได้รอบทะเลสาบ แต่จุดที่แนะนำ จะเป็นจุดที่เป็นที่ตั้งป้ายหินแกะสลักคำว่า Lake Kawaguchiko ถ้าท้องฟ้าเป็นใจ ฟูจิซัง จะออกมาอวดโฉม ขอให้ถ่ายติด ป้าย + ทะเลสาบ + ฟูจิ เท่านี้ก็จะได้มุมถ่ายภาพสวยสุดๆกันแล้ว

 

อันดับที่ 2 ฟูจิซัง + ฟูจิซากุระสีชมพู ชิบะซากุระ 
 

| ถ้าอยากได้ภาพที่สวยสุดๆแบบนี้ให้มาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ กลางๆ เดือนเมษายน จะมีเทศกาลชมชิบะซากุระ (Shibazakura Festival) ที่จังหวัดยามานาชิ หามุมที่ถ่ายติดทั้งฟูจิซัง + ฟูจิซากุระ ก็จะได้ภาพถ่ายสวยสุดๆกันแล้ว

 

อันดับที่ 1 Fuji + Chureito Pagoda ฟูจิซัง + เจดีย์ชูเรโตะ
 

| เชื่อว่่าก่อนมาหลายๆคนคงเคยเห็นภาพมุมนี้มาบ้างแล้ว จุดสำคัญคือ เจดีย์ชูเรโตะ (Chureito Pagoda) บนศาลเจ้าอาราคุระเซนเกน(Arakura Sengen Shrine) ถ้ามาในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ดอกซากุระบาน และฤดูใบไม้ร่วงที่ใบไม้เปลี่ยนเป้นสีแดง แต่ถ้าไม่ใช่ในฤดูนั้น ก็สามารถถ่ายรูป เจดีย์ + ฟูจิ โดยให้เราอยู่บริเวณตรงกลางของรูป ก็จะได้จุดถ่ายรูปสวยแบบสุดๆไปเลย

 

**********

ถ้าคุณไปมาครบแล้ว กดที่ภาพที่นี่เลย เพื่อรับของรางวัล สติ๊กเกอร์ติดกระเป๋าเดินทางฟูจิซังจากประญี่ปุ่น

คลิ๊กเลย

แคตตาล็อก
Read More
บทสวด ให้สุนัข เสียชีวิต สุนัขเสียชีวิต pantip จิตสุดท้าย ของ สุนัข คิดถึงสุนัขที่จากไป RIP สุนัข สุนัข หมดบุญ ต่อ เจ้าของ ไว้อาลัยสุนัข ภพภูมิของ สุนัข
ทำไม สุนัขพันธุ์ใหญ่อายุสั้น กว่าสุนัขพันธุ์เล็ก สุนัขพันธุ์เล็กจะมีอายุขัยโดยเฉลี่ยอยู่ที่...
By dictip 2023-03-20 04:38:54 0 293
รูปคู่สุดน่ารัก หนูน้อยทาสึคุคุง เด็กชายหน้าตาจิ้มลิ้มจากโตเกียว กับเจ้า มู หมาน้อยเฟรนช์บูลด็อกสีขาวเนื้อแน่นปั้ก
   ...
By dictip 2021-01-22 04:31:26 0 778
ท่าทางของสุนัขแสดงถึงอารมณ์ 16 ภาษากายของสุนัข สุนัขอ้อนผิดปกติ รั้วกั้นสุนัข ทํา เอง สุนัข รู้ไหมว่าเรารัก สัญญาณ สุนัข ภาษากาย ลูกสุนัข พฤติกรรม สุนัขที่เป็นปัญหา
ทำไมน้อนถึงชอบสะกดรอยตามเรา1. สัญชาตญาณของหมา...
By dictip 2021-12-17 00:57:29 0 761
ถึงจุดที่ให้น้องหมากินของแพงกว่าของกินตัวเอง
หลายครั้งที่เราทานอาหารเหลือ แล้วมีเจ้าตูบมานั่งมานอนกระดิกหางอยู่ข้างๆโต๊ะอาหารของเรา...
By dictip 2021-07-16 02:47:58 0 649
รวมฮิตสุดฮา น้องหมา EP.1
10 อันดับ น้องหมาสุดฮาทั่วโลก  
By dictip 2021-06-04 03:00:37 0 402